Chương 13

7 2 0
                                    

13, chương 13...

Phương Trì cũng không có ở giữa trưa liền đem phù hiệu trên tay áo sự tình hướng thượng cấp hội báo, là bởi vì hắn không nghĩ quá sớm tiếp thu trừng phạt, tốt nhất trước nghỉ ngơi một buổi tối, bảo tồn một ít thể lực lại nói. Mà hiện tại hắn lâm thời thay đổi chủ ý, nguyên nhân là không nghĩ lại cùng Ivey một tổ.

Quân bộ tra xét, truyền thuyết là ở Thụy Nại Sâm Tư kiến quốc mới bắt đầu liền tồn tại cơ cấu, nhưng cũng không có người có thể chứng thực cái này bộ môn hay không chân chính tồn tại, không nghĩ tới hắn vừa vào quân doanh liền phát hiện, nếu nói là trùng hợp, liền chính hắn đều không tin.

Nghĩ tới nghĩ lui, có thể làm được điểm này, chỉ có Bryan gia hỏa kia. Chính là hắn ở liền tân binh mặt cũng chưa gặp qua dưới tình huống, liền biết Ivey thuộc về tra xét cơ cấu, chỉ biết có hai cái nguyên nhân: Một là cùng hắn giống nhau, thông qua Ivey lý lịch cùng tuổi phát hiện không phối hợp địa phương; thứ hai tương đối đáng sợ, đó chính là Bryan mạng lưới tình báo đã thẩm thấu tới rồi quốc gia bên trong.

Mặc kệ là nào giống nhau, tên hỗn đản kia thực rõ ràng tưởng kéo hắn xuống nước, rốt cuộc là vì thỏa mãn hắn về điểm này không muốn người biết hứng thú vẫn là nhìn trúng hắn thân thủ tưởng kéo hắn nhập bọn liền không được biết rồi. Tóm lại cái kia thượng giáo so với hắn trong tưởng tượng càng muốn đáng sợ, là khó đối phó nhất loại hình.

Loại người này, hắn nhất cử nhất động nhìn như không có bất luận cái gì mục đích, chỉ là tùy ý mà làm, nhưng thực thi lên, lại tổng có thể đạt tới một ít ra ngoài người dự kiến mục đích. Phương Trì có chút minh bạch vì cái gì gia hỏa này tuổi còn trẻ liền thân cư địa vị cao, Bryan rất nguy hiểm, yêu cầu kính nhi viễn chi, có thể rời đi quân đội, liền phải mau rời khỏi.

Nghĩ vậy nhi, hắn nhìn nhìn đối diện ký ức chip phát sầu Reston. Ở 25 thế kỷ, vì bảo hộ hoàn cảnh, thư tịch cùng trang giấy đã là cực kỳ hi hữu đồ vật, đại đa số đều chỉ có thể ở viện bảo tàng trung nhìn thấy. Hiện tại mọi người viết chữ, giống nhau đều là dùng điện tử bản, đọc sách, xem tư liệu, cơ bản thông qua ký ức chip. Đã dễ dàng xem cùng ký ức, lại có thể xúc tiến xanh hoá. Đương nhiên, ký ức này chip cũng không phải chỉ trực tiếp liên tiếp đại não sau liền lập tức bị ký ức, mà là thông qua bàn tay thượng truyền thần kinh liên tiếp đến thần kinh thị giác, ở người trong đầu hình thành một quyển sách hình tượng, tại đầu não trung lật xem.

Ký ức chip dễ dàng bảo tồn, dễ bề mang theo, lợi cho đọc, còn có thể bảo hộ thị lực, so với trước kia cái loại này hậu thư, muốn tiên tiến quá nhiều. Chỉ là không thể trực tiếp ký ức, nên phí trí nhớ khi vẫn là đến lãng phí não tế bào, rốt cuộc người não quá mức thần bí, cho dù là lấy hiện nay khoa học kỹ thuật, cũng khó có thể toàn diện khai phá. Hơn nữa cho đến ngày nay, thân thể thượng bệnh tật đã không làm khó được y học gia nhóm, virus tắc sửa vì xâm nhập trong óc, lấy cắn nuốt não tế bào, tạo thành mọi người não tử vong vì mục đích, thật là đạo cao một thước ma cao một trượng, vô luận thời đại nào, đều sẽ có tân vấn đề cùng khiêu chiến, mọi người cũng nguyên nhân chính là này mới có thể không ngừng tiến bộ.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ