Chương 45
"Ta phải về Trung Quốc." Phương Trì nhàn nhạt mà nói.
Bryan lập tức từ trên giường nhảy khởi, nhìn từ trên xuống dưới Phương Trì.
Phòng không có chiếu sáng, trong bóng đêm nhìn không thấu Phương Trì biểu tình, nhìn không thấy kia màu đen đồng.
Thượng giáo nhíu mày: "Ta không tính toán trách ngươi, chỉ là tâm tình không tốt lắm."
Này đã xem như Bryan lớn nhất thỏa hiệp cùng an ủi, nói hiện tại tâm tình không tốt người kia rõ ràng là hắn, vì cái gì hắn muốn trái lại an ủi người khác. Thượng giáo thực buồn bực, rất muốn đem trước mắt cái này đột nhiên muốn trốn chạy người hung hăng tấu thượng một đốn.
"Ta biết." Phương Trì thanh âm như cũ bình đạm, Bryan nghe không ra trong đó cảm xúc dao động.
"Không có ta phê chuẩn, ngươi nhưng xem như cái đào binh. Trung Quốc đã không có ngươi dựng thân chỗ, nếu Thụy Nại Sâm Tư lại truy nã ngươi......"
"Ta biết, cho nên mới tới tìm ngươi."
Thượng giáo đột nhiên khai đèn, hắn muốn thấy rõ Phương Trì lúc này biểu tình, muốn biết người này vì cái gì sẽ vào lúc này nói ra nói như vậy. Phương Trì không giống hắn, lời này nếu là hắn nói ra, đại khái mục đích chỉ có một, chính là biết rõ đối phương luyến tiếc chính mình, cố ý dùng đối phương cảm tình tới làm lợi thế, được đến chính mình muốn đồ vật. Chính là Phương Trì không giống nhau, hắn một không thích nói giỡn, nhị không có gì riêng tư, thích ứng trong mọi tình cảnh, nếu hắn nói ra nói như vậy, chính là thật sự phải đi.
Hảo đi, hắn có phải hay không muốn cảm tạ Phương Trì, trước khi đi còn tới lên tiếng kêu gọi, lộng cái tự do thân gì đó?
Bryan trong lòng dâng lên mạc danh lửa giận, ngồi ở trên giường nâng lên chân, chỉ vào chính mình giày thượng không tồn tại tro bụi nói: "Liếm."
Lấy hắn đối phương muộn hiểu biết, người nam nhân này nhìn như hiền hoà, nhưng tuyệt đối sẽ không làm loại này đem tự tôn đưa đến người khác dưới lòng bàn chân giẫm đạp hành vi, liền bởi vì hắn sẽ không làm như vậy, cho nên Bryan phá lệ thích dùng phương thức này nhục nhã hắn, thưởng thức hắn đáy mắt hiện lên tức giận.
Phương Trì bình tĩnh mà liếc hắn một cái: "Liếm liền thả ta đi sao?"
Bryan nhếch lên chân bắt chéo, đem giày nâng đến càng cao chút: "Ta nói chuyện giữ lời."
Phương Trì gật gật đầu, quỳ một gối xuống đất, đôi tay nâng lên Bryan chân, động tác thong dong lại bình tĩnh, hoàn toàn không giống như là ở làm loại chuyện này.
Kỳ thật Bryan từ Phương Trì cúi xuống thân khi liền bắt đầu cảnh giác, hắn chính là có bị Phương Trì từ trên bàn túm xuống dưới trải qua. Nhưng lúc này Phương Trì căn bản không có bất luận cái gì hành động, mà là thành kính mà nâng lên hắn chân, dùng tay nhẹ nhàng chà lau sau, đem dấu môi đi lên.
"Đình!" Mắt thấy kia môi liền phải in lại giày khi, Bryan đột nhiên kêu đình. Vui đùa cái gì vậy, dùng để cùng hắn môi hôn môi môi đi chạm vào giày, hắn sợ về sau chính mình cũng không dám hôn môi. Rõ ràng chỉ là muốn vì khó một chút hắn, nhìn xem gia hỏa này sẽ có phản ứng gì, mà khi Phương Trì thuận theo mà đồng ý sau, bị trấn trụ cái kia ngược lại là Bryan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...