Chương 23
Halls một người ở trong phòng, không có đáng sợ hình cụ, cũng không có vẻ mặt cười dữ tợn người, chỉ có trung úy một người.
Trước mặt hắn thậm chí còn phóng thức ăn nước uống, đặt ở một trương lùn lùn ghế nhỏ thượng, nhưng Halls không ăn cũng không uống, trên trán thấm ra mồ hôi châu.
Hắn nửa ngồi xổm nhà ở trung ương, hai đầu gối thượng phóng hai căn thiêu đốt ngọn nến, đôi tay lập tức, mu bàn tay thượng đồng dạng phóng thiêu đốt ngọn nến, trên đỉnh đầu cũng là. Này không phải trọng điểm, trọng điểm là, này nhà ở trên mặt đất tất cả đều là du (dầu đó, chất đốt ý) a!
Nói cách khác, Halls một cái không cẩn thận, liền trực tiếp buông tay nhân gian. Cho nên hắn vẫn luôn vẫn không nhúc nhích mà ngồi xổm, nhẫn nại, chờ đợi ngọn nến châm tẫn. Chính là Bryan làm cho ngọn nến là siêu trường siêu thô siêu nại châm, không cái ba ngày ba đêm là thiêu bất tận, đáng thương trung úy hiện tại đang trông mong mà nhìn trước mặt đồ ăn lại không dám động thủ, chân đã chết lặng đến không cảm giác, lại không thể hoạt động một chút.
Phương Trì tưởng, người đại não đến tột cùng hẳn là như thế nào cấu tạo mới có thể nghĩ ra như vậy tra tấn người lại không đả thương người biện pháp đâu? Khó trách mọi người nhắc tới khởi Bryan liền giơ ngón tay cái lên, bực này giết người không thấy máu chỉnh người không uổng lực công phu, thật đúng là phải học học.
Thấy Halls ăn mệt, Phương Trì khóe môi cong cong, nói thật, thực sảng. Đặc biệt tưởng tượng đến cái này ngốc nhị tử còn vẫn luôn cho rằng Bryan không biết thân phận thật của hắn, còn ở ngạnh căng, còn không dừng nói cho chính mình muốn nhẫn nại, Phương Trì liền càng vui vẻ.
Hắn nhẹ nhàng đi vào, nhân tạo xăng căn bản sẽ không dính vào cao phân tử tài liệu chế thành giày thượng, muốn nói khoa học kỹ thuật phát triển mang đến chỗ hỏng là rất nhiều, nhưng trực tiếp nhất nhất rõ ràng nhất gần sát nhân sinh sống, không thể nghi ngờ là làm mọi người trở nên càng ngày càng lười. Trước kia đại gia còn muốn giặt quần áo nấu cơm, hiện tại quần áo chế thành khi chính là có thể tự động rửa sạch, nấu cơm chỉ cần ném về đến nhà dùng đồ điện, vài phút sau liền chính mình làm ra tới, Phương Trì tỏ vẻ, hắn đã thật lâu không ăn tới tay chế đồ ăn, trong quân đội tất cả đều sử dụng dụng cụ, sạch sẽ là đủ sạch sẽ, chính là đều một cái hương vị, thực chán ngấy.
Halls ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt chớp động hạ, ngay sau đó lộ ra một bộ khinh thường biểu tình: "Ngươi tới xem ta náo nhiệt?"
Phương Trì nhìn hắn mỉm cười không nói, Halls coi như hắn là cam chịu, liền tiếp theo nói: "Vậy ngươi liền đánh mất cái này chủ ý đi! Ta nhất định có thể cố nhịn qua, hơn nữa còn sẽ nói cho thượng giáo ngươi người này rất nguy hiểm, vì thượng giáo an toàn, hẳn là chạy nhanh diệt trừ ngươi!"
Phương Trì đột nhiên minh bạch Bryan vì cái gì vẫn luôn lưu trữ Halls, nhìn như vậy một người ở chính mình dưới mí mắt nỗ lực diễn kịch, một bộ chính mình đem tất cả mọi người đã lừa gạt đắc chí dạng, thật sự đĩnh hảo ngoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...