Chương 3
Edit: Dice7265 (20.12.2021)
Ngày hôm sau Phương Trì xách theo con chó đi đăng ký, dọc theo đường đi tiểu gia hỏa kia không ngừng giãy giụa, giương miệng muốn cắn hắn. Mấy ngày ăn ngon uống tốt dưỡng xuống dưới, không thân mật lên không nói, ngược lại đem này cẩu răng dưỡng ra tới. Đặc biệt gia hỏa này học tập năng lực cực cường, thực mau liền nắm giữ Phương Trì tránh né công kích hình thức, cũng có thể suy một ra ba mà đổi đa dạng cắn người, nếu muốn không thương đến nó né tránh công kích, trở nên càng ngày càng khó. Cố tình hắn liền thích như vậy tính tình quật cường, quá nhanh khuất phục thật là không thú vị, dù sao mấy ngày nay một người một chó chơi xem như rất vui vẻ.
Hắn xác thật cũng có nghĩ tới làm này con chó này hoàn toàn trở thành của chính mình, chỉ là phía chính phủ người đều tương đối phiền toái, luôn là mượn cớ thu phí, hắn không thiếu tiền, nhưng không nghĩ chịu cái kia khí. Lần này Connor phu nhân chủ động tìm người hỗ trợ, hắn thuận thế cũng liền đồng ý tới, rốt cuộc câu kia "Ngươi chính là chủ nhân của nó" nghe tới rất dễ nghe.
"Họ tên."
"Phương Trì."
"...... Không hỏi ngươi, hỏi tên con chó cơ."
"...... Chó." (Dice: ý ảnh là tên con chó là Chó :))) đơn giản dễ hiểu)
"...... Đổi cái khác đi!"
"Ừ thì...... Súc Sinh." (Dice: Khổ thân em :)))))))
"Tiên sinh, ngài nếu còn như vậy, ta sẽ suy xét hướng toà án khởi tố ngươi ngược đãi động vật. Dưỡng sủng vật liền phải trở thành bạn lữ trở thành hài tử giống nhau cẩn thận chiếu cố, ngươi sẽ cho chính mình hài tử lấy một cái như vậy tên sao? Đây là tinh thần ngược đãi!" Hiển nhiên đăng ký chỗ tiểu công nhân là Hiệp Hội Bảo Hộ Động Vật, còn rất nhiệt huyết. Người lãnh đạo trực tiếp liền đứng ở bên cạnh Phương Trì, hắn thế mà dám nói thẳng, xương cốt rất cứng.
Phương Trì cúi đầu nhìn con chó đang cố gắng muốn cắn hắn, trong đầu lự qua "Nanh Sói" "Công Chúa" "Vương Tử" "Ếch Xanh" linh tinh tên, cuối cùng từ trong đó tuyển ra một cái tên thoạt nhìn bình thường nhất nhất thuận mắt: "Tiểu Bạch."
Tiểu công nhân trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, vì này tục khí tên xem thường phía dưới muộn, lúc này mới bắt đầu đăng ký đăng ký.
"DG4356745, đây là ngài sủng vật đánh số, thỉnh nhớ kỹ nên dãy số, về sau nếu có mất đi, sinh sản, qua đời chờ công việc, thỉnh mau chóng liên hệ Sở Quản lý Sủng vật, chúng ta sẽ phái nhân viên chuyên nghiệp giúp ngài xử lý những việc này. Cuối cùng thỉnh ngài nhớ kỹ, không cần tùy ý vứt bỏ sủng vật, nếu không chúng ta sẽ khởi tố ngươi." Tiểu công nhân tức giận mà nhìn hắn.
Phương Trì lộ ra một cái ôn hòa tươi cười: "Tên?"
"Tiểu bạch không phải sao? Ngài chính mình khởi. Nếu tưởng sửa đổi tên họ mời đi Cửa số 5 xử lý."
"Ta hỏi ngươi."
"A?"
Hắn đem Tiểu Bạch tùy ý xách bên tay trái, tay phải nhẹ nhàng hướng về phía trước thăm dò, sờ lên mặt tiểu công nhân, vừa lòng mà nói: "Xúc cảm không tồi. Tên gọi là gì, gia đình địa chỉ, liên hệ phương thức? Đêm nay muốn tới chỗ ta hay không, xem ngươi như vậy đáng yêu, không thu tiền. Xong việc sẽ không dây dưa, liền tính ngươi có người yêu cũng không quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...