chap 39

3.1K 486 14
                                    

Nó và Yuzuha như đã quen từ trước, song kiếm hợp bích kéo bàn kéo ghế, chạy lung tung khắp nơi bày binh bố trận, lật cái bàn ăn lên để làm chỗ chắn.

Khác gì mấy đứa con nít đâu??

Lạch cạch!

"Ổng vào tới kìa! Chị Yuzuha!!!"

"Đây!"

Cô thuần thục đưa sang cho nó một con dao nhỏ, Ganko vô cùng chuyện nghiệp, híp mắt canh góc.

Phập!

"Ối!"

Hakkai mới vừa đánh nhau về, vừa mở cửa nhà ra, chưa kịp làm gì thì con dao bé bé xinh xinh đã lướt nhẹ sang mặt cậu, ghim thẳng vào cánh cửa gỗ phía sau.

"Ủa?? Là Shiba-kun à? Tôi xin lỗi vì đã nhầm cậu thành Taiju!"

Nó hoảng loạn cuối gập người 90 độ, vô tình làm đầu mình đập mạnh vào cạnh bàn.

Rầm!

"Ặc!"

Ôi tiếng rầm thật là giòn tan!

Ngóc đầu lên, giờ thì hay rồi, não giựt đùng đùng nhảy disco trong đầu nó kìa.

Thốn vãi....

"Ganko!!"

Yuzuha đứng lên đỡ lấy nó, liếc sang thằng em của mình:

"Mày còn đứng đó?!! Lấy hộ chị hộp sơ cứu vết thương!!"

Ganko được đỡ đến sofa, nằm phịch xuống than thở.

"Đau quá chị ơi...huhu! Em chơi ngu rồi...."

"Để chị thoa thuốc cho! Lần sau cẩn thận hơn dùm chị cái!"

Trong 15 phút nhìn Yuzuha xử lí vết thương cho nó, Hakkai chỉ đứng gần đấy cắn cắn móng tay mà không nói gì.

Bà mẹ! Cậu đã nhát gái, lại gặp thêm con nhỏ này mấy hôm trước lại đeo dính theo cậu để hỏi tên cho bằng được, giết cậu luôn đi cho rồi!!!!! Vậy mà hôm này lại gặp nó trong nhà mình?? Bởi số đen vl!!

Ủa mà?? Nhỏ này có quen chị cậu à??

Hakkai chần chừ cả một lúc lâu, cuối cùng cũng chịu thua trước bản tính tò mò, mấp máy môi:

"Hai người....quen biết nhau à?"

"Có một thời gian hai chị em mình ít bị đánh, là nhờ con bé này tra tấn tinh thần của anh hai đấy!"

"....."

Gì mà nghe ghê vậy??!!!!

Ganko chớp chớp mắt nhìn hai chị em họ đang nói chuyện. Lại cảm thấy trên đời này thật là nhiều trùng hợp.

Kazutora lại có mâu thuẫn gì đấy với Mikey, vua của bồ nó. Yuzuha nó quen lại là chị của Hakkai, người mà đó đeo theo xin làm quen mấy hôm nay.

Có khi nào....chuyện này vẫn còn tiếp diễn không?

Như thế thì éo ổn chút nào cả!!!!

"Ủa rồi Taiju đâu?"

"Nãy đi đâu cùng Inui rồi!"

Nó ngồi đấy gật gật đầu như đã hiểu, đứng lên.

"Shiba-kun đã về thì chắc chút nữa thôi là Haru gọi em rồi! Em cũng về đây! Hay là em để katana lại cho chị, ổng về mà có làm gì quá đáng thì cứ lụi đại đi!"

"....Đem về đi em! Tụi chị ổn mà!"

"Ồ thế em đem về đây, tạm biệt hai người!"

.

.

.

"Sao chị chơi chung với nhỏ đó được hay thế??"

"Cái thằng này! Ý gì đấy? Ganko đáng yêu mà!!"

"Trông nó đáng sợ vl!"

Yuzuha đấm vào vai cậu một cái, tức tối bỏ đi dọn dẹp tàn cuộc.

"Ê Hakkai!! Dọn phụ chị mày với!!"

"Chị tự dọn đi, do chị với Kobayashi-san bày mà!!"

"Tao chị mày đấy?!"

"...."

Dọn thì dọn!! Tự nhiên lôi ba cái chị em ra làm gì cho mít lòng nhau thế?!!!
____________

9/10 chap

[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ