Chương 40

9 1 0
                                    

Chương 40

Ngày hôm sau Bryan đối với Phương Trì cùng Halls sự tình cho thượng cấp một cái minh xác giải thích, hắn đem Halls hàng vì binh nhất sự tình đẩy nói thành là vì điều tra gián điệp sự tình, mà Phương Trì còn lại là hắn lén đặt ở tân binh trung huấn luyện viên, âm thầm quan sát các tân binh biểu hiện, phương tiện khảo hạch, thân phận thật của hắn là tân binh tổng huấn luyện viên, Phương Trì thượng sĩ.

Có một số việc thường thường chính là như vậy khôi hài, Phương Trì liều sống liều chết từ Avenger đem Bryan cứu ra, cuối cùng công lao toàn về tiểu bạch, hắn thiếu chút nữa không bị xử phạt. Hiện tại khen ngược, rõ ràng là cho hả giận ở ký túc xá trung trước mặt mọi người giết người, lại bị đề bạt vì thượng sĩ, tam cấp nhảy cũng chưa nhanh như vậy.

Bryan từ trung ương quân bộ đại môn đi ra sau, không khỏi túm hạ cổ áo, hơi hơi cởi bỏ cổ áo nút thắt, thở dài một cái. Mỗi lần đi vào cái này địa phương, hắn đều sẽ cảm thấy thực áp lực., Nơi này người đều thói quen với mang theo mặt nạ nói chuyện, chút nào không tiết lộ ra bản thân chân thật cảm tình, làm người khó có thể nắm lấy. Quả nhiên có thể hỗn thượng địa vị cao một cái hai cái đều không phải đèn cạn dầu, nếu muốn hướng về phía trước bò, còn muốn rất nhiều rất nhiều năm.

Cảm giác mệt nhọc đột nhiên nảy lên trong lòng, tuy rằng ngay từ đầu liền làm tốt tan xương nát thịt giác ngộ, chỉ là thật muốn đối phó dĩ vãng đồng bạn, hắn vẫn là cảm thấy sẽ mệt, đặc biệt là lôi na sự tình.

Lúc này đây Bryan đối ngoại lấy cớ là tới trung ương tiến tu, cho nên ban ngày hắn vẫn là muốn làm bộ làm tịch mà tiến vào quan quân huấn luyện cơ cấu tiến hành tái giáo dục. Đương hắn mở ra tiểu tàu bay đến huấn luyện cơ cấu trước cửa khi, Phương Trì cùng Halls đã ở nơi đó chờ hắn.

Bọn họ hai người tới trung ương hành vi bị Bryan giải thích vì bên người bảo hộ, bởi vì theo nhiệm vụ tính nguy hiểm gia tăng, vì sợ bị lôi na phát hiện chính mình thân phận thật sự, hắn bên người yêu cầu mấy cái sống tấm chắn, vạn nhất có cái ám sát gì đó, còn có thể ngăn cản một chút. Đối với hắn loại này vô tình cách nói quân đội tỏ vẻ tán thành, rốt cuộc bồi dưỡng một sĩ binh dễ dàng, nhưng là bồi dưỡng một cái mười hạng toàn năng thượng giáo muốn khó thượng quá nhiều.

Cho nên Phương Trì cùng Halls cần thiết 24 giờ bên người giám hộ, nếu không Bryan như thế nào giải thích tối hôm qua hắn cùng Phương Trì chạy đến một cái trong phòng ngây ngốc một đêm. Tuy rằng hiện tại thời đại này mọi người đối với đồng tính luyến ái cùng khác phái luyến thái độ là giống nhau, hơn nữa anh tuấn thượng cấp cùng ưu tú cấp dưới chi gian tình yêu còn sẽ trở thành câu chuyện mọi người ca tụng, nhưng Bryan hiện tại ở phía chính phủ trong mắt là ở theo đuổi lôi na, lúc này làm ra cái ấm giường thượng sĩ, tuyệt đối là cái sai lầm.

Không sai, Phương Trì đã đến, trên cơ bản sẽ không có cái gì trợ giúp, chỉ biết cấp Bryan thêm phiền, đặc biệt là ở lôi na bên kia.

Ban đêm hai cái trùng theo đuôi đi theo Bryan tới rồi hắn cùng lôi na gặp lén quán bar, hai người biểu tình đều giống một cái khuôn mẫu khắc ra tới giống nhau, cùng người máy dường như, chết nhìn chằm chằm Bryan, chính là không chịu rời đi.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ