Chương 29

5 1 0
                                    

Chương 29

Tùy tiện tìm cái lấy cớ thoát khỏi những cái đó lo lắng sốt ruột tuỳ tùng, Bryan theo Phương Trì đi hướng hắn ở Xuân Chi Thành gia.

Điều tra Phương Trì khi hắn từng chú ý quá nơi này, nhưng người đều bị lộng tới quân doanh, một cái phòng ở có cái gì nhưng để ý. Chỉ là lúc này, Phương Trì đối hắn nói, đó là nhà ta.

"Gia" cái này từ ngữ đối Bryan mà nói là một cái thực xa xôi đồ vật, có lẽ hắn từ điển cũng không có cái này từ, cũng có thể hắn đã sớm đem quân doanh trở thành chính mình gia.

Gia là cái gì? Gia cũng không đại biểu một cái phòng ở, một cái ngủ địa phương, mà là một cái trừu tượng danh từ, có người nhà địa phương mới là gia.

Cho nên, hắn cùng Phương Trì đều không có gia. Bọn họ chỉ là hai cái lục bình, ở Thụy Nại Sâm Tư như vậy quốc gia không có người đang chờ bọn họ.

Nhưng hiện tại, hắn đột nhiên muốn đi Phương Trì gia nhìn xem, đột nhiên cảm thấy kia có thể hay không là cái ấm áp địa phương, đột nhiên muốn cùng người này cùng nhau đến một cái không thuộc về quân doanh địa phương.

Phương Trì cũng suy nghĩ, hắn vì cái gì sẽ đột nhiên muốn mang gia hỏa này về nhà đâu? Có lẽ là bởi vì hắn ở đối mặt lôi na khi ẩn nhẫn, cũng có lẽ là bởi vì hắn trong lúc lơ đãng toát ra mệt mỏi. Phương Trì đột nhiên muốn cho như vậy một cái ngẩng cao hạng nhất đãi người khác ngước nhìn chính mình thượng giáo nghỉ ngơi một chút. Một phút cũng hảo, buông thượng giáo cái này quân hàm, vứt đi vẫn luôn sở lưng đeo tay nải, làm một cái kêu Bryan người, hô hấp một chút trải qua thanh khiết hệ thống lọc nhân tạo tươi mát không khí.

Cứ việc cái kia ấm áp tiểu oa cũng không có người đang chờ đợi hắn, nhưng Phương Trì cư nhiên là lần đầu tiên như thế chờ mong trở lại nơi đó, vì bên cạnh hắn vị này cao quý thượng giáo pha một ly nóng hầm hập trà, đuổi một đuổi này vào đông hàn khí.

Nhưng lúc này đây, cái này gia, lại cho hắn lớn hơn nữa kinh hỉ ——

"Ngao!" Không lớn thanh âm từ trước cửa truyền đến, một đoàn bạch hồ hồ đồ vật chính ngồi xổm trước gia môn chờ hắn. Nó không phải cái loại này sẽ làm cho người ta thích cẩu, sẽ không vẫy đuôi, sẽ không thân thiết mà liếm người, cũng sẽ không cọ đi lên làm nũng, nhưng nó vẫn như cũ tại đây trước cửa kiên trì mà chờ hắn, chờ cái này không nhất định trở về người.

Phương Trì cảm thấy thực vui sướng, cũng thực kinh ngạc. Đối với cái này tùy tiện nhặt được hơn nữa làm hại hắn bị nào đó biến thái coi trọng cẩu, hắn luôn luôn là không thèm để ý. Vào quân doanh sau tiểu bạch bị Bryan mang đi huấn luyện, hắn càng là chẳng quan tâm, hoàn toàn không để bụng nó sẽ đã chịu cái dạng gì đãi ngộ. Nhưng này cẩu chính là cùng định rồi hắn, cho dù bị đuổi đi cũng muốn chờ hắn trở về.

Phương Trì đi lên trước, bế lên đã không nhỏ tiểu bạch, hiểu ý cười: "Lại quá hai tháng liền ôm không đứng dậy, trọng đã chết."

Này đầu sẽ không làm nũng cũng sẽ không vẫy đuôi tuyết lang, đem Phương Trì ngón tay hàm nhập khẩu trung, dùng hàm răng nhẹ nhàng chạm vào, lại sẽ không thương đến hắn.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ