Nó long nhong ngoài đường với cái lần gạch ngang bầm tím ở trên trán, nhìn trong vừa thương vừa mắc cười. Vui vẻ đi khắp nơi đến khi thấy hắn liền vui vẻ gọi to:
"Haru!!!! Em ở bên này nè!!"
Sanzu chớp chớp mắt quay xe đến cạnh nó, ngước lên nhìn mới tá hỏa. Chưa kịp để hắn nói gì, tự nhiên nó xĩu ngang, nằm một đống dưới đất.
"Em hết năng lượng òi, đầu đau như búa bổ! Cần được ai đó chơm chơm vài cái!"
"...."
Nó lại lên cơn đấy à??!!!
Hắn không đỡ, nó vẫn nhất quyết nằm đấy. Người đi đường đi ngang không nhịn được cũng phì cười. Sanzu không chịu nổi nữa mới gạt chân chống xe, đi đến bên cạnh đỡ nó dậy, đánh "yêu" vào má nó vài cái.
"Đỡ chưa? Đỡ rồi thì tao đưa về, Senju và Takeomi cũng về rồi đấy!"
Ganko không hài lòng, ăn vạ tại chỗ bắt hắn phải hôn nó một cái cho bằng được, dù Sanzu có làm cách nào đi chăng nữa nó vẫn lì lợm như thế, hắn phát cáu:
"Mày bị cái gì mà nay chứng thế?"
"Hôm một cái vào đây rồi về liền màaaaaa, nha? Haru~"
Đôi mắt rưng rưng, tay chỉ lên trán mình, nơi có một lần gạch tím lịm.
Nó đau thật chứ bộ! Chỉ muốn hắn hôn an ủi nó một cái thôi mà....Bồ bịch gì kì cục vậy?
"Chậc! Rồi rồi!"
Ngó nghiêng ngó dọc xem xung quanh có nhiều người không, vô tình chạm mắt với ba con người nhìn lén ở phía gần đấy.
Sanzu:"...."
Takemichi:"...."
Chifuyu:"...."
Baji:"...."
Con mẹ nó!!
Hắn nhịn lại cơn xúc động muốn chửi ông trời, khom người xuống hôn chụt vào trán nó một cái, nhanh tay vác nó vứt lên xe chạy đi mất.
Cách đây không lâu, Baji chả biết là Chifuyu hẹn cậu ra đây làm gì. Nhưng dù gì cũng là đồng đội cũ nên cũng rất vui vẻ đồng ý.
Quanh đi quẩn lại, cái chính mà Chifuyu muốn nói đến chính là việc cậu phản bội Toman đều có lí do riêng.
Kisaki Tetta.
Baji có thể nói gì nữa bây giờ?
Thằng nhóc dưới trước lúc nào cũng hiểu mình như thế, chỉ đành cười khẩy, đem cái việc mình là người của Vallhala ra mà nói. Ai mà ngờ, cái thằng tóc vàng đứng phía sau lưng tên đàn em cũ của cậu đột nhiên đưa tay lên chỉ về phía sau cậu.
"Ganko và Sanzu....? Đúng không nhỉ?"
"Ồ...đúng thật kìa! Cậu ta đi chơi cùng với bồ mình đấy à?"
Người duy nhất trong nhóm vẫn chưa biết mặt người yêu của Sanzu chính là Baji, nghe Chifuyu cùng Takemichi nói thế, định bụng giải quyết xong chuyện này sẽ lén nhìn thử con nhóc đó xem thế nào, ai mà ngờ hai thằng ngốc trước mặt đã chuồn đi nghe lén người ta.
Và cậu trở thành thằng ngốc thứ ba....Khi mà không nén được sự tò mò, lết lại đứng sau lưng Chifuyu, cố gắng nhón lên hóng chuyện cùng.
Vì thế mà dẫn đến sự việc đội quần của lúc nãy, đi nghe lén mà còn bị người ta phát hiện trừng mắt cảnh cáo cho một cái.
"....."
Đã thế còn chứng kiến một màn hại mắt người độc thân, ông trời đang trêu bọn họ đấy à??
Takemichi thì không nói rồi, cậu cũng có người yêu rồi chứ bộ!! Hina của cậu hơi bị đáng yêu luôn đấy??!! Nhưng khổ nỗi, cả hai vẫn còn ngại ngùng với nhau rất nhiều.
"Khi nào...tao với Hina mới được như thế nhỉ...?"
"....Ê Chifuyu, thằng này là Takemichi đúng không? Tao đấm nó được không?"
"Cứ tự nhiên, anh đấm chết nó luôn cũng được!"
"Ủa! Khoan!!! Tao nói gì sai hay làm gì không đúng à??!!! Từ từ, khoan!!!!!"
Bốp!
____________
10/10 chap
Chiều nay thêm một chap nữa nhá, rồi tuần sau có tiếp:33
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!
HumorSanzu Haruchiyo bất lực nhìn con ghệ của mình, nó đang giảng đạo lí cho vua của hắn về sắc đẹp là như thế nào kìa!!!! Đi đánh nhau hay đi giết người gì nó cũng lựa kẻ xấu đánh, đẹp thì tha bất kể là địch hay ta. "Úi anh kia trông đẹp trai thế??" "Th...