Cái vách sau vườn nhà có một cái lỗ vừa người chui qua. Sở dĩ nhà giàu mà tường có lỗ là do chính tay con báo nào đấy khi bé đã đục để dễ trốn đi chơi. Ngoài Taida và Tanoshi thì chẳng ai biết chuyện này, lại thêm mắt nhắm mắt mở với em út nên cái lỗ đấy tồn tại được tới bây giờ.
Ganko nắm bắt thời gian không để bị phí phạm dù chỉ 1 giây. Vừa từ ban công nhảy xuống đất thoắt cái đã chạy tót ra sau vườn. Trời đã sụp tối không ai ra ngoài làm gì nên nó nghêng ngang chạy ngoài vườn, trót lọt chui ra ngoài.
Trốn đi thì nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên Ganko cảm nhận được cái cảm giác đi trong sợ hãi lẫn bồn chồn. Vừa đứng lên được còn chẳng thèm phủi bụi trên người đã lập tức phi ra đường.
Chạy được một đoạn không xa cũng không gần nhà đã thấy cái dáng người lười biếng đứng tựa vào xe. Trời đêm làm đối phương rất khó nhìn ra từ xa, nếu là người khác dám chứng đến đây đã chần chừ bước tiếp vì sợ nguy hiểm rồi đấy.
Cơ mà Ganko có rada dò người yêu nên chẳng sao cả, giờ Sanzu có chuyển giới đi thì liếc ngang một cái nó cũng biết liền à. Trời tối nhìn không rõ thôi chứ sự quen thuộc khi nhìn nó không lẫn đi đâu được hết, tăng tốc nhào thẳng vào lòng người ta à ơi nhõng nhẽo.
"Haru Haru, lâu quá không gặp ghệ yêu cụa em!!"
Trái ngược với Ganko bày đủ cảm xúc ra, Sanzu lại trầm đến mức lạnh ngắt không khí xung quanh. Con nhỏ nào đó ôm chặt người ta biết mình sắp đi đời nên miệng mồm càng lanh hơn, lòng thầm cầu nguyện cho bản thân.
"S-sao người yêu em càng ngày càng đẹp gá- À không, đẹp trai thế nhỉ?"
Bốp!
"Mẹ mày, còn biết nhớ tới tao à?!"
"Oái... Đau bé!"
Đỉnh đầu bị cốc mạnh một cái làm Ganko đau điếng hồn, buông tay khỏi vai hắn ôm chặt đầu mình, gào lên đầy thống khổ:
"Anh không nhớ tôi thì thôi, mắc cái gì cốc đầu tôi hả người đàn ông đẹp trai tồi tệ kia??!!!!"
"Mày tin vào mơ, mày nghe thằng Hanagaki nhảm tầm bậy tầm bạ xong không thèm gặp tao nửa tháng nay!"
Sanzu nghiêng nghiêng đầu, nhờ chiếc khẩu trang mà giờ Ganko chỉ được thấy ánh mắt 'yêu thương' hắn ném lên trên người mình. Lập tức cụp đuôi ngừng quậy, ngoan ngoãn lết đến bên cạnh ghệ yêu, nghe hắn lèm nhèm mắng trong khi đội mũ bảo hiểm cho mình.
"Kêu kể rõ ra thì không chịu, cứ mập mờ chẳng rõ cái gì ra cái gì?!"
Nhớ con này bỏ mẹ ra mà có gặp được đâu, mà giờ gặp rồi hắn lại chả quạo điên lên?!
Ganko dịch được mã lèm nhèm, ngồi phía sau ôm eo hắn cười khì khì đáp:
"Em cũng nhớ Haru nhiều lắm á"
"....."
Nói gì nữa bây giờ?
Sanzu phía trước được dỗ im ru. Đâu có biết phía sau nó đang nhếch môi cười khà khà vì đạt được mục đích.
.
.
.
.
.
Hai đứa trước sau bước đến. Sanzu chẳng phải người thích bị chú ý, định kéo Ganko đến một góc đứng thì nó vô tình bị lôi lẫn vào nhóm người áo đen.
"....."
Tao còn chưa chết đấy, lôi nhỏ nhà tao đi đâu!?
Giờ cũng chẳng thể chen vào giành người được, Sanzu oái ăm tìm một góc khuất dừng chân, tiện cho việc quan sát Ganko lần Mikey.
Nhóm người phát hiện ra Ganko bị lôi vào. Để đứa con gái một mình trong đám con trai không được hay cho lắm. Vả lại nó còn là chậu đã có hoa, còn là hoa ăn thịt. Ngó chẳng thấy bồ nó đâu nên họ quyết định dồn nó thẳng lên hàng đầu đứng cho thoáng.
Ganko được đưa đến trước mặt mọi người, đặt cách đứng bên cạnh tay to mặt lớn vẫn ngơ ngác chưa hiểu tại sao mình cuối cùng lại lên tới trên này.
"Lâu quá không gặp! Nghe nói bị cấm túc à?"
Nghe có người bắt chuyện, Ganko quay sang bắt ngay ánh mắt vui sướng khi người gặp hoạ Chifuyu.
Khứa này tự nhiên kiếm chuyện là sao? Ai làm gì đâu?
Nể cái mặt tiền quý giá kia, Ganko "hứ" một cái đáp trả rồi ngước mặt lên nhìn người phía trên.
Không uổng công Ganko trong lúc rảnh rỗi khuyên can, Mikey giờ trắng tròn ra thêm, không còn dáng vẻ như người sắp chết khi trước. Ông Sano cũng đã vui vẻ hơn khi thằng cháu mình đang dần tự lo được cho bản thân.
Ema sẽ không lo lắng nhiều nữa!
Niềm vui vì chăm được thằng con đẹp trai béo tốt lên còn chưa tận hưởng trọn vẹn thì Mikey đã nói một câu xanh rờn, tạt một gáo nước vào mặt Ganko.
"Touman sẽ giải tán!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!
HumorSanzu Haruchiyo bất lực nhìn con ghệ của mình, nó đang giảng đạo lí cho vua của hắn về sắc đẹp là như thế nào kìa!!!! Đi đánh nhau hay đi giết người gì nó cũng lựa kẻ xấu đánh, đẹp thì tha bất kể là địch hay ta. "Úi anh kia trông đẹp trai thế??" "Th...