15, chương 15...
Bryan kia vẻ mặt kinh hỉ đan xen biểu tình làm cho Phương Trì nổi lên một thân nổi da gà, giống như là tiểu tử này thiết kế làm hắn chạy trốn đi? Như thế nào mưu kế bại lộ hắn không giận phản cười đâu? Đặc biệt kia vẻ mặt tươi cười hoàn toàn là phát ra từ phế phủ, không hề có giả bộ, quả nhiên này chờ biến thái chi ý tưởng giống hắn loại này nhất đẳng lương dân là vô pháp lý giải.
Hắn sờ sờ mặt, hay là gia hỏa này phát hiện ta là hắn thất lạc nhiều năm đệ đệ? Ách...... Cái dạng gì cha mẹ có thể sinh ra thuần chủng bạch nhân cùng thuần chủng da vàng người đâu? Ít nhất hắn từ nhỏ liền nhận thức chính mình thân sinh cha mẹ không kia bản lĩnh. Nhìn dáng vẻ quan hệ huyết thống khả năng tính bị bài trừ đến sạch sẽ, kia thượng giáo đến tột cùng vì cái gì như vậy vui vẻ đâu?
Bryan cũng không rõ chính mình vì cái gì sẽ như thế vui vẻ, nhìn Phương Trì mỗi một lần đều ra ngoài hắn dự kiến, không chịu rớt vào hắn bẫy rập, trong lòng kia phân vui sướng liền vô pháp khống chế.
Nhìn chằm chằm cặp kia khó hiểu mắt, Bryan tim đập như cũ siêu tiêu, hắn từ trên bàn nhảy xuống, đi đến Phương Trì trước mặt, bắt đầu giải hắn y khấu.
Mỗi một lần loại này tim đập, đều cần thiết muốn thông qua cùng thân thể người này giao hoan mới có thể được đến tạm thời giảm bớt. Nhưng mỗi lần hoan ái qua đi, tim đập tuy rằng khôi phục bình thường, nhưng toàn thân lại như là không giống nhau, vô pháp lấp đầy.
Thượng giáo trái lo phải nghĩ, cuối cùng đến ra kết luận, loại này hư không, hẳn là chính là nơi phát ra với Phương Trì không chịu hướng hắn cúi đầu, hắn còn không có hoàn toàn chinh phục người này. Một khi đã như vậy, liền phải tiếp tục nỗ lực, bá chiếm hắn cả trái tim thần, làm người nam nhân này không chỉ là trong thân thể tràn ngập hắn hơi thở, suy nghĩ của hắn phải vì hắn sở chuyển, hắn tâm muốn nhân hắn mà nhảy lên, trong mắt hắn muốn chỉ có hắn một cái.
Cứ như vậy nghĩ, Bryan ra sức mà cởi sạch Phương Trì quần áo, ngón tay thuần thục mà ở trên người hắn bậc lửa từng đoàn dục hỏa.
Phương Trì nhìn ngoài cửa sổ xanh thẳm không trung, xán lạn dương quang, nghĩ thầm, ban ngày ban mặt, thật là súc sinh a!
Nhưng hắn cũng không cự tuyệt là được, dù sao Bryan mỗi lần vận động sau khi kết thúc đều phải nghỉ ngơi một trận, vừa lúc hắn cũng nhàn rỗi khôi phục thể lực. Dù sao làm tình đối với Phương Trì tới nói căn bản là không thế nào tiêu hao thể lực, trước kia hắn có thể vừa mới kết thúc hoan ái một phút liền lập tức đi chấp hành nhiệm vụ, phương diện này hắn cường thật sự.
Chỉ là hôm nay Bryan so dĩ vãng đều phải nhiệt tình, làm Phương Trì trong lòng thình thịch, giống như chính mình thật sự phải bị ăn luôn giống nhau. Gia hỏa này một bên tham lam mà nhìn hắn, một bên liếm hôn hắn thân thể mỗi cái bộ vị, tóm lại chính là, một bộ ăn người biểu tình hơn nữa cơ hồ chính là muốn hạ khẩu động tác, cái này làm cho Phương Trì thực bất an.
Bryan vô pháp khống chế Phương Trì hành vi, Phương Trì lại làm sao không phải. Cái này thượng giáo nhất cử nhất động đều có thể xưng là quỷ dị, có điểm sâu không lường được cảm giác. Mỗi khi Phương Trì tưởng một cái thủ đao chụp chết hắn xong việc thời điểm, liền sẽ bị Bryan cặp kia thành thạo đôi mắt cấp ngăn cản, phảng phất hắn luôn là có hậu chiêu đang chờ, phảng phất hắn ở chờ mong chính mình động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...