Chương 21
"Ta kiến nghị ngươi không cần chơi hỏa, thật vất vả tìm được một cái tương đối rắn chắc món đồ chơi, ta không nghĩ hiện tại liền hủy diệt." Bryan bàn tay đặt ở Phương Trì trên cổ, lực đạo đại đến dọa người.
Phương Trì không thèm để ý, hắn chịu quá chuyên môn huấn luyện, lại dùng dược vật kích thích quá thân thể khí quan, phổi bộ công năng khác hẳn với thường nhân, có thể đình chỉ hô hấp 15 phút tả hữu, Bryan bàn tay là vô pháp muốn hắn mệnh, chỉ là hiện tại hắn rất khó nói lời nói là được.
Hắn đôi mắt cong hạ, bàn tay xoa Bryan tay, dùng sức đem hắn tay bẻ ra. Lúc này là thuần túy so sức lực, đặc biệt hắn yếu ớt tiểu cổ còn ở Bryan ma chưởng hạ đâu, thoát khỏi khởi trói buộc tới thật không phải bình thường khó.
Cũng may hắn cũng không phải bình thường người.
Phương Trì chậm rãi nâng lên mặt khác một bàn tay, đặt ở Bryan trên eo, dùng không tính quá dài móng tay nhẹ nhàng xuống phía dưới áp.
Thượng giáo thần sắc động hạ, bàn tay sức lực thả lỏng chút, Phương Trì lúc này mới trọng hoạch tân sinh, hô hấp mấy khẩu mới mẻ không khí, vội vàng nói: "Vừa rồi câu kia đương nhiên là nói giỡn, ngươi sao có thể sẽ không có khoái cảm đâu."
Nếu là thật không khoái cảm, vừa rồi lại như thế nào sẽ buông tay, thoạt nhìn Bryan mất đi chỉ là cảm giác đau. Phương Trì đầu óc bay nhanh mà chuyển, nỗ lực suy tư đến tột cùng cái gì dược hoặc là cái gì huấn luyện có thể làm một người mất đi cảm giác đau, lúc này Bryan bắt lấy hắn cằm, rơi xuống một cái triền miên đến cực điểm hôn.
Kia hôn không chỉ là nhiệt liệt, còn tràn ngập xâm lược tính, phảng phất muốn đoạt lấy hắn sở hữu thần trí giống nhau. Phương Trì một bên ứng phó Bryan hôn nồng nhiệt, một bên cân nhắc hắn rốt cuộc là cái người nào.
"Đừng nghĩ, đừng ép ta đem ngươi đầu cạy ra." Bryan thanh âm hơi mang thở dốc, vừa rồi thân quá mức rồi.
Phương Trì nhướng mày: "Ta còn tưởng rằng ngươi muốn liều mạng đem ta kéo xuống nước đâu."
Cố ý đem hắn lộng tới trong quân đội, cố ý đem Ivey cùng hắn an bài ở một cái ký túc xá, cố ý làm hắn phát hiện Halls thân phận, Bryan hành vi rõ ràng là đem hắn đi xuống túm, một hai phải làm hắn cùng này đó lạn sự dây dưa không rõ. Nhưng hiện tại hắn cư nhiên không chuẩn chính mình suy nghĩ đi xuống, này chứng minh sự tình có điểm đại, suy nghĩ cẩn thận Bryan khó giữ được cái mạng nhỏ này.
"Có chút có thể, có chút không thể." Hắn cởi hai người quần áo, tính toán tiến thêm một bước đoạt đi Phương Trì suy nghĩ.
Bryan trên cổ mang một cái phụ tùng, từ Phương Trì lần đầu tiên thấy hắn đến bây giờ, vô luận là ăn cơm ngủ tắm rửa lên giường, hắn đều không có tháo xuống quá. Phương Trì chưa từng có giống hôm nay giống nhau tinh tường xem cái này phụ tùng, phát hiện này trăng non hình mặt dây trung gian một cái nổi lên, hẳn là cái nút linh tinh đồ vật. Ma xui quỷ khiến mà, Phương Trì vươn tay, muốn đem này phụ tùng xem cái rõ ràng minh bạch, lại bị Bryan trước tiên phát hiện hắn ý đồ, cầm hắn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...