Chương 52

7 1 0
                                    

Chương 52

Phương Trì gần nhất hứng thú là xem mới nhất một kỳ tình ái tin tức, chính thức trong ngoài nước đại sự hắn không xem, chuyên môn xem bát quái tạp chí thượng tiểu tin tức. Như vậy yêu thích nguyên tự với nào đó sắp trở thành chuẩn tướng thượng giáo đi vào Trung Quốc sau, lộng lẫy tóc vàng thuần túy mắt lam cương ngạnh gương mặt cùng với kia cười rộ lên mang lên vài phần tàn khốc anh tuấn khuôn mặt mê đến một đám tiểu phóng viên ngao ngao kêu, đặc biệt vị này thượng giáo còn không thế nào thành thật, ở vạn chúng chú mục hạ còn dám mỗi đêm chạy đến quán bar đi kéo kéo cái này cô nương tay nhỏ sờ sờ cái kia thiếu niên khuôn mặt nhỏ.

Một người tuổi trẻ, anh tuấn, lãnh khốc, địa vị cao thả còn mang như vậy một chút phong lưu hắn quốc thượng giáo, vĩnh viễn là tai tiếng tiêu điểm, ở này đó hành văn thật tốt biên tập dưới ngòi bút, Bryan sinh sản hệ thống đã cường đại đến trừng ai ai mang thai chạm vào ai ai sinh non trình độ, làm cho Phương Trì mỗi lần đều cười đến bụng đau, này đó tình ái tin tức nhưng thật ra vì gần nhất nhàm chán sinh hoạt thêm như vậy một chút sắc thái.

Đúng vậy, nhàm chán. Từ chọn đồ vật đoán tương lai kia một năm bắt đầu, hắn chính là vì Hoắc gia Ảnh Tổ tồn tại, trục xuất Hoắc gia phía trước hắn sở đã chịu hết thảy giáo dục kết giao mọi người cùng với nhân sinh sở hữu trải qua đều là vì Ảnh Tổ mà chuẩn bị. Vất vả mười mấy năm thế nhưng chính là ở vì như vậy nhàm chán sinh hoạt mà phấn đấu, Phương Trì hơi hơi cười khổ, đã từng hắn nằm mơ đều muốn trở thành người kia hậu thuẫn, hiện tại chẳng qua làm một tháng liền như thế mỏi mệt, mỗi ngày giống ở trong ngục giam giống nhau, nghĩ như thế nào dùng nhỏ nhất tổn thất cho người khác lớn nhất thương tổn.

Hắn bắt đầu hoài niệm Thụy Nại Sâm Tư sinh hoạt, hoài niệm ở thượng giáo thủ hạ kia đoạn không biết sẽ lọt vào như thế nào đối đãi nhật tử, hoài niệm hai người lục đục với nhau lại ai cũng vô pháp giấu trụ đối phương thời gian, hắn thậm chí có điểm hoài niệm ở gặp được Bryan trước kia kia đoạn làm Ngưu Lang tự tại nhật tử.

Thẳng đến lúc này hắn rốt cuộc minh bạch, nguyên lai từ bị Devit cứu lên kia một khắc khởi, hắn liền thật sự không phải Hoắc Tư Dao, từ bề ngoài đến nội tâm. Thụy Nại Sâm Tư, trọng sinh quốc gia, tuy rằng là một cái chế độ chưa hoàn toàn hiện thực đến tàn khốc quốc gia, lại thật sự mang cho hắn tân sinh. Phương Trì phát hiện chính mình có chút thích thượng cái này nhiều dân tộc quốc gia, nơi đó cái gì hư không khí đều có, tỷ như cá lớn nuốt cá bé tỷ như kì thị chủng tộc tỷ như giai cấp chế độ, nhưng cái này quốc gia đồng dạng dung hợp sở hữu dân tộc ưu điểm, tự do, nhẹ nhàng. Ở cái này quốc gia Hoắc Tư Dao mới chân chính thoát ly Hoắc gia nguyền rủa, trở thành Phương Trì.

Là mới biết muộn, vẫn là phương chưa muộn?

Vô luận như thế nào, hắn đã là Phương Trì, là bị Devit cứu Bryan sở giải phóng Phương Trì, không phải qua đi cái kia vẫn luôn bị Hoắc gia Hoắc Tư Kiệt sở trói buộc Hoắc Tư Dao.

Buông trong tay điện tử bản, mặt trên rõ ràng là Thụy Nại Sâm Tư thượng giáo phỏng vấn Hoắc gia gia chủ ảnh chụp, chữa bệnh trong khoang thuyền Hoắc Tư Kiệt lẳng lặng mà nằm, Sở Trần làm bạn tại bên người, mà Bryan còn lại là cao ngạo mà nhìn xuống hai người kia, rốt cuộc từ thân cao đi lên giảng người phương Tây liền chiếm ưu thế, huống chi Hoắc Tư Kiệt hiện tại căn bản chính là ở nằm.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ