Chương 14

5 2 0
                                    

14, chương 14...

"Vì cái gì không nghĩ đi?" Halls bình tĩnh thần sắc có chút buông lỏng, này cùng hắn trong kế hoạch không giống nhau.

"Nói không nghĩ đi cũng không đúng, ta tưởng ở ước gì bay đến ngoài không gian đi tránh né này đó chuyện phiền toái. Chính là, nếu hiện tại thật sự đi rồi, chỉ sợ không ra nửa giờ, ta chính là cả nước truy nã phạm vào. Đến lúc đó, phỏng chừng liền thật sự chỉ có thể trốn đến ngoài không gian đi." Phương Trì nhìn Halls, lộ ra một cái cao thâm khó đoán cười.

"Các ngươi thượng giáo như thế nào sẽ bởi vì ta chạy thoát liền dừng tay đâu? Hắn không đem ta chơi đến phủ phục ở trước mặt hắn cầu hắn phù hộ, là tuyệt không sẽ bỏ qua."

Halls nghe xong Phương Trì giải thích, yên lặng đem tay đặt ở bên hông súng năng lượng thượng: "Ngươi không có lựa chọn khác, hoặc là đi, hoặc là chết."

Phương Trì không chút nào để ý mà nhướng mày: "Tùy tiện ngươi."

Nói xong tiếp tục hướng Bryan chỗ ở đi, đi rồi trong chốc lát phát hiện Halls còn đứng ở hắn phía sau vẫn không nhúc nhích, liền xoay người đối hắn nói: "Ngươi nếu là tưởng ở nơi đó đương hoá thạch sống cũng không quan hệ, dù sao ta nhận lộ."

Trung úy đem tay từ thương thượng dời đi, đi theo Phương Trì phía sau, đảo như là Phương Trì ở dẫn dắt hắn cái này trung úy đi gặp thượng giáo giống nhau.

"Ngươi cùng Devit cái gì quan hệ?" Hắn đột nhiên đặt câu hỏi.

"Không thể so cùng ngươi quan hệ thân mật đi nơi nào." Phương Trì ngữ khí tưởng là đang nói một cái người xa lạ, mà không phải đang nói mấy năm nay tới vì hắn tận tâm tận lực chí giao hảo hữu.

"Đối phương cũng không phải là như vậy cho rằng." Trung úy sắc mặt như cũ trầm tĩnh, ngữ khí lại mang theo áp lực không được phẫn nộ.

Hắn cùng Devit ở trường quân đội thời điểm liền nhận thức, là nhiều năm lão bằng hữu, chỉ sợ trên thế giới nhất hiểu biết Devit người chính là hắn, mà nhất hiểu biết người của hắn đó là Devit. Nguyên nhân chính là vì hiểu rõ, hắn mới biết được, cái này nhiều năm lão đồng học lão bằng hữu đối phương muộn có bao nhiêu coi trọng. Cái kia luôn luôn thất thần người, cư nhiên sẽ vì người khác nói một câu Phương Trì không phải liền động sát khí, càng vì người nam nhân này mà dễ dàng mà qua loa lấy lệ hắn cái này bạn tốt. Đáng sợ nhất chính là, trong khoảng thời gian này hắn vẫn luôn đang âm thầm điều tra Phương Trì chi tiết, nhưng tin tức đều bị người tiệt xuống dưới, có thể bất động thanh sắc mà làm được điểm này, không phải Devit lại là ai!

Nhưng cái kia làm Devit tình nguyện phản bội hắn cũng muốn bảo vệ người, đối hai người bọn họ quan hệ, lại chỉ là không mặn không nhạt mà nói "Không thể so cùng ngươi quan hệ thân mật đi nơi nào", dùng như vậy không sao cả ngữ khí.

"Hắn để ý ngươi, để ý đến vượt qua ta có khả năng tưởng tượng phạm vi!" Trung úy lạnh giọng nói.

"Đúng không?" Cái kia anh tuấn nam tử vẻ mặt đạm nhiên mà nói, "Trước kia ta đi học trên đường, luôn có một cái lưu lạc cẩu, bởi vì ta đã từng đem cơm sáng phân cho quá nó vài lần, gia hỏa này liền vẫn luôn đi theo ta, có khi còn ý đồ bảo hộ ta không bị mặt khác cẩu cắn đi. Chính là, một cái cẩu yêu ta, ta tổng không đến mức yêu nó đi. Người khác đối ta như thế nào, cùng ta tưởng đối người khác như thế nào, không có bất luận cái gì quan hệ."

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ