Chương 37

4 1 0
                                    

37, chương 37

Thời gian cực nhanh, thực mau các tân binh vật lộn huấn luyện cũng thuận lợi hoàn thành, trong lúc này Phương Trì như nguyện mà tránh thoát Wood mỗi một lần công kích, Ivey như nguyện mà ngoan tấu Halls hơn một tháng, lão binh nhóm như nguyện mà giáo dục tân binh.

Mấy ngày này, bình tĩnh như nước lặng.

Trong khoảng thời gian này Phương Trì mỗi ngày xem báo chí, ở trang giấy trở thành đồ cổ thế giới này, báo chí tuy rằng còn giữ lại nguyên bản tên, này tài chất lại đã sớm biến thành điện tử bản. Mỗi ngày đều sẽ có người đem quang điện biểu hiện bản đưa đến quân doanh tiếp thu chỗ, đại gia có thời gian liền có thể mượn đọc. Ở Thụy Nại Sâm Tư, nếu muốn trở thành nhân thượng nhân, đối với chính trị thượng này đó tin tức nhất định phải phi thường hiểu biết cũng có thể nhằm vào tin tức thượng sở miêu tả sự kiện có chính mình giải thích cùng giải quyết phương pháp. Cơ hồ mỗi người mỗi ngày đều sẽ đi tiếp thu chỗ COPY một phần mới nhất tin tức, Phương Trì cũng không ngoại lệ.

Chỉ là gần nhất thật sự quá bình tĩnh, ngay cả A chuẩn tướng cùng B thiếu tướng hai nhà cẩu đều không đánh nhau, cho nên báo xã chỉ có thể phi thường lỗ trống mà báo đạo một ít có quan hệ quốc tế tin tức, quốc nội cái này bản khối mỗi ngày đều chỉ là C phú hào quyên nhiều ít bao nhiêu tiền cấp khoa học kỹ thuật chỗ, D trưởng quan đi đâu gia xí nghiệp cắt băng linh tinh tin tức.

Bryan dự tính Avenger tiêu diệt cùng đối địch thế lực thất bại đều không có tin tức, những cái đó mới nhất vi sinh vật theo dõi khí như đá chìm đáy biển giống nhau, biến mất bóng dáng.

Nhưng ở Phương Trì trong mắt xem ra, không có tin tức cũng không đại biểu không có sự tình phát sinh. Nhưng nếu báo chí thượng không viết Avenger sự tình, liền chứng minh đi tiêu diệt đội ngũ nhất định là ăn lỗ nặng, chỉ là nhiều như vậy binh lính thương vong cư nhiên bị nhẹ nhàng đè ép đi xuống, không hề có đăng báo, việc này liền có vẻ có chút quỷ dị.

Chẳng sợ cái kia thượng tướng thế lực lại đại, liều chết lực ngăn chặn tin tức này, kia cũng đến xem lỗ tư trung tướng có đồng ý hay không. Liền tính lỗ tư trung tướng làm người thật sự ngốc đến liền địch nhân đều giúp, nhưng Bryan cũng không phải đèn cạn dầu, sở dĩ không có bất luận cái gì tin tức truyền ra, chỉ sợ là bởi vì hai đại thế lực đều nhất trí cho rằng chuyện như vậy không nên công khai.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đâu? Phương Trì nhưng thật ra rất muốn đi thăm thăm Bryan khẩu phong, chính là vừa mới bắt đầu vật lộn huấn luyện một đêm kia qua đi, Bryan liền phụng mệnh đi tiến hành trong khi một tháng học tập, chưa kịp lưu lại nửa điểm khẩu tin.

Phương Trì nhưng thật ra không lo lắng Bryan sẽ bởi vì nhiệm vụ thất bại mà bị phạt, bởi vì ở tình ái tin tức thượng, luôn là báo đạo nào đó tuổi trẻ thượng giáo cùng một người tóc đỏ nữ tử tai tiếng. Tương truyền thượng giáo ở học tập rất nhiều kết bạn vị này tiểu thư mỹ lệ, bị kia giống như băng sơn khí chất mê hoặc, nhất kiến chung tình, đau khổ theo đuổi, ở tiểu thư mỹ lệ bị thượng giáo chân thành tình yêu đả động, hai người hiện tại gắn bó keo sơn, mỗi ngày đều có tân tiến triển.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ