Phiên ngoại 2
Mùa xuân năm 2415, Spry Thành.
"Bryan trung giáo, ta thích ngươi!" Một cái vóc dáng nhỏ không chút nào để ý chung quanh người ánh mắt, lớn tiếng mà tưởng Bryan tỏ vẻ chính mình tình yêu.
Tuổi trẻ trung giáo ánh mắt lạnh băng, không mang theo chút nào cảm tình mà nhìn hắn: "Ha? Ngươi vị nào? Xin lỗi, ta thực xin lỗi mắt người không có hứng thú."
Vóc dáng nhỏ quan quân tức khắc đầy mặt đỏ bừng, đôi mắt ngập nước, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, cố nén không chịu chảy xuống tới. Cùng Bryan cùng nhận chức với an toàn bộ môn quân nhân nhóm đều ở trong lòng yên lặng mà vì này vóc dáng nhỏ minh bất bình, như vậy đáng yêu người, liền tính là ở nam nhân trung cũng là thực được hoan nghênh, nơi nào không chớp mắt.
Nhưng trung giáo tầm mắt hoàn toàn không có dừng lại ở vóc dáng nhỏ trên người, không lưu tình chút nào mà rời đi.
"Trung giáo, Duy trung sĩ vẫn là thực nổi danh." Thẳng đến thoát ly mọi người tầm mắt, Halls mới nhẹ giọng nói.
"Đúng không? Ta không chú ý quá, như vậy yếu đuối ánh mắt, gầy yếu thân thể, rốt cuộc là như thế nào tiến vào quân đội? Cơ bản thể năng thí nghiệm đều quá không được đi?" Bryan ngữ khí có chút xem thường.
"Hắn là đặc biệt binh chủng, ở hồ sơ chỗ công tác, trí nhớ hảo đến có thể đem toàn bộ máy tính sở chứa đựng đồ vật toàn bộ nhớ kỹ, lần trước bởi vì Avenger khủng bố tập kích, tạc huỷ hoại đệ nhất phòng hồ sơ sở hữu máy tính cùng tư liệu, cuối cùng đều là dựa vào hắn ký ức chữa trị. Nếu không phải bởi vì hắn quá mức tuổi trẻ hơn nữa thân thể tố chất không quá quan, đã sớm thăng vì sĩ quan cấp uý." Halls tận chức tận trách về phía Bryan hội báo hắn biết nói tư liệu.
"Nói cách khác, chính là có lợi dụng giá trị." Trung giáo có chút chán ghét mà bĩu môi: "Bất quá thật là không có gì hứng thú, thật sự là quá không chớp mắt."
"Tại dã ngoại sinh tồn huấn luyện khi, hắn vẫn là toàn bộ đội ngũ đại chúng tình nhân, lúc ấy cơ hồ mỗi cái đội viên đều đối hắn thổ lộ quá, chỉ là hắn đều lấy chính mình đã có yêu thích nhân vi từ cự tuyệt. Mọi người đều cho rằng này chỉ là cái lấy cớ, ai ngờ đến nguyên lai là thật sự." Halls âm thầm liếc Bryan liếc mắt một cái, yên lặng thở dài: "Nghe nói hắn vẫn là cố ý yêu cầu điều động đến an toàn bộ đâu, hẳn là vì có thể tiếp cận ngươi đi."
Bryan nhàn nhạt nhìn lướt qua Halls có chút bất đắc dĩ mặt, ánh mắt chớp động, không biết ở đánh chút cái gì chủ ý, theo sau theo Halls nói: "Đại gia đôi mắt đều mù sao? Cái loại này người cũng sẽ trở thành đại chúng tình nhân? Một chút đùa bỡn giá trị đều không có."
Halls thừa dịp Bryan nghiêng người cơ hội hung hăng mà trừng mắt hắn cái ót, dùng ánh mắt nói "Ngươi biến thái ngươi thẩm mỹ có vấn đề", nhưng một khi phát hiện Bryan có quay đầu ý tứ, lập tức khôi phục kia trương vạn năm bất biến băng sơn mặt, ánh mắt còn mang điểm sùng bái: "Nghe nói liền Reeves trung giáo cũng từng điên cuồng theo đuổi quá hắn, Reeves Trung giáo tuy rằng tuổi lớn chút, chính là cũng coi như là điều kiện không tồi cao tầng quan quân, đủ để chứng minh Duy trung sĩ vẫn là thực được hoan nghênh. Huống chi Trung giáo ngươi vừa mới cũng thấy đi, hắn gấp đến độ đầy mặt đỏ bừng giống cái quả táo giống nhau, không phải thực đáng yêu sao? Người xem đều muốn cắn một ngụm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...