Chương 27

5 1 0
                                    

Chương 27

"Tới chậm chút, ta chờ ngươi thật lâu." Bryan nhìn Phương Trì, mang theo vẻ mặt thoải mái cười.

Phương Trì tưởng, hiện tại hắn là làm thịt Bryan sau xa chạy cao bay đâu? Vẫn là làm thịt Bryan sau xa chạy cao bay đâu? Vẫn là làm thịt Bryan sau xa chạy cao bay đâu?

Phải biết rằng hiện tại chính là cái rất tốt cơ hội a, giết hắn ai đều sẽ tưởng Avenger làm, hắn hoàn toàn có thể bỏ qua một bên hết thảy tự do sinh hoạt, chỉ cần lại chỉnh hình lại lộng cái giả chứng không phải được rồi, Devit bên kia phương tiện thật sự.

Chính cân nhắc từ chỗ nào xuống tay tương đối hảo đâu, Bryan lại chậm rãi đi đến hắn bên người, xông lên đi chính là một cái nóng rát hôn nồng nhiệt, cái kia nhiệt tình kính nhi a, đều mau đem hắn cấp thiêu.

Nhấc chân muốn đem người đá phi, lại bị Bryan một phen đẩy ngã, gắt gao đè ở trên mặt đất, đối phó Phương Trì, cũng liền như vậy cái phương pháp tương đối dùng được.

Thượng giáo dùng tinh tế hôn hắn mặt, từ cái trán đến mí mắt đến chóp mũi đến bên tai, hắn dùng khàn khàn thanh âm nói: "Ở tới phía trước, ta vẫn luôn do dự muốn hay không mang ngươi tới chấp hành nhiệm vụ, sau lại, ta nghĩ đến một cái biện pháp."

"Không nói cho ngươi kế hoạch nội dung cụ thể, ta muốn biết ngươi có thể hay không tới."

"Ta nói cho chính mình chờ ba cái giờ, nếu ngươi không tới, ta đây liền vĩnh viễn thả ngươi tự do; nếu ngươi kịp thời chạy tới, như vậy......"

Bryan trong mắt lóe khác thường sáng rọi: "Từ đây lúc sau, ngươi liền bị ta kéo vào thế giới này, muốn chạy trốn cũng không được."

Ba cái giờ, không chỉ là vì xem Phương Trì hay không sẽ đến cứu hắn, còn khảo nghiệm Phương Trì thân thủ cùng năng lực có không đuổi kịp hắn. Nhưng mà người này gần chỉ dùng hai cái giờ không đến liền chạy tới nơi này, đại đại vượt qua Bryan đoán trước, hắn trong ánh mắt lóe cuồng nhiệt quang, nói cái gì cũng không chịu buông tay.

Phương Trì nguyên bản là phẫn nộ, liền tính không làm thịt Bryan cũng sẽ hung hăng tấu hắn một đốn, ai làm hắn chơi hắn! Chính là nghe xong hắn nói, Phương Trì phẫn nộ đột nhiên biến mất, vừa rồi trong lòng cái loại này bị lừa gạt buồn bực không còn sót lại chút gì, hắn nhìn Bryan tham lam ánh mắt, khóe miệng một phiết, vẻ mặt đạm nhiên mà nói: "Muốn động dục trở về lại phát, nơi này không phải địa phương."

Lúc này Phương Trì, không hề có ý thức được, chính mình cư nhiên không hối hận. Phải biết rằng Bryan vừa rồi nhưng nói, nếu không tới cứu hắn, kia chính mình liền hoàn toàn tự do.

Nghe xong hắn lời này Bryan càng hưng phấn, hắn giơ tay gợi lên Phương Trì cằm: "Ngươi vẫn là thật là cái gì đều không sợ, hảo muốn nhìn gặp ngươi quỳ trên mặt đất nhậm ta bài bố bộ dáng a......"

"Làm ơn, tưởng tượng không quan hệ, chính là chú ý không cần đem nước miếng chảy tới ta trên người." Lúc này Phương Trì không có vừa rồi kia vừa kinh vừa giận tâm tư, cảm xúc tự nhiên sẽ không lại bị Bryan bài bố, hắn chỉ là tưởng, tiểu tử này quá mẹ nó chẳng phân biệt trường hợp, trở về nhất định hung hăng tấu thượng một đốn lại nói.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ