chap 80

619 90 10
                                    

Sau 'Biến Cố Vùng Kanto' vài ngày, ông Kobayashi đã về đến Nhật Bản và nổi trận lôi đình vì phát hiện ra chuyện đẹp của ba đứa con mình mấy năm gần đây đã làm. 

Taida bị giám sát chặt chẽ. Ganko bị nhốt trong nhà cắt đứt mọi liên lạc với bên ngoài. Tanoshi bị ông hù dọa sẽ đánh Ganko nếu cô không chịu giải nghệ, cô nàng vì thương em mình nên đã cắn răng rút khỏi giới giải trí.

Mỗi ngày Ganko đều kiếm cách trốn ra ngoài, lần nào cũng bị bắt lại và phạt đến mức mở miệng nói chuyện còn không nổi.

Đến cả anh chị dù cố đến mấy cũng không giúp Ganko được. Nhiều lần như thế khiến nó nhận ra mình sẽ không bao giờ thoát khỏi đây được.

Cái chết của người bạn thân thiết, không gặp Sanzu trong thời gian dài, bị ông Kobayashi ép buộc. Ba thứ dồn lại khiến Ganko mệt mỏi từ bỏ tất cả, ngoan ngoãn nghe theo lời bố mình.

Như thế cũng tốt, gặp Sanzu bị phát hiện rồi sẽ khiến hắn rơi vào nguy hiểm.

Còn Sanzu hắn đã được Tanoshi kể hết cho nghe. Thứ đầu tiên hắn nghĩ tới chính là cầm katana xiên chết ông Kobayashi vì đã đánh Ganko tới mức nó bật khóc.

Con nhỏ đó chỉ có một mình hắn mới có quyền đánh nó khóc! Đéo ai có quyền hết.

Tanoshi biết ý định muốn chạy đi tìm Ganko của hắn nên nhanh chóng cản lại. Con ruột như bọn cô còn bị đánh tơi bời huống chi hắn là một trong những nguyên nhân chính khiến mọi thứ rối nùi như thế.

Không bị đánh chết mới là lạ.

Vì sợ điều đó sẽ xảy ra nên Tanoshi hết lời giữ Sanzu lại. Đương nhiên với một thằng cứng đầu như hắn thì sẽ không nghe lời rồi. Lục đục chuẩn bị đồ nghề để lên đường chinh chiến làm Tanoshi bên kia điện thoại đứng ngồi không yên.

"Ấy Haruchiyo!!! Giờ em mà chạy qua là rối thêm đấy!! Muốn Ganko chết chung với em em mới chịu à?"

"...."

Được rồi, nhắc tới Ganko là đã bình tĩnh lại biết suy nghĩ rồi đấy. Hắn trịnh trọng nói.

"Em sẽ không từ bỏ Ganko đâu ạ!"

"Chị biết hai đứa bây thiếu nhau là chết! Nhưng mà nghe chị được không? Giờ đến cả Taida và chị còn không làm được gì thì em nghĩ em làm được à? Đạp cửa chính và giết bất cứ kẻ nào cản đường em, sau đó ôm Ganko trốn thoát? Không bao giờ được, người nhà chị chơi súng đó, em chưa kịp bước vào cổng chính nữa thì người em đã thành cái tổ ong rồi!"

Sau 15 phút nghe Tanoshi giảng đạo, cuối cùng hắn vẫn phải miễn cưỡng gật đầu đồng ý.

Sanzu và Ganko sẽ không chia tay. Cả hai chỉ là tạm xa nhau một thời gian, hắn chắc chắn 100%.

Tanoshi không bị kiểm soát gắt như Ganko nên vẫn sử dụng điện thoại như thường, cô thường cập nhật tình hình của nó cho Sanzu nghe và ngược lại. Nói đúng hơn thì cô là bồ câu đưa tin của hai đứa nó đó.

Và cứ như thế cho tới khi ông Kobayashi đã đánh một đòn bất ngờ. Ngay lúc không ai ngờ đến ông đã cưỡng ép tất cả chuyển qua Anh ngay trong đêm.

Đến lúc Sanzu phát hiện thì đã muộn. Mất liên lạc với Ganko khiến hắn như phát điên, mặc kệ kế hoạch tỉ mỉ đã vạch sẵn ban đầu mà cầm thanh katana nó để lại giết hết phiên đội 5, kể cả Mucho.

Để rồi phải lãnh mức án 17 năm, mất cả tương lai.

Người còn lại vừa đặt chân đến Anh Quốc đã mất hết hi vọng.

Cứ ngỡ là chỉ ở Nhật. 

Cứ ngỡ là sẽ có cơ hội thoát ra khỏi căn nhà ấy.

Đâu có nghĩ đến chuyện sẽ bị bắt kè kè bên cạnh ông Kobayashi như thế?!

Ganko bật khóc nức nở trong lòng anh chị của mình.

Tuy rằng ở bên cạnh Sanzu không được an toàn, nhưng hắn lại thành công bảo vệ được nụ cười ngây ngô vốn có của nó.

Chỉ nhiêu đó thôi là cả nhà Kobayashi đã thua Sanzu rồi.












_______________

Tự nhiên tui viết tới tương lai của Ganko cái bí ngang là sao dãy:))??

Idea đầy mà viết không được. viết ó cứ bị ngang ngang ngu ngu sao á trời ớiiiiiiiiiiiiiiiii

[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ