Chương 24
Bryan thật là đi tham gia một cái thập phần khẩn cấp hội nghị, trên thực tế hắn sở dĩ có thể biên cảnh điều nhiệm đến Xuân Chi Thành, trở thành ly trung ương càng tiếp cận giáo quan, cũng là vì nguyên nhân này.
Avenger, đây là trước mắt Thụy Nại Sâm Tư thế lực lớn nhất khủng bố tổ chức, bọn họ lấy cao cấp quan quân vì thư sát mục tiêu, trước mắt toàn bộ Thụy Nại Sâm Tư đã vượt qua 50 cái giáo quan trở lên quan quân bị giết, trong đó thậm chí có hai cái thượng tướng, ngay cả tổng thống đều bị ám sát quá. Kỳ quái chính là, những người này cũng không đối binh lính ra tay, chỉ giết giáo cấp trở lên quan quân, hơn nữa đối quân đội kết cấu dị thường hiểu biết, mỗi một lần ám sát đều cực kỳ hoàn mỹ, thị dân cùng binh lính bình thường lông tóc vô thương, sĩ quan cùng sĩ quan cấp uý tuy rằng sẽ bị thương, nhưng không thương cập yếu hại.
Tình báo xử phạt tích Avenger tổ chức kết cấu phi thường nghiêm mật, cùng quân đội không sai biệt mấy. Tổng hợp trở lên tin tức phân tích, những người này, đều là đào binh, đối cao cấp quan quân có mạc danh oán hận đào binh.
Nếu có thể đem cái này tổ chức một lưới bắt hết, như vậy Bryan liền có thể thuận lợi thăng vì chuẩn tướng, trở thành Thụy Nại Sâm Tư trong lịch sử tuổi trẻ nhất quan tướng.
Chính là, phú quý hiểm trung cầu, muốn bắt lấy những người này cái đuôi, chỉ sợ cũng yêu cầu hắn làm mồi.
Rất nguy hiểm, nhưng hắn cực có nắm chắc, chỉ là hiện tại xuất hiện một cái biến cố —— Phương Trì.
Bryan muốn mang Phương Trì cùng nhau hành động, nhưng lại có chút do dự, rốt cuộc ứng không nên đem người này kéo vào thế giới của chính mình tới.
Hắn thế nhưng sẽ do dự, hắn vì cái gì sẽ do dự? Dĩ vãng chỉ cần hắn coi trọng người, vô luận dùng nhiều đê tiện thủ đoạn Bryan đều sẽ làm hắn khuất phục, vô dụng người liền sẽ ở trước tiên bị vứt bỏ. Nhưng Phương Trì không giống nhau, hắn quá thông minh, nếu đi theo chính mình, một ngày nào đó người này sẽ đoán được hắn toàn bộ bí mật, hắn quá khứ, hắn muốn làm sự, nhưng mà, có thể tra xét đến Bryan quá khứ người, một cái đều không có.
Hắn phải làm sự tình, trước nay đều là một mình chiến đấu hăng hái, hắn chỉ cần nghe lệnh hành sự trung khuyển, không cần kề vai chiến đấu cùng chung bí mật chiến hữu. Chính là Phương Trì......
Bryan suy nghĩ muôn vàn, ngồi ở trước bàn, dùng ngón tay một chút một chút đánh cái bàn, cho đến màn đêm tây trầm.
"Uy, ngươi hôm nay muốn tăng ca sao?" Một bóng hình dựa nghiêng trên phòng họp trước cửa.
Thượng giáo nhìn cái này chiếm cứ hắn suy nghĩ cả ngày người, có chút lạnh băng mà nói: "Sao ngươi lại tới đây?"
"Thật vô tình a," Phương Trì thở dài, "Đã 23 điểm, quân doanh 22 điểm liền tắt đèn, ngươi đâu?"
"Đừng nói cho ta ngươi là tới tìm ta ngủ."
"Chính là như vậy không sai, không có nói cho ngươi, ta một người vô pháp đi vào giấc ngủ sao? Cần thiết phải làm một ít vận động mới có thể đi vào giấc ngủ. Suy xét đến ngươi không quá khả năng làm ta đi câu dẫn người khác, cho nên đành phải tới tìm tới giáo ngươi." Phương Trì cổ áo chỗ hai cái nút thắt đã cởi bỏ, lộ ra duyên dáng xương quai xanh, triển lộ ra cùng dĩ vãng bất đồng khác thường phong tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...