11, chương 11...
Ngay từ đầu, mỗi cái binh lính đều có thể chạy ở huấn luyện viên phía trước, chỉ có Phương Trì hiểm hiểm mà chậm rãi cùng huấn luyện viên tiểu tàu bay cùng nhau chạy. Xem hắn bước chân phù phiếm như vậy, ngồi ở tàu bay Wood hạ sĩ giơ lên roi tùy thời chuẩn bị trừu người. Đã từng, hắn ở Bryan thủ hạ, bị trừu đến chết đi sống lại, bị trừu đến mắt đầy sao xẹt, bị trừu được mất đi tri giác sau, bị thuốc trợ tim lộng lên tiếp theo trừu.
Hiện tại không giống nhau, hiện tại hắn là phụ trách trừu người! Wood tưởng, vì này đó binh lính tương lai, hắn muốn nghiêm khắc, hắn muốn nghiêm khắc, hắn...... Ta đi! Năm đó thiếu chút nữa không bị trừu chết, hiện tại rốt cuộc đến phiên các ngươi! Ác ha ha ha ha!
Bởi vậy có thể thấy được, một cái ngược đãi cuồng thủ hạ người, không phải bị ngược cuồng chính là cao hơn một tầng ngược đãi cuồng.
Bất quá Wood hiện tại thực buồn bực, bởi vì cái này ngay từ đầu liền chân cẳng cứng đờ binh lính, cư nhiên vẫn luôn vẫn duy trì cùng tàu bay song song tốc độ, không mau cũng không chậm, hiểm hiểm mà ở hắn roi bên chạy vội.
Thứ năm vòng bắt đầu, một ít ngay từ đầu hướng đến quá nhanh binh lính, dần dần tụt lại phía sau, một khi bọn họ thân thể chạy ở Wood tàu bay sau, một cái năng lượng tiên liền hung hăng mà trừu ở bọn họ trên người, bị đánh tới binh lính "Ngao" hét thảm một tiếng, tiếp theo tốc độ nhanh gấp đôi không ngừng, chạy trốn bàn chân đều bốc khói.
Chính là như vậy chạy như bay càng thêm tiêu hao thể lực, đặc biệt thân thể còn bị thương, bọn họ nhiều nhất duy trì một vòng, tốc độ liền lại chậm lại. Vì thế, lại trừu, lại gia tốc.
Đến đệ thập vòng khi, vượt qua một nửa binh lính bị trừu đến, tương đối thảm cái kia, tỷ như Duy Khắc Đặc, đã bị trừu bảy roi, hai mắt trắng dã, mắt thấy liền phải ngất xỉu. Bên cạnh y tế đội đã nâng lên cáng chuẩn bị tiến lên kéo người xuống dưới tiêm vào thuốc trợ tim, vì không ảnh hưởng mặt khác binh lính chạy bộ, bọn họ không thể ở trên đường băng trực tiếp tiêm vào.
Chỉ có Phương Trì, còn không chút hoang mang mà đi theo tàu bay chậm, hô hấp đều đều, ngay từ đầu thoạt nhìn cứng đờ bước chân, hiện tại cùng mặt khác binh lính so sánh với, đó là tương đương nhẹ nhàng.
Wood không khỏi đa phần một ít lực chú ý ở trên người hắn, sẽ bảo tồn thể lực người hắn gặp qua, cũng không phải mỗi người ở huấn luyện khi đều sẽ bị trừu, nhưng người này, rõ ràng thoạt nhìn như là tùy thời muốn ngã xuống đất giống nhau mệt nhọc, lại cố tình có thể kiên trì xuống dưới, đây là như thế nào nghị lực.
Thứ 15 vòng khi, có người té xỉu. Y tế binh tiến lên, thuốc xổ, tiếp theo đưa về đến Wood tàu bay bên, tiếp tục chịu tra tấn.
Mười sáu vòng, té xỉu người càng ngày càng nhiều, huấn luyện viên tịch thượng lại xuất hiện một người, hắn đem trắc tốc khí cột vào này đó tụt lại phía sau nhân thân thượng, trong tay cầm năng lượng tiên, tốc độ không quá quan, trắc tốc khí liền sẽ phát ra cảnh báo, roi liền sẽ trừu đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...