Chương 43

4 1 0
                                    

Chương 43

Lúc sau hai mươi tiếng đồng hồ, Bryan cùng Phương Trì hai người là một tấc cũng không rời, thượng giáo mỹ kỳ danh rằng: Bên người bảo hộ.

Lúc này quân đội cùng Avenger quan hệ chính khẩn trương, tuy rằng quân bộ dùng lôi đình thủ đoạn nhanh chóng tiêu diệt Avenger 90% trở lên thành viên, nhưng như cũ có thiếu bộ phận người sấn loạn chạy thoát, mà những người này tự biết chạy trốn vô vọng, liền tính toán cá chết lưới rách, đồng quy vu tận.

Trong ba ngày này, ngày đầu tiên là đại quy mô bài tra cùng tập nã, kế tiếp hai ngày quân đội một bên đuổi bắt cá lọt lưới, một bên tập trung tinh lực đề phòng bọn họ sắp chết phản công. Những người này đều là bỏ mạng đồ đệ, ở tự biết hẳn phải chết dưới tình huống, bắt đầu rồi phạm vi lớn khủng bố hoạt động. Bọn họ không màng dân chúng bình thường an nguy, ở đại hình quảng trường hoặc nào đó bắt mắt nơi công cộng sắp đặt thuốc nổ, ý đồ cuối cùng cấp với cái này quốc gia lấy trầm trọng một kích.

Cũng may quân đội có bị mà đến, sớm đã đoán được đối phương sẽ có chiêu thức ấy, ở dễ bị theo dõi vật kiến trúc phụ cận thiết hạ mai phục, đem đại bộ phận cá lọt lưới bắt được. Nhưng vào lúc này, Bryan phát hiện Xuân Chi Thành kia tòa tối cao trung ương trong tháp mai phục binh lính mất đi liên lạc.

Hắn bổn hẳn là phái binh chi viện, lại thu được một cái đến từ trung ương tháp cao điện tử bưu kiện, nội dung là một trương ảnh chụp, trên ảnh chụp là một đôi màu đỏ hoa tai.

Bryan sắc mặt cũng không đẹp, hắn không nghĩ tới lôi na sẽ ở nơi đó, càng không nghĩ tới Khoa Uy Nhĩ đến bây giờ mới thôi đối thân phận của hắn còn tin tưởng không nghi ngờ. Nguyên bản bị phản bội đến như thế trình độ, hẳn là sẽ không có người lại tin tưởng hắn, mà Khoa Uy Nhĩ lại dùng ra này nhất chiêu, làm Bryan trở tay không kịp.

"Trung Quốc có câu ngạn ngữ, ' không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất '." Phương Trì nhàn nhàn mà đi theo thượng giáo phía sau, thường thường châm chọc mỉa mai một hai câu.

Bryan tâm tình không tốt, hắn lại làm sao vui vẻ. Không giết lôi na thực xin lỗi chính hắn, nhưng giết lôi na lại thực xin lỗi Bryan. Cảm tình thứ này chính là cái phiền toái vật, trước kia làm nhiệm vụ khi huyết bắn đến trên người đều trở thành thủy, hiện tại lại trở nên do do dự dự dong dong dài dài.

Phương Trì không phải cái gì thánh nhân, nếu chính hắn tâm tình không tốt, liền càng không thể đi an ủi người khác, đặc biệt là tạo thành hắn buồn bực ngọn nguồn. Thêm chi hắn cùng Bryan nguyên bản ở chung hình thức chính là ngươi kích thích ta, ta ngược đãi ngươi, ai cũng không nghĩ tới làm đối phương hảo quá.

Nhưng loại này kích thích là có hạn cuối, mà hiện tại Phương Trì rõ ràng vượt rào. Lấy hắn đối Bryan hiểu biết đương nhiên biết chính mình có chút quá, chính là hắn chính là không nghĩ ủy khuất chính mình.

Bryan lạnh lùng mà nhìn thoáng qua Phương Trì kia trương như cũ bình tĩnh mặt, người này trước sau đều là này phó vân đạm phong khinh bộ dáng, phảng phất sự không liên quan mình. Mỗi lần nhìn đến hắn như vậy, thượng giáo liền muốn xông lên trước xé mở hắn kia trương dối trá gương mặt giả, lại không thể như nguyện.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ