Chương 62
"Tâm động là tâm động, chính là còn có chuyện không ngươi nói rõ ràng?"
Cedric nhướng mày: "Nga? Ta như thế nào không biết nào sự kiện còn chưa nói đâu?"
"Ngươi nói đều là ta đáp ứng lúc sau sẽ có bao nhiêu nhiều ít chỗ tốt, chưa nói nếu ta không đáp ứng, sẽ như thế nào đâu?" Phương Trì dựa vào lưng ghế, ngồi thật sự ổn thực nhàn nhã.
"Ngươi đều nghĩ tới còn hỏi ta? Nhớ rõ ban đầu từ Bryan nơi đó đem ngươi mang đến khi, ta liền nói rõ ràng đi?"
"Nói cách khác, hôm nay nếu là đáp ứng rồi, ta chính là Thụy Nại Sâm Tư quân bộ thần bí nhất quân nhân, nếu không đáp ứng, ta chính là Trung Quốc tới gián điệp."
Cho nên nói cùng người thông minh nói chuyện chính là không uổng sức lực, Cedric vừa lòng mà nói: "Kia chính là chính ngươi nói. Cho ngươi điểm thời gian suy xét, cái kia thượng giáo tìm tới nơi này phía trước cho ta hồi đáp."
-
Ở Bryan rời đi Trung Quốc trong khoảng thời gian này, vẫn luôn bị hắn ép tới gắt gao Ivey rốt cuộc có cơ hội hướng thượng cấp hội báo chuyện này, Halls chạy trốn làm hắn thực phẫn nộ, cảm thấy Bryan hẳn là cũng muốn phụ trách nhiệm.
Điểm này việc nhỏ đương nhiên sẽ không ảnh hưởng thượng giáo con đường làm quan, đặc biệt còn cần Phương Trì bản nhân chứng minh, Phương Trì là không có khả năng chỉ chứng Bryan, cho nên thượng giáo cũng không quá để ý hắn, không có làm an bài liền đi Trung Quốc.
Đáng tiếc hắn không nghĩ tới, Hoắc Tư Dao nhân tế quan hệ quá rộng lớn, bắt đầu nhận thức khi liền giúp hắn ném ra Connor phu nhân, hôm nay mới giải quyết một cái Hoắc Tư Kiệt cùng một cái lục quân nguyên soái, không nghĩ tới lại chạy ra một cái quân bộ tra xét thượng tướng!
Hảo đi, hảo món đồ chơi đương nhiên là mỗi người cướp chơi, điểm này Bryan rõ ràng, chỉ là lần này hắn có bất tường dự cảm. Trước mấy cái là Phương Trì bản thân liền không nghĩ lại tiếp xúc, nhưng hôm nay cái này, hắn cảm thấy lớn nhất vấn đề không ở Cedric trên người, mà ở Phương Trì nơi đó. Sợ là sợ hắn cam tâm tình nguyện mà đáp ứng, tự nguyện vì quân bộ tra xét làm việc, kia hắn còn như thế nào đem người xuyên đến chính mình thủ hạ chơi a!
Đương nhiên, thượng giáo lo âu cùng lỗ tư trung tướng là không có gì quan hệ, hắn cũng chính là giải cái hoặc, theo sau liền trục khách. Làm một cái trung lão niên, mới vừa hạ tàu bay là rất mệt, chẳng sợ hắn là một cái thực cường tráng trung lão niên, cũng là không nghĩ đối mặt Bryan kia trương xú mặt.
Thượng giáo ra cửa sau liền bắt đầu tìm hiểu Phương Trì ở nơi nào, thân là Thụy Nại Sâm Tư thâm niên quan quân, hắn cũng là có rất nhiều quan hệ ở. Liền tính quân bộ tra xét là cơ mật, luôn có dấu vết để lại có thể điều tra. Không đến một ngày hắn liền tra ra Phương Trì cư nhiên bị mang về Spry Thành, ở hắn Bryan dưới mí mắt.
Nhưng chờ đến hắn tìm tới môn thời điểm, đối phương vệ binh căn bản không có ngăn trở, mà là nho nhã lễ độ đem Bryan thượng giáo mời vào căn cứ. Mới vừa vừa tiến vào văn phòng, liền thấy Phương Trì cùng Cedric bắt tay ngôn hoan, liêu đến cái kia hợp ý a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...