Chương 25

7 1 0
                                    

Chương 25

"...... Ngươi xác định muốn xuyên này thân quần áo?"

"Câu cá lớn chẳng lẽ không phải phải dùng tốt nhất nhị sao?"

Bryan ăn mặc hắn kia trên người giáo quân trang, quân phục thập phần hợp thể mà bao bọc lấy hắn cực kỳ hoàn mỹ thân hình, lóa mắt tóc vàng cùng ánh mặt trời tôn nhau lên thành huy, xanh thẳm hai mắt cùng không trung tranh nhau phát sáng. Nhưng mà, này hết thảy đều so ra kém hắn trên vai kia tượng trưng thân phận 2 vạch 3 sao cùng màu xám bạc mũ sức, ở Thụy Nại Sâm Tư, trừ bỏ tổng thống quan tướng cùng giáo quan có mũ sức ở ngoài, còn lại người quân mũ thượng đều không cho phép có như vậy trang trí.

Bryan xuyên thành như vậy chạy ra quân doanh, kia cơ hồ chính là ở nói cho cái kia gọi là kẻ báo thù tổ chức, ta Bryan chán sống, mau tới chém ta đi, mau tới giết ta đi.

Đương nhiên, đây cũng là bởi vì tình báo chỗ căn cứ bọn họ nhiều lần hành động lộ tuyến phân tích, những người này tổng bộ vô cùng có khả năng liền ở Xuân Chi Thành, cho nên mới sẽ phái cái này quân bộ tuổi trẻ nhất thượng giáo tới chấp hành như vậy nhiệm vụ. Bởi vì ở hiện nay cao tầng trung, tiếng hô nhất vang nhân khí tối cao quan quân không thể nghi ngờ là người này, những người đó cho dù là mạo tổng bộ bị phát hiện nguy hiểm cũng sẽ ám sát Bryan. Hơn nữa gần nhất không có bối cảnh người trẻ tuổi quá mức rêu rao, nếu là có thể mượn cơ hội này diệt trừ như vậy một hai cái, có chút lo lắng cho mình vị trí quan tướng trong lòng cũng sẽ thực thoải mái.

Bất quá Phương Trì để ý cũng không phải điểm này, hắn nhìn nhìn Bryan giống như thiên thần khuôn mặt tuấn tú, cùng với ở quân phục phụ trợ hạ có vẻ phá lệ ngạnh lãng thân hình, cuối cùng dừng lại ở kia hơi mỏng trên môi, bĩu môi không nói nữa.

Bryan cảm nhận được hắn nhiệt tình tầm mắt, chậm rãi tiến lên, bàn tay không an phận mà vói vào Phương Trì quân trang trung, cách áo sơmi ở trên người hắn du tẩu, hưởng thụ kia xúc cảm, hắn đem thân hình tới gần, đùi dán lên Phương Trì chân, nhẹ nhàng nói: "Như thế nào? Tối hôm qua như vậy còn chưa đủ? Bây giờ còn có chút thời gian, chỉ cần ngươi quỳ xuống cầu ta, ta không ngại......"

Nói còn chưa dứt lời đã bị người bất động thanh sắc mà đá đến một bên, Phương Trì sửa sang lại một chút quần áo, nhàn nhạt nói: "Ta để ý."

Bryan không hề có bị người mạo phạm phẫn nộ, ngược lại là dùng càng thêm tham lam ánh mắt nhìn thoáng qua Phương Trì, sau đó cười nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi vừa mới bị ta mê hoặc, ánh mắt quá nhiệt tình."

Phương Trì khóe miệng trừu trừu, nhịn xuống nghiến răng nghiến lợi xúc động, như cũ đạm nhiên mà nói: "Thượng giáo, ngài liền ăn mặc kia thân đám người tới ' tập kích ' ngài đi."

"Ta càng chờ mong ngươi ' tập kích '."

-

Thực rõ ràng, Phương Trì tập kích cùng Bryan tập kích rõ ràng là hai cái hàm nghĩa.

Nào đó vừa ra khỏi cửa đã bị quân đội vờn quanh thượng giáo, rốt cuộc đã biết chỉ dẫn dắt một cái hộ vệ cũng ăn mặc tượng trưng chính mình thân phận quân trang ra cửa là cỡ nào đáng sợ một sự kiện.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ