Chương 2
Edit: Dice7265 (20.12.2021)
Spry sinh hoạt ban đêm là muôn màu muôn vẻ, cho dù là bình thường công tác người, đêm khuya trước cũng sẽ ở quán bar uống một ly, thả lỏng một chút tâm tình.
Bất quá càng nhiều người còn lại là tới mua say, hôn hôn trầm trầm mà vượt qua một đêm, phảng phất có thể không cần lo lắng sinh hoạt cũng như các loại phiền não, nơi này là địa điểm tốt nhất dùng để trốn tránh hiện thực.
"So với kêu Xuân Chi Thành, không bằng kêu Hủ Bại Chi Khư (Khư = chợ)." Phương Trì trào phúng mà nói, đồng thời đem rượu mạnh trong ly uống một hơi cạn sạch.
"Như vậy uống, chính là thương thân, Phương." Dewitt vỗ vỗ bờ vai của hắn.
(Dice: Dewitt: Nguyên gốc là 德维特, nếu là tên thì là Dewitt, còn họ thì là Dervite. Trên wiki toàn để Devit nếu có edit rớt thì Dewitt với Dewitt là một nhé.)
"Không nhiều như vậy, ta mới chỉ uống một ít, ta sợ trong chốc lát không có biện pháp làm việc. Ngươi cũng biết, Connor phu nhân là một người khó đối phó như thế nào."
Dewitt sắc mặt cương một chút, chần chờ trong chốc lát mới nói: "Kỳ thật ta có thể giúp ngươi giới thiệu một công việc tốt hơn, ngươi tuyệt đối có năng lực đảm nhiệm. Không cần làm cái loại công việc này."
"Chính là ta trời sinh liền thích công việc như vậy, kiếm tiền nhiều lại dễ dàng." Phương Trì buông chén rượu không, đối với bartender nói: "Bartender, ghi sổ, ngươi biết nên ghi tên ai rồi đấy."
Nói xong hướng Dewitt cáo biệt, bước chậm đi ra quán bar.
Quán bar người rất nhiều, không đẩy đẩy nhốn nháo liền rất khó thoát ra, Phương Trì lại không chịu cùng người tranh đoạt kia hữu hạn không gian, nếu là phía trước có người chặn đường, hắn liền sẽ mỉm cười chờ bọn họ tự động thoái vị, nếu là có người không cẩn thận đâm lại đây, hắn tổng có thể trước tiên né tránh. Ở hoàn cảnh như vậy, hắn thế mà có thể không đụng tới bất luận một người mà đi ra khỏi quán bar.
Dewitt nhìn bóng dáng Phương Trì rời đi. Từ sau khi nhận thức hắn, trong vòng hai năm, hắn (D) mỗi ngày đều mắt dõi theo bóng lưng hắn (PT), có khi hắn (PT) một người rời đi, có khi còn lại là ôm một nữ nhân hoặc là một người nam nhân, cũng có khả năng là nhiều (nhiều người? NP?).
"Phi! Một cái không biết xấu hổ Ngưu Lang!" Đồng dạng nhìn hắn bóng dáng, Bartender thầm mắng một câu.
(Dice: Ngưu Lang tương tự trai bao đi.)
"Hắn không phải Ngưu Lang," Dewitt quơ quơ ly rượu, "Hắn chẳng qua là tùy ý một chút, bất luận kẻ nào đều không sao cả. Chẳng qua là làm loại chuyện này sẽ thuận tiện kiếm tiền, người cũng chỉ là muốn sống."
"Tiên sinh, ngươi vừa rồi nói cái loại này người, xã hội này ai cũng đều gọi đó là Ngưu Lang, vịt (??) hoặc là......"
Một họng súng màu đen đặt trên trán hắn (Bartender), Dewitt như cũ đạm nhiên mà nói: "Hắn không phải."
"Không sai! Hắn không phải, hắn tuyệt đối không phải!" Bartender liều mạng mà lắc đầu: "Hắn là trên thế giới này anh tuấn nhất nam nhân, kỳ thật ta chỉ là ghen ghét hắn quá mức soái khí, có thể hấp dẫn như vậy nhiều mỹ lệ nữ nhân thôi, Thượng úy Dewitt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...