Chương 42

4 1 0
                                    

Chương 42

Liền như Bryan sở liệu, ngày hôm sau lôi na liền nói cho hắn, Khoa Uy Nhĩ muốn gặp hắn. Chỉ là làm tổ chức thủ lĩnh, vì bảo đảm hắn an toàn, Khoa Uy Nhĩ không thể đến cái này quán bar tới, yêu cầu Bryan ném ra sở hữu tuỳ tùng đi đơn độc đi gặp hắn.

Đang ở quán bar Phương Trì cong cong tuấn tú mặt mày: "Nếu là lôi na tiểu thư chịu bồi ta, Bryan không ở cũng không quan hệ."

Hắn một câu đem chính mình cùng Bryan quan hệ hoàn toàn đảo ngược, vốn dĩ ở lôi na trong mắt hẳn là Phương Trì ngạnh ăn vạ Bryan không bỏ, nhưng lời kia vừa thốt ra liền biến thành Phương Trì yêu cầu chỉ là cá nhân, có phải hay không Bryan không sao cả.

Đồng dạng nghe vào bất đồng người trong tai sẽ có bất đồng giải thích, lôi na nghĩ đến chính là Phương Trì tùy tính, mà Bryan lại nghe ra lời này trung nguy hiểm. Hắn hiển nhiên là đoán được chính mình lần này nhìn thấy Khoa Uy Nhĩ hẳn là sẽ đạt tới mục đích, mà muốn cướp ở quân đội cùng chính mình phía trước đối phó lôi na, lúc này là tốt nhất thời cơ.

Vì thế Bryan ôm lôi na eo, dùng một cái tay khác vỗ vỗ Phương Trì vai: "Không cần nháo, lôi na tiểu thư còn phải làm ta dẫn đường đâu, chính mình tìm việc vui đi."

Phương Trì ném ra Bryan tay, chậm rãi đi đến trước cửa, lưu lại một ý vị thâm trường tươi cười.

Thượng giáo, chẳng sợ ngươi cơ quan tính tẫn, cũng coi như không đến nhân tâm.

Rời đi quán bar sau, Phương Trì đi tìm Halls. Trung úy mấy ngày nay vẫn luôn thực trầm mặc, không có bất luận cái gì hành động, giống một con ngủ đông ở góc tường con nhện, yên lặng chờ đợi đi săn cơ hội.

Phương Trì cầm một lọ rượu đi vào Halls phòng, thấy trung úy không để ý tới hắn, liền lo chính mình lấy ra hai cái chén rượu, rót đầy rượu, đem trong đó một ly đặt ở trung úy trước mặt: "Ta tưởng ngươi hẳn là sẽ thích loại rượu này."

"Rượu xái, thực cổ xưa Trung Quốc rượu." Halls cầm lấy chén rượu một ngụm uống cạn, "Thực thuần chính."

"Nhờ người từ Trung Quốc mang đến, biết ngươi sẽ thích."

"Ta không phải người Trung Quốc, từ bề ngoài liền có thể nhìn ra tới."

"Ta biết, nhưng ngươi là Hoắc gia người, Hoắc gia Ảnh Tổ."

Halls chính rót rượu tay dừng một chút.

Phương Trì cười đến thực đạm: "Sở Trần huấn luyện ra người, như thế nào sẽ giống ngươi như vậy bổn. Mặt không đổi sắc hẳn là đệ nhất yếu tố, cũng là các ngươi đệ nhất hạng huấn luyện nội dung, nếu liền này đều làm không được, còn như thế nào đương bánh chưng."

"Ta không nghĩ tới ngươi liền Ảnh Tổ đều biết, ngươi rốt cuộc là người nào? Hoắc gia địch nhân?" Halls lúc này cũng không hề che che giấu giấu, có chuyện trực tiếp hỏi. Phương Trì nếu chủ động nhắc tới những việc này, chỉ sợ là muốn ngả bài.

Tuấn tú phương đông nam tử một ngụm xử lý ly trung rượu, tán thưởng nói: "Thật là lệnh người hoài niệm hương vị, tựa như Hoắc gia, Ảnh Tổ giống nhau làm ta hoài niệm."

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ