Chương 19

7 2 0
                                    

19, chương 19...

Bryan ở điều tra trung chú ý tới cái này di dân cục cục trưởng cùng Phương Trì có quá mức chặt chẽ liên hệ, hơn nữa cái này cục trưởng còn đang không ngừng tìm kiếm đột nhiên mất tích Phương Trì, cái này làm cho hắn có loại bị mạo phạm cảm giác. Phương Trì là đồ vật của hắn, ở hắn chơi hư không cần phía trước, ai cũng mơ tưởng đối hắn có chút ý tưởng.

Thượng giáo quyết định giáo huấn một chút cái này không biết trời cao đất dày thượng úy, làm hắn minh bạch chính mình rốt cuộc là cái cái gì thân phận, rốt cuộc là cái cái gì địa vị, đến tột cùng có hay không cái kia bản lĩnh tới cùng hắn Bryan đoạt người.

Thân là Xuân Chi Thành thượng giáo, Bryan tương đương với Trung Quốc thư ký thành ủy, cũng chính là toàn bộ thành thị tối cao người lãnh đạo, gọi tới một cái thuộc hạ với hắn mà nói lại dễ dàng bất quá. Hắn muốn cho Devit biết bọn họ hai người chi gian hồng câu, muốn hoàn toàn phá hủy người này ý chí chiến đấu.

Cho nên hắn không chỉ có kêu lên Devit cùng Halls, còn thuận tiện đem Phương Trì cũng kêu lên.

Thân là một cái binh lính bình thường Phương Trì ngày hôm qua cuồng tấu Bryan một đốn sau thần thanh khí sảng ngủ đi, chút nào không để ý tới cái kia bị tấu ra ngũ lao thất thương còn chặt đứt ba bốn căn xương sườn toàn quân tối cao người lãnh đạo, ở trong mắt hắn Bryan đó là chỉ do tự tìm, hoàn toàn không có đồng tình sự tất yếu.

Hôm nay sáng sớm hắn là bị Bryan truyền gọi tín hiệu đánh thức, trợn mắt vừa thấy chính mình trên cổ tay bị tròng lên cái dây xích, mặt trên treo cái truyền gọi khí. Dây xích trích không xuống dưới, mặt trên thả ba đạo khóa, phân biệt là Bryan thanh văn khóa, đồng tử rà quét khóa cùng sóng điện não khóa, nói cách khác trừ bỏ Bryan bản nhân đó chính là điện tử chuyên gia cũng không có biện pháp mở ra.

Phương Trì nhìn kia lắc tay cười cười, đích xác này khóa trừ bỏ Bryan đó là ai cũng chưa biện pháp mở ra, chính là liền như vậy một cái không có trang thượng tự bạo trang bị bình thường khóa, tùy tiện một thương liền hủy diệt rồi, còn cần chìa khóa sao? Giống hắn người như vậy, giống nhau môn nếu là mở không ra liền đem tường tạc khai, dù sao tổng không có khả năng sở hữu địa phương đều dùng phòng trộm phương tiện ngô đến kín mít. Sơn không thể đi đến hắn bên người hắn hoàn toàn có thể đi đến sơn nơi đó, thế giới là viên, không phải chỉ có một cái lộ.

Liền tính lui một vạn bước giảng, Bryan kia hỗn đản thật sự tại đây khóa lại an thượng uy lực cường đại tự bạo trang bị, hắn cũng có thể trực tiếp đem dây xích lộng chặt đứt sự; lại lui một ngàn vạn bước giảng, liền tính liền này dây xích đều là dùng cứng cỏi nhất hợp thành tài liệu làm, hắn còn có thể đem truyền gọi khí hủy diệt.

Đồ vật là chết, người là sống. Rốt cuộc là Bryan không rõ đạo lý này, vẫn là hắn ở thử chính mình có hay không cái này đầu óc, Phương Trì không thèm để ý này đó. Hắn chỉ biết Bryan đến nay tới nay gặp được đại đa số người đều là bổn, tất cả đều ngây ngốc bị cái này biến thái xuyến chơi, trong đó nhất thảm cái kia đại khái muốn thuộc Halls.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ