Chương 63
Ra bí mật căn cứ sau, Bryan túm Phương Trì thượng tàu bay. Hắn là chính mình một người tới, dùng cũng là tư nhân tàu bay, không có quân đội đánh số.
Hắn không nói chuyện, mà là lái xe thẳng đến Phương Trì tiểu cao tầng đi. Có một số việc không thể hồi quân bộ giải quyết, tới rồi chỗ nào hắn liền thoát không khai thân.
Phương Trì trầm mặc, cũng không có giải thích hắn vì cái gì sẽ lựa chọn đáp ứng mà không phải chờ đợi Bryan, hắn tưởng hắn không cần giải thích. Từ Bryan biểu hiện liền có thể nhìn ra, người này đã sớm đoán được hắn sẽ như thế nào lựa chọn, rốt cuộc Bryan là như thế hiểu biết chính mình.
Biết về biết, nhưng nên sinh khí vẫn là đến tức giận, không biết thượng giáo tức giận sẽ dùng phương thức như thế nào phát tiết ra tới, rốt cuộc Phương Trì còn không có nhìn thấy Bryan như vậy sinh khí quá. Phía trước lôi na lần đó, Bryan cũng không phải đơn thuần phẫn nộ, còn có vô pháp vãn hồi bi thương cùng tự trách, khi đó hắn nhất oán không phải Phương Trì, mà là chính mình.
Lần này liền bất đồng, thượng giáo phẫn nộ rõ ràng chính là nhằm vào Phương Trì.
Đây là Bryan lần thứ hai tới Phương Trì gia, lần đầu tiên là Phương Trì chủ động mời hắn tới, hiện tại còn lại là hắn lựa chọn đi vào nơi này.
Bởi vì nơi này là hắn đối phương muộn rộng mở lòng mang thời điểm, cũng là Bryan nhiều năm qua lần đầu tiên lựa chọn đi tín nhiệm một người, cho dù lúc ấy còn không biết thân phận của hắn bối cảnh, cũng không có đem hắn nhược điểm nắm trong tay. Chỉ là đơn thuần dựa vào trực giác, tin tưởng chính mình tâm, đem chính mình lớn nhất bí mật giao thác ở trên tay hắn.
Mà hôm nay Phương Trì lựa chọn, làm Bryan có loại bị phản bội cảm giác.
Chẳng lẽ, ngươi không muốn lại cùng ta song hành sao?
Phương Trì mở cửa, hồi lâu chưa khai nguồn điện nhà ở trải rộng tro bụi. Hắn mở ra năng lượng mặt trời nguồn điện, khởi động phòng ốc tự động thanh khiết hình thức. Bryan ở hắn phía sau đóng cửa lại, dị thường trầm mặc.
Phương Trì xoay người, chủ động ôm lấy Bryan, hai tay cô chặt muốn chết, như là muốn đem Bryan xương cốt xoa nát giống nhau.
"Ta không có nghĩ tới phải rời khỏi ngươi, chưa từng có."
Hắn chỉ nói như vậy một câu, liền đổi lấy Bryan triền miên hôn, hắn mạnh mẽ mút vào, như là muốn đem Phương Trì trái tim từ trong miệng hút ra tới giống nhau.
Tại sao lại như vậy để ý một người, vì cái gì sẽ làm người khác như thế đi vào chính mình tâm.
Phương Trì ở Trung Quốc khi, Bryan không có lúc nào là không tưởng niệm người này, tưởng niệm hắn không sao cả lời nói, tưởng niệm hắn giả dối gương mặt tươi cười, tưởng niệm hắn lửa nóng thân hình, tưởng niệm hắn rời đi khi cáo biệt. Hắn thật sự để ý người này, vô luận như thế nào cũng không nghĩ mất đi hắn, cứ việc thượng giáo không chịu thừa nhận, nhưng này đã thành sự thật. Sớm tại bất tri bất giác trung, hắn thanh âm hắn độ ấm hắn hơi thở đều dung nhập Bryan cốt tủy trung, một khi tách ra, sớm đã mất đi cảm giác đau thân thể mỗi một cái khí quan đều ở đau kêu, phảng phất thân thể nội bộ nào đó không thể thiếu đồ vật bị rút ra đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...