Chương 64: Kết thúc

10 1 0
                                    

Chương 64: Kết thúc

Ngày hôm sau sáng sớm Phương Trì dẫn đầu mở to mắt, vẫn không nhúc nhích. Bên cạnh Bryan hô hấp đều đều, nhưng phỏng chừng cũng tới rồi nên tỉnh lại lúc.

Phương Trì hơi hơi mỉm cười, có chút thời điểm, muốn tiên hạ thủ vi cường.

Vì thế hắn nhấc chân, đem Bryan hung hăng đá đến dưới giường. Phải biết rằng Phương Trì chân chính là tương đương hữu lực, cho nên cho dù hắn là cường đại Bryan thượng giáo, vẫn là bị đá tới rồi trên mặt đất.

Bọn họ lần đầu tiên ở Phương Trì gia qua đêm, bị đá xuống giường chính là Phương Trì, lúc ấy hắn thật đắm chìm ở phía trước một đêm tốt đẹp trung.

Bọn họ lần thứ hai ở Phương Trì hạ qua đêm, bị đá xuống giường chính là thượng giáo, lúc này hắn chính hưởng thụ sáng sớm tốt đẹp thần mộng.

Hai người đều là đem tốt đẹp trung đối phương từ thiên đường đá nhập đáy cốc, Bryan đó là hứng thú, Phương Trì liền thuần túy là trả thù.

"Phương Trì." Bryan từ kẽ răng bài trừ này hai chữ, hắn phát hiện từ Trung Quốc hành trình sau, cái này nô lệ càng ngày càng không nghe lời.

"Có gì phân phó, trưởng quan?" Phương Trì ngồi ở trên giường kính quân lễ.

"Lại đây làm ta đá một chân." Bryan cảm thấy chính mình thật là khoan hồng độ lượng, bị như vậy khiêu khích cư nhiên chỉ lựa chọn đá một chân liền tha thứ hắn, hắn thật là quá hào phóng.

"Ta nhưng không làm, ngài kia bị cường hóa quá chân bộ cơ bắp phỏng chừng có thể đem ta này eo cấp đá chiết, đảo thời điểm liền không có người hầu hạ thượng giáo." Phương Trì tâm tình rất tốt, không có gì so đã trải qua một hồi thực tận hứng tính ái lại đem tiến vào chính mình trong cơ thể người cấp đá đến trên mặt đất càng tốt đẹp sự tình. Có thể như vậy tưởng, liền chứng minh theo Bryan này đó thời gian, Phương Trì cũng trở nên gần mực thì đen.

Đến nỗi thượng giáo cư nhiên không nghĩ tới biện pháp khác lăn lộn hắn, kia tuyệt đối là gần đèn thì sáng.

Đương Bryan lần thứ hai hôn lên Phương Trì môi khi, thượng giáo rốt cuộc xác định, chẳng sợ có một ngày Phương Trì thật sự rời đi hắn, hắn cũng không bỏ được đối phó hắn, hắn chỉ có thể phóng hắn tự do. Bởi vì này song sáng ngời mắt, hắn không nghĩ lại làm này hai mắt phủ bụi trần, cầm tù trụ một đôi ảm đạm mắt, căn bản không có bất luận cái gì ý nghĩa.

Không biết Hoắc Tư Kiệt vì cái gì muốn lựa chọn như vậy kịch liệt phương thức hủy diệt Hoắc Tư Dao, nhưng đối với thượng giáo tới nói, nếu không có như vậy quá khứ, liền không có hiện tại Phương Trì.

Hắn yêu hắn, cho nên muốn phóng hắn tự do.

-

Hai năm sau, Spry Thành, đầu mùa xuân.

Một cái ăn mặc màu đen áo gió phương đông nam tử đi vào quán ăn, hắn ngạnh lãng, anh tuấn, thần bí.

"Một lọ 90 năm PETRUS." Hắn thanh âm trầm thấp mà có mị lực, nghe được nhân tâm trung đều không khỏi nhảy lợi hại.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ