Chương 54
Ra Hoắc gia vung tay lên đó là một chiếc cho thuê thuyền ngừng ở trước mặt, cái gì kêu không kiêng nể gì, cái gì kêu to gan lớn mật, Phương Trì rất tốt đẹp mà thuyết minh này hai cái từ.
Hoắc gia biệt thự trước cửa còn có hai cái bảo vệ cửa nhìn đâu, Phương Trì liền như vậy nghênh ngang mà ngồi gần tàu bay, chút nào không thèm để ý hay không sẽ bị theo dõi. Gây tê ánh sáng chỉ có thể kiên trì mười phút, chờ Hoắc Tư Kiệt khôi phục hành động hắn nhất định sẽ điều động tất cả nhân viên đuổi theo bắt Phương Trì, mà như bây giờ không chút nào che giấu trên mặt đất xe, tuyệt đối sẽ bị người tra ra hành tung.
Phương Trì nói ra đại sứ quán địa chỉ, cũng không có thúc giục tài xế nhanh lên đi, mà là nhàn nhã mà nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh. Ba năm chưa về nước, tân thành nội đã cơ bản kiến thành, không thể không nói xanh hoá phương diện này làm phi thường hảo, sở hữu phòng ốc đều là tiết kiệm năng lượng hình, mà toàn bộ thành phố Bắc Kinh đều bị màu xanh lục vờn quanh, ở cái này xán lạn ngày mùa hè có vẻ dị thường mỹ lệ.
"Xinh đẹp sao?" Tài xế thấy hắn xem đến nhập thần, thuận miệng hỏi.
"Có xinh đẹp hay không đảo không có gì quan hệ, chỉ là lần sau nhìn đến có lẽ sẽ là thật lâu về sau, cho nên hiện tại nhiều nhìn hai mắt." Phương Trì tùy ý mà trả lời, chỉ là lực chú ý đã không ở ngoài cửa sổ, mà là nhìn chằm chằm tài xế bả vai.
Kia tài xế nhận thấy được hắn tầm mắt, thổi tiếng huýt sáo: "Nhận ra tới? Liền đoán ngươi nhất định có thể nhận ra tới."
Phương Trì gật gật đầu: "Ngay từ đầu không chú ý, hiện tại mới phát hiện ngươi dáng người thật tốt quá."
Này tài xế dáng người đâu chỉ là hảo, quả thực chính là hoàn mỹ, hoàn mỹ đến Phương Trì cái này trước bộ đội đặc chủng đương nhiệm Ngưu Lang đều hổ thẹn không bằng. Gần 1m9 vóc dáng, bả vai cùng phần eo tỉ lệ vừa lúc phù hợp nhân thể hoàng kim tỉ lệ, rắn chắc cánh tay bị một kiện hưu nhàn phục bao vây ở bên trong, nhưng vẫn cứ che giấu không được nó đường cong, một khi cởi quần áo, này cánh tay nhất định là kiện mỹ. Phương Trì tầm mắt hạ di, thoáng nhìn kia tài xế đùi bị không hợp thân quần gắt gao banh trụ, thon dài lại kiện thạc chân cho người ta một loại cuồng dã mỹ cảm.
Như vậy dáng người Phương Trì chỉ thấy một người có được quá, liền Bryan kia kiện mỹ nếu pho tượng dáng người so với người này cũng ít chút phóng đãng cảm giác.
"Lục Kiến Hoa." Bảy năm trước đem hắn từ bộ đội trung xoá tên, 5 năm trước đem hắn kéo vào bộ đội đặc chủng, ba năm trước đây tự mình đưa hắn rời đi Trung Quốc người. Hắn lái xe tư thế, không kềm chế được tức giận mắng cùng với phân biệt trước cái kia không thể xưng là hôn gặm cắn, Phương Trì đến nay vẫn ký ức hãy còn mới mẻ.
Hắn sờ sờ môi, đầu lưỡi liếm quá năm đó bị cắn thương địa phương, dư vị mà nói: "Đau."
Lục Kiến Hoa thiếu chút nữa không một xe đụng vào tân kiến chính phủ đại lâu thượng, cái này yêu nghiệt!
Lục Kiến Hoa trong mắt Hoắc Tư Dao, không có năm đó xinh đẹp, lại so với qua đi càng mỹ. Trước kia Hoắc Tư Dao sở dĩ sẽ hấp dẫn trụ hắn có một đại bộ phận nguyên nhân là kia trương yêu mỹ đến không biên mặt, hẹp dài mắt hơi hơi nhíu lại liền có vô hạn phong tình. Hiện tại xuất hiện ở hắn trước mắt cái này nghe nói là kêu Phương Trì người, lớn lên đến là anh tuấn tiêu sái, chính là chút nào không có năm đó cái loại này mị hoặc cảm, lại nhiều vài thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...