30, chương 30
Ở Thụy Nại Sâm Tư, bất luận cái gì một người đều biết, Bryan ở 16 tuổi khi lấy ưu dị thành tích khảo nhập trường quân đội, một tốt nghiệp mặc cho sĩ quan, tiếp theo nhiều lần lập quân công, tựa như tam cấp nhảy giống nhau bay đến thượng giáo vị trí. Hiện tại ở thượng giáo cái này vị trí thượng mông còn không có ngồi nhiệt đâu, phỏng chừng lại muốn hướng quan tướng thượng bay. Không có người biết, Bryan đã từng là một cái hạ đẳng nhất binh lính, là bị làm khí tử tồn tại nhân thể binh khí.
Sở dĩ không có người biết chuyện này, là bởi vì này đoạn lịch sử cũng không thuộc về Bryan, mà là thuộc về một cái kêu Lôi Ân thiếu niên.
Làm chiến tranh lập nghiệp quốc gia, Thụy Nại Sâm Tư biên cảnh khu vực thường xuyên cùng mặt khác quốc gia phát sinh xung đột, mỗi lần xung đột xuống dưới, liền có không ít gia đình thê ly tử tán, nguyên nhân chính là như thế, cái này quốc gia cô nhi viện cực kỳ nhiều, Lôi Ân đúng là như vậy một cái ở cô nhi viện lớn lên hài tử.
Hắn bề ngoài cũng không thu hút, màu nâu đôi mắt luôn là rũ xuống, làm người vô pháp thấy rõ hắn ánh mắt. Nhưng mà chính là như vậy một cái tự ti lại yếu đuối hài tử, lại có vô cùng kiên định tín niệm. Tận mắt nhìn thấy cha mẹ chết vào chiến loạn hắn, mộng tưởng muốn trở thành một người quân nhân, đem biên cảnh khu vực phòng tuyến xây dựng đến không gì phá nổi, vì quốc dân nhóm bảo hộ tổ quốc biên cảnh.
Nhưng chính là cái này mộng tưởng, làm hắn lâm vào cả đời đều không thể tỉnh lại ác mộng trung.
2407 năm mùa xuân, khu vực nhân sự cục tới cô nhi viện trưng binh. Mỗi năm bọn họ đều sẽ từ các nơi khu chiêu mộ người tình nguyện tòng quân, nếu là 16 tuổi trở lên người, sẽ căn cứ tình huống xếp vào quân đội hoặc đưa vào trường quân đội; 16 tuổi đến 10 tuổi hài tử, sẽ căn cứ này phát tiềm năng tiến hành nhằm vào bồi dưỡng.
Lúc ấy chỉ có 14 tuổi Lôi Ân, liều mạng muốn bắt lấy cơ hội này, chính là hắn thân thể gầy yếu, cũng sẽ không bày ra tự mình, chỉ là cúi đầu, chút nào đều không chớp mắt. Như vậy hài tử, cho dù gia nhập quân đội cũng sẽ bị khi dễ, hắn còn không có phát dục hoàn toàn thân thể cũng không thể thừa nhận gánh nặng quá nặng huấn luyện. Nhân sự bộ môn hoàn toàn không có suy xét đứa nhỏ này, bọn họ đối Lôi Ân đánh giá là, thân thể, tinh thần, chỉ số thông minh toàn vì trung hạ, cả đời tầm thường, không có bất luận cái gì tiền đồ.
Cơ hồ là bị phán tử hình Lôi Ân cũng không biết từ đâu tới đây dũng khí, đi theo trưng binh đội ngũ chạy đi ra ngoài, ở trước cửa gắt gao mà bắt lấy lúc ấy đi trưng binh trung úy ống quần, chính là không chịu buông tay.
Đối mặt như vậy một cái quật cường hài tử, trung úy cũng thực bất đắc dĩ. Chính là lấy Lôi Ân tư chất, tòng quân, chỉ có đường chết một cái, hắn không thể bởi vậy cứ như vậy hại một cái hài tử. Đang lúc hắn muốn vô tình mà đá văng ra Lôi Ân khi, nghiên cứu căn cứ theo tới khảo sát thượng úy nói, hắn nơi đó còn có một cái danh ngạch. Ngây ngốc Lôi Ân giống bắt lấy một cái cứu mạng rơm rạ giống nhau đi theo căn cứ thượng úy đi rồi, hoàn toàn không có phát giác trung úy xanh mét sắc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...