7, chương 7...
Phương Trì tưởng, mấy ngày nay liền nhẫn nhẫn đi, tận lực phóng thấp tư thái, Bryan làm hắn làm cái gì hắn liền làm cái đó, hảo chạy nhanh làm gia hỏa này đối chính mình mất đi hứng thú, rời đi quân đội.
Hắn không phải không cơ hội chạy đi, nhưng hắn đã thượng Trung Quốc quân đội sổ đen, nếu là liền nơi này đều không tiếp thu hắn, kia chỉ sợ cũng chỉ còn lại có đương sát thủ cùng bán đứng tổ quốc lấy cầu phù hộ này hai con đường. Cái nào hắn đều không thích, cũng không muốn làm, cho nên đành phải cố mà làm mà theo cái kia đáng chết thượng giáo ý.
Chính là, rất khó, thật sự rất khó.
Tỷ như hiện tại, Bryan không biết từ nơi nào làm ra một bộ nữ quân trang, ném đến Phương Trì trước mặt, cười nói: "Mặc vào ta nhìn xem."
Hắn nhịn, đem chính mình trên người quần áo từng cái cởi, lại mặc vào nữ trang, vốn dĩ quá đầu gối váy chỉ tới hắn đùi căn, thượng thân rắn chắc vải dệt phát ra than khóc thanh.
"Quá ghê tởm." Bryan nhìn trong chốc lát, thất vọng mà lắc đầu.
Có thể mẹ nó không ghê tởm sao!
"Kỳ quái......" Thượng giáo vuốt cằm, suy tư rốt cuộc nơi nào xảy ra vấn đề. Rõ ràng hắn ở nhìn thấy này bộ quần áo thời điểm, trong đầu không tự chủ được mà hiện ra Phương Trì trần truồng, cảm thấy hắn mặc vào này thân quần áo nói không chừng sẽ rất đẹp, sau đó hắn liền có thể châm chọc hắn, nói hắn không chỉ là thân thể công dụng giống cái nữ nhân, không nghĩ tới mặc vào nữ trang như vậy nương. Nhưng cố tình Phương Trì mặc vào nữ trang vẫn là như vậy đàn ông, kỳ quái, vì cái gì hắn một cởi quần áo chính mình sẽ có hứng thú đâu? Bryan tỏ vẻ thực khó hiểu.
Phương Trì hung hăng trừng hắn liếc mắt một cái, một bên giải áo trên nút thắt một bên nói: "Bệnh tâm thần, ta muốn đi ăn cơm."
Bryan lập tức bắt lấy hắn tay, cười xấu xa một chút: "Ngươi làm gì?"
"Thay quần áo ăn cơm đi!" Phương Trì một phen ném ra hắn tay.
"Xuyên, này, thân, y, phục, đi, ăn." Thượng giáo gằn từng chữ một mà nói.
Phương Trì thần sắc phức tạp mà nhìn hắn trong chốc lát, một phen xé mở áo trên, trực tiếp ném ở Bryan trên đầu nói: "Thích này quần áo chính là ngươi, ngươi ăn mặc đi thôi."
"Không mặc nó liền không cần ăn cơm." Bryan là ý định làm Phương Trì ăn mặc nữ trang ở quân doanh lung lay.
"Kia, ta, liền, không, ăn,." Một hai đốn không ăn không đói chết!
"Không mặc cái này ngươi cũng đừng mặc quần áo."
"Hảo a."
Nói xong thật không mặc quần áo, trực tiếp nằm đến trên giường ngủ trưa.
"Ngủ trên mặt đất!" Thượng giáo đá hắn một chân.
"Chính mình ngủ đi!" Phương Trì một cái lắc mình né tránh Bryan công kích, còn thuận tiện bắt lấy hắn tay, thuận tiện đem hắn ném tới trên giường, thuận tiện tá hắn cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...