Chương 48
Hoắc gia là cái cổ xưa lại thần bí gia tộc, nó mấy trăm năm qua ở Trung Quốc vẫn luôn ở vào một loại siêu nhiên địa vị, hơn nữa một thế hệ so một thế hệ phồn vinh. Toàn bộ quốc gia rất lớn một bộ phận thu nhập từ thuế đều đến từ chính Hoắc gia xí nghiệp, có người từng nói như vậy quá, nếu Hoắc gia đổ, như vậy Trung Quốc ít nhất sẽ có một phần năm dân cư thất nghiệp, đại lượng không nghề nghiệp nhân sĩ xuất hiện, sẽ cho quốc gia kinh tế, chính trị, xã hội đều mang đến cực đại ảnh hưởng.
Không chỉ có như thế, Hoắc gia không làm chính trị cũng không tham chính, nhưng là Ảnh Tổ lại đang âm thầm làm rất nhiều chuyện. Bên ngoài thượng bọn họ là quốc gia cây trụ xí nghiệp, ngầm vẫn là dọn dẹp giả, thế nào đó người thanh trừ một ít pháp luật vô pháp chế tài côn trùng có hại, cũng từng thế nào đó người rửa sạch bọn họ đi tới trên đường chướng ngại.
Nhưng mà để cho người cảm thấy thần kỳ chính là, Hoắc gia chi thứ huyết mạch cơ hồ là không tồn tại, mà Hoắc gia trực hệ luôn là chỉ sinh một thai, hơn nữa này một thai, nhất định là song sinh tử. Này đối song sinh tử đến cuối cùng nhất định sẽ trở mặt thành thù, một cái mai danh ẩn tích từ đây không có tin tức, một cái khác còn lại là trở thành gia chủ, hưởng thụ hậu đãi sinh hoạt.
Này có thể nói là đại gia tộc trung truyền thống, cũng có thể nói thành Hoắc gia nguyền rủa. Nhưng mà Hoắc Tư Dao đối với loại này đồn đãi trước nay đều là khinh thường nhìn lại, hắn vĩnh viễn sẽ không thương tổn Hoắc Tư Kiệt, cũng vĩnh viễn sẽ không uy hiếp đến hắn địa vị.
Từ chọn đồ vật đoán tương lai khi Hoắc Tư Kiệt từ thượng trăm loại vật phẩm trung thẳng đến trang Hoắc gia truyền gia chi bảo hộp đi khi, hắn gia chủ địa vị chính là bất luận kẻ nào đều không thể lay động. Mà khi đó Hoắc Tư Dao còn lại là một bàn tay bắt lấy một phen chưa mài bén chủy thủ, mặt khác một bàn tay cầm chặt một cái áo mưa, tức giận đến lúc ấy Hoắc gia lão gia chủ thiếu chút nữa không đại nghĩa diệt thân. Nhưng là vì cái gì chọn đồ vật đoán tương lai vật phẩm sẽ để vào áo mưa như vậy cổ xưa lại hiện thực đồ vật, liền không được biết rồi, tóm lại lão gia chủ ý tưởng là cao thâm khó đoán.
Hoắc Tư Kiệt lấy gia truyền ngọc tỷ, Hoắc Tư Dao cầm đao, hai người một vì gia chủ một vì Ảnh Tổ thủ lĩnh, một minh một ám, vốn là phi thường hợp lý, nhưng cái kia chưa bao giờ bị đánh vỡ nguyền rủa lại làm người thật sâu lo lắng.
Hoắc Tư Dao từ nhỏ liền thích dính Hoắc Tư Kiệt, cái kia vãn hắn vài giây sinh ra đệ đệ thân thể luôn là không tốt, khi còn nhỏ thường xuyên nằm ở trên giường bệnh, tuổi nhỏ Hoắc Tư Kiệt cố chấp mà cho rằng là bởi vì ở cơ thể mẹ hắn đoạt đi rồi Hoắc Tư Kiệt chất dinh dưỡng, vì bồi thường đệ đệ, hắn muốn vĩnh viễn bảo hộ hắn.
Hoắc Tư Kiệt thành tích ưu dị, phẩm hạnh tốt đẹp, sở hữu đạo sư đối hắn lời bình đều là có thể nói một cái "Kiệt" tự. Mà Hoắc Tư Dao lại là thành tích lót đế, hành vi ác liệt, đánh nhau ẩu đả, đùa giỡn nữ đồng học chờ rất nhiều bất lương biểu hiện hắn đều có, nếu hắn không phải Hoắc gia người, chỉ sợ đã sớm bị khai trừ hoặc là tiến Trung Tâm Cải Tạo Thiếu Niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
SonstigesHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...