Phiên ngoại 1

11 1 0
                                    

Phiên ngoại 1

Ở cái này quốc gia, trở thành quân nhân là trở nên nổi bật duy nhất đường ra. Nhưng mà bẩm sinh thể chất vấn đề khiến cho hắn chú định vô pháp thông qua cơ bản tố chất tuyển chọn, cũng may chẳng sợ môn đóng lại, thượng đế vẫn là sẽ vì ngươi lưu lại một phiến cửa sổ, cứ việc đây là một phiến thông hướng tuyệt lộ cửa sổ, nhưng như cũ lộ ra ánh sáng. Vì theo đuổi kia xa vời hy vọng, vì chạy ra hắc ám ôm ấp, cần thiết bắt lấy này duy nhất một lần cơ hội. Chẳng sợ lại tới một lần, vì kia mỏng manh quang mang, hắn vẫn là sẽ lựa chọn sa đọa.

Năm 2404 thi đậu tiến sĩ, 05 năm gặp phải thôi học nguy cơ, dựa vào cùng giáo thụ kiêm khoa học kỹ thuật chỗ trung giáo phát sinh quan hệ mới có thể giải trừ nguy cơ, lúc sau vẫn luôn duy trì loại quan hệ này, cho đến 06 năm tốt nghiệp, tiến vào số 5 nghiên cứu căn cứ, trở thành một người nho nhỏ nhân viên nghiên cứu, mới từ giáo thụ nơi đó được đến giải thoát. Ai ngờ sự việc đã bại lộ, để lộ tiếng gió, tuy rằng vẫn chưa tra được thực chất chứng cứ, bảo vệ học vị, nhưng ở căn cứ trung lại trở nên không hề địa vị, liền dụng cụ đều không thể sử dụng.

Cuối cùng vẫn là dựa vào cùng căn cứ người phụ trách lên giường mới được đến cơ hội, tuy rằng địa vị trở nên càng thêm bất kham, nhưng hắn tưởng, hắn vẫn là có thể đi xuống đi, bởi vì mộng tưởng không có biến.

Muốn trở nên càng cường đại hơn, muốn cao nhân nhất đẳng, muốn làm đã từng coi rẻ giày xéo người của hắn chỉ có thể dựa vào hướng hắn vẫy đuôi lấy lòng sinh tồn. Khoa Uy Nhĩ không cho rằng chính mình ý nghĩ như vậy có cái gì sai, rốt cuộc ở Thụy Nại Sâm Tư đại bộ phận người đều là như thế này sống sót, không ôm chặt như vậy ảo mộng, tinh thần sớm muộn gì sẽ hỏng mất.

Cùng mặt khác nghiên cứu viên giống nhau, Khoa Uy Nhĩ đem từng đám đưa tới hạ đẳng binh trở thành thực nghiệm dùng chuột bạch, không đưa bọn họ trở thành người xem, không thể đưa bọn họ coi làm nhân loại, không thể ôm chặt đồng tình tâm, nếu không liền vô pháp đi xuống đi, thế giới này, mềm lòng cũng không sẽ cho ngươi mang đến bất luận cái gì chỗ tốt, ngược lại có khả năng đem ngươi đẩy vào địa ngục.

Nhưng mà rốt cuộc vẫn là mềm lòng tâm động tan nát cõi lòng —— ở gặp được cặp kia màu nâu đôi mắt khi.

Đó là năm 2407, một đám tân hạ đẳng binh bị đưa đến căn cứ, phụ trách giam đưa thượng úy chỉ vào trong đó một cái hài tử thấp giọng nói: "Thể chất quá kém không có biện pháp tòng quân, còn muốn chết muốn sống một hai phải gia nhập quân đội, ta liền đem hắn lộng tới nơi này tới. Nghe nói các ngươi nơi này gần nhất thiếu người không phải, ta thực hảo đi?"

Nói xong liền ở kia lược kiều trên mông hung hăng bắt một phen, lộ ra thập phần vừa lòng tươi cười. Khoa Uy Nhĩ mặt vô biểu tình, hắn không phải phụ trách thu thập bị thí nghiên cứu viên, những việc này cùng hắn không quan hệ, vì cái gì muốn lợi dụng loại sự tình này tới mượn cơ hội ăn bớt.

Hắn biết chính mình lớn lên xinh đẹp, tuy rằng không thể nói so nữ nhân còn xinh đẹp, nhưng tổng vẫn là có một loại khác loại mị lực, hấp dẫn một ít người. Có khi cũng sẽ hoài nghi chính mình, vì gia nhập quân đội lại không thể không chịu đựng chuyện như vậy, có khi cũng sẽ hối hận, năm đó nếu là không như vậy cố chấp, đương một cái nho nhỏ người thường nên thật tốt. Chỉ là hiện tại lại hơi giải sầu, rốt cuộc trước mắt có một cái cùng hắn cảnh ngộ tương tự, lại lựa chọn so với hắn còn muốn thê thảm con đường hạ đẳng binh, cái kia kêu Lôi Ân hài tử, biết chính mình sắp sửa gặp phải sự tình sao?

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ