Chương 56

7 1 0
                                    

Chương 56

"Hảo, hảo, hảo!" Mạc Tĩnh Viễn ngồi ở ghế thái sư, không ngừng trầm trồ khen ngợi, thả một tiếng so một tiếng đại, cuối cùng một tiếng cơ hồ có thể nói là Thiếu Lâm sư tử hống, Phương Trì thực vui mừng, lão gia tử giọng nói như chuông đồng, thân thể vô cùng bổng a!

Mạc lão gia tử nhìn đối diện ngồi đến vững như Thái sơn Phương Trì, môi sưng đỏ, rõ ràng là bị người hung hăng yêu thương quá bộ dáng, một chưởng đánh về phía bên cạnh đá cẩm thạch bàn, chấn đến toàn bộ nhà ở đều dường như ở đong đưa giống nhau. Phương Trì chớp chớp mắt, trong lòng cân nhắc lão gia tử ngài tay không đau sao?

Đau! Như thế nào không đau! Cho dù là lục quân nguyên soái kia cũng là thịt lớn lên, lại không trang bị cánh tay máy cánh tay lại không cấy vào tân than nguyên tố cứng đờ cánh tay, sống sờ sờ nhân thủ, vẫn là lão nhân tay, có thể không đau sao?

Nhưng Mạc lão gia tử chính là nhịn xuống tới, hắn không giận phản cười, đương nhiên cũng có thể nói thành là cười đến giận không thể át.

Thật là sóng to gió lớn đều xông qua đi người, cư nhiên ở Bryan cái này tiểu cống ngầm phiên thuyền. Sớm biết rằng tiểu tử này đem Thụy Nại Sâm Tư đặc phái viên đoàn những người đó đều mang đến khẳng định không có hảo tâm, nhưng hắn cố tình lấy ra một cái hoàn mỹ vô khuyết lý do, còn làm chính mình không thể không tiếp thu, thậm chí tiếp thu đến cam tâm tình nguyện.

Kết quả đâu, ở chính mình lâm thời ôm chân Phật làm ra mấy cái cái gì bộ ngoại giao đại sứ lạp, quốc phòng bộ bộ trưởng cùng với an toàn bộ bộ trưởng những người này tiếp khách khi, Bryan lại chạy ra đi ở nhà hắn thượng hắn tôn tử. Không có biện pháp, ở đây không phải thiếu tướng chính là trung tướng, hắn cái này làm chủ nhân, nói cái gì cũng không thể vì một cái nho nhỏ thượng giáo ném xuống khách nhân đuổi theo ra đi thôi?

Vốn dĩ Bryan chỉ là nói chính mình có chút không thắng rượu lực, đi ra ngoài hóng gió, ở đây các vị cũng đều không như thế nào để ý, tùy hắn đi. Nhưng không bao lâu liền có vệ binh hồi báo, nói cái gì Bryan thượng giáo ngủ ở gara phụ cận, bị mới vừa chạy tới lục sư trưởng hộ vệ binh cấp mang đi nghỉ ngơi.

Dùng ngón chân đầu đều có thể nghĩ đến cái kia hộ vệ binh là ai, dùng sọ đều có thể đoán được bọn họ làm gì đi, rốt cuộc Bryan trước nay không che giấu quá hắn cùng Phương Trì quan hệ.

Đương nhiên, Mạc Tĩnh Viễn cũng không phải cái loại này lão thổ ngoan cố thông thái rởm người, tuy rằng hắn vẫn là cho rằng nam nữ kết hợp mới là chính thống, nhưng rốt cuộc hiện tại cái nào quốc gia đồng tính luyến ái đều có thể kết hôn, còn không phải là hai cái công làm tình sao, hắn tuy không thể lý giải nhưng có thể nhận đồng. Nhưng Bryan này hành động thật sự là quá không đem hắn Mạc Tĩnh Viễn để vào mắt, không thỉnh tự đến không nói, còn đem hắn coi như tấm mộc, nhất nhưng khí chính là hắn ăn sạch sẽ lúc sau vỗ vỗ mông chạy lấy người, đem Phương Trì lưu lại nơi này chính mình chạy.

Đích xác, từ các phương diện tới giảng Phương Trì hiện tại đều không thích hợp cùng Bryan hồi đại sứ quán. Tuy rằng hắn cùng Bryan quan hệ trừ bỏ Halls Devit cùng với đã chết lôi na ngoại còn lại người cũng không biết, nhưng rốt cuộc Phương Trì mấy năm nay ở Thụy Nại Sâm Tư làm chính là hợp pháp công dân, sinh hoạt ở nơi nào đã làm chuyện gì chỉ cần là người có tâm đều có thể tra được. Ở không biết Phương Trì chính là Hoắc Tư Dao phía trước Hoắc Tư Kiệt khả năng tra không đến cái gì, nhưng một khi biết được Hoắc Tư Dao mấy năm nay dùng tên giả, Hoắc Tư Kiệt chỉ sợ trước tiên cũng đã đem Phương Trì ở Thụy Nại Sâm Tư về điểm này sự toàn cấp bắt được tới, hắn kia một tháng cũng không phải là bạch giả bộ bất tỉnh.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ