Chương 44

5 1 0
                                    

Chương 44

Muốn tìm Khoa Uy Nhĩ là một kiện thực chuyện dễ dàng, bởi vì hắn căn bản không có tính toán muốn chạy trốn. Phương Trì cùng Bryan thực nhẹ nhàng mà liền dưới mặt đất ba tầng trung tìm được rồi cái này làm cho cả Thụy Nại Sâm Tư sứt đầu mẻ trán khủng bố tổ chức thủ lĩnh, hắn thậm chí không có thiết kế cái gì bẫy rập, làm hại Phương Trì tinh thần độ cao khẩn trương thật lâu, mệt lớn. Mà ở ngầm ba tầng trung, càng không có tay cầm trọng hình vũ khí phần tử khủng bố, chỉ có ngồi ở ghế dài thượng Khoa Uy Nhĩ cùng với đứng ở hắn phía sau lôi na.

Phương Trì đã từng nhiều lần tưởng tượng quá Khoa Uy Nhĩ dung mạo, hắn phỏng đoán người này hoặc là là vẻ mặt âm hiểm một bộ đại vai ác bộ dáng, hoặc là là một thân khí phách làm người sợ hãi, nhìn trước mắt cái này mang theo kiểu cũ đôi mắt có văn nhã thư sinh khí chất người, Phương Trì vô luận như thế nào cũng vô pháp đem hắn cùng Avenger thủ lĩnh liên hệ ở bên nhau.

"Hắn chỉnh quá hình? Nghĩ như thế nào Khoa Uy Nhĩ cũng không nên là như vậy một bộ dễ bị đẩy ngã bộ dáng đi?" Phương Trì thấp giọng hỏi, kỳ thật thanh âm cũng không tính thấp, ít nhất ở đây bốn người đều nghe được rõ ràng.

Nhiều năm Ngưu Lang kiếp sống làm Phương Trì xem người giống nhau đều từ khác hẳn với thường nhân góc độ tới xem kỹ đối phương, hắn lời kia vừa thốt ra lôi na lập tức thay đổi sắc mặt, nhưng thật ra Khoa Uy Nhĩ bản nhân thần sắc như thường, như cũ là như vậy lịch sự văn nhã.

Bryan khóe môi giơ lên, lộ ra một cái trào phúng cười, dùng hài hước ngữ khí nói: "Khoa Uy Nhĩ chuẩn uý chính là nổi danh gien học tiến sĩ, kẻ hèn một cái cấp thấp sĩ quan cấp uý thật là ủy khuất hắn. Hơn nữa ngươi không biết đi? Nghe nói hắn tiến sĩ học vị vẫn là dựa vào lấy lòng giáo thụ được đến, đến nỗi như thế nào lấy lòng......"

Hắn gợi lên Phương Trì cằm: "Ngươi hẳn là tàn nhẫn rõ ràng."

Lôi na bên kia đã tức giận đến nổi trận lôi đình, Phương Trì dùng dư quang đều có thể thấy nàng trên đầu mau cụ hiện hóa hắc khí, này nơi nào vẫn là cái gì băng sơn mỹ nhân, rõ ràng tối sầm sơn lão yêu. Bryan thật đúng là nên thiên đao vạn quả, nếu không phải suy xét đến lập trường vấn đề, Phương Trì cảm thấy chính mình vô cùng có khả năng sẽ giúp đỡ lôi na ở sau lưng thọc hắn một đao.

Chỉ là ở như vậy vũ nhục tính ngôn ngữ hạ, Khoa Uy Nhĩ như cũ không có gì quá lớn cảm xúc dao động, hắn lẳng lặng mà ngồi ở chỗ kia, lịch sự văn nhã, giống một quyển kiểu cũ thư, ghi lại hắn cả đời.

Cái này có được hai mươi thế kỷ thư sinh hơi thở người, thật sự không thích hợp làm quân nhân, không thích hợp làm phần tử khủng bố, càng không thích hợp làm một người đem người coi như thí nghiệm phẩm máu lạnh nghiên cứu viên.

"Không chỉ có như thế, cho dù là ở năm đó cái kia nghiên cứu căn cứ trung, chúng ta Khoa Uy Nhĩ chuẩn uý cũng là dựa vào lấy lòng thượng cấp mới có thể được phép sử dụng dụng cụ đâu, rốt cuộc ngươi là có bao nhiêu vô năng, nếu không có cái này thiên phú, không bằng đi bình thường văn chức nhân viên, tội gì chạy tới làm quân nhân, hiện tại liền mệnh đều phải ném." Bryan trạm đến thẳng tắp, Khoa Uy Nhĩ ngồi đến an ổn, dẫn tới cũng không cúi đầu thượng giáo cơ hồ mau dùng lỗ mũi xem hắn.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ