chap 9

4.8K 637 21
                                    

Nếu như là những cặp đôi bình thường khác, đi trên con xe họ sẽ ôm lấy nhau cười cười nói nói. Nhưng Ganko và Sanzu thì không!

Hắn phóng ào ào mặc nó ngồi đằng sau la hét ỏm tỏi lên. 

"Má!!! Tóc anh đập vào mặt đau quá!! Ặc! Chạy từ từ thôi đm!!!!"Ganko

"Có cái lone!!!"Sanzu

"Mẹ anh!!!!"Ganko

Mọi sự chú ý của người đi đường đều đặt vào hai người, tuy là chỉ vụt nhanh qua, họ chỉ thấy được hai quả đầu trắng trắng và tiếng gào vang vọng cả Tokyo của nó.

Ấn tượng sâu sắc!!

Cả hai dừng xe tại một tiệm bán trang sức nhỏ nhỏ xinh . Đầu tóc đứa nào đứa nấy rối tung rối mù lên, mất thêm 10 phút đứng ở ngoài vuốt cho tóc vào nếp.

Nếu hỏi tiền đâu ra? Thì do Takeomi tài trợ đấy.

Cả hai nhanh chóng bước vào tiệm, nhân viên thấy liền đi lại niềm nở chào đón.

"Kính chào quý khách!"

Ganko lịch sử cười đáp lễ, sau đó quay sang nói chuyện với Sanzu.

"Em muốn mua vài cái trâm cài, kẹp, hoa tai...à! Với vòng tay nữa!"Ganko

"Mua gì lắm thế? Chắc đủ tiền không đấy?"Sanzu

"Em lấy của Takeomi cho vui thôi chứ tiền em dư sức mà, còn nếu không đủ nữa thì điện Taida lại cứu nguy!"Ganko

Hắn quên mất, nhà nó không có khái niệm sợ hết tiền, chỉ sợ ra đường đem theo không đủ tiền rồi mang nhục với người ta thôi.

"Uầy!!! Haru, mua cặp với em đi!"Ganko đưa hai sợi dây chuyền lên cho hắn xem.

Nó có thiết kế kiểu chìa khóa và ổ khóa, cả hai cái đó đều có hình dạng chính là trái tim và được điêu khắc cầu kì.

"Đàn ông con trai ai mà đeo mấy cái này! Với tao đi đánh nhau lỡ làm rơi mất thì sao?"Sanzu

"Ngoài ý muốn mà mất thì em không trách, miễn sao anh không cố tình là được!"Ganko

"Chậc, muốn mua thì mua đi mày!!"Sanzu

Sanzu nhìn vậy nhưng rất thích sử dụng đồ cặp với nó à nha, kiểu mọi người nhìn vào liền biết nó là của hắn nên hắn thích lắm.

Ganko quyết định sẽ đeo cái chìa khóa, còn Sanzu là cái ổ khóa, hai sợi dây chuyền bé bé xinh xinh vừa được đeo lên, nó liền cười tít mắt.

"Đẹp ha Haru?"Ganko

"Ừm!" Sanzu

Cả hai lượng lờ trong đấy thêm một khoảng thời gian nữa mới đi ra, Ganko ôm một túi phụ kiện để tối hôm sau đi chơi cùng Hina và Ema.

"Tao bận rồi, chở mày về nhà rồi ở yên đấy!! La cà ở đâu mà để tao biết tao bẻ đầu mày!"Sanzu

"Bạo lực vl!"Ganko

Nó leo lên xe, Sanzu lại đi đánh nhau với Toman chứ gì!!! Nó biết tỏng!!

Lắm lúc muốn làm stalker theo dõi Sanzu, mà hắn lại vô cùng nhạy nên thôi bỏ đi, để hắn phát hiện ra có nước nó ăn cứt luôn chứ đùa.

Ngồi trên xe ngay ngắn để hắn chở về, trên đường cũng không thèm gào thét như ban đầu. Hoàn toàn chú ý đến thứ trên cổ mình, tay mân mê nó mặc cho tóc Sanzu tát bôm bốp vào mặt.

Đau đấy!! Nhưng mà nó đang vui nên thôi giả điên mà cho qua đi.

"Chút nữa về tao chạy sang liền!"Sanzu

"Vâng!"Ganko

Nó bước vào nhà, ểnh ngực lên cố gắng để ông anh yêu dấu của mình thấy sợi dây chuyền.

Taida chỉ thấy nó dở hơi chứ chả thấy gì nữa cả, mịt mù hỏi nó.

"Thằng Haru dẫn mày đi ăn bậy à? Về sao điên thế con?"Taida

Ganko đừng mọi hoạt động của mình, quay sang nhìn Taida, tay chống nạnh chẹp chẹp miệng nói.

"Thiệt em chán anh ghê luôn ấy!! Thấy gì không? Đồ đôi với Haru đây này!!"Ganko kéo căng sợi dây chuyền ra, giúp Taida ngồi đằng xa nhận ra được tình hình.

"Có thì khoe mẹ đi mày còn bày đặt màu mè đi ểnh ểnh cho anh thấy!"Taida

"Đẹp không anh?"Ganko

"Gớm!!!"Taida

"...."

Ông làm anh tôi hơi bị lâu rồi đấy!!

[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ