Chương 39
Bryan tưởng đối phương muộn nói, ngươi cùng Halls ở quân doanh giết người, ta tùy thời đều có thể hạ lệnh truy nã các ngươi.
Bryan còn tưởng nói, nhưng ta có thể đăng báo gián điệp một chuyện, các ngươi không chỉ có sẽ không bị phạt, ngược lại lập công.
Bryan càng muốn nói, dùng các ngươi an nguy đổi một nữ nhân tên họ, ta cảm thấy không lỗ.
Từ 16 tuổi tiến vào trường quân đội bắt đầu, Bryan thành thói quen thông qua như vậy phương thức tới đạt được chính mình muốn đồ vật, so với hứa hẹn thỉnh cầu loại này hư ảo đồ vật, ích lợi cùng uy hiếp càng thêm hữu lực cũng càng thêm không dễ dàng phản bội. Lúc này hắn rõ ràng có cơ hội uy hiếp Phương Trì, rõ ràng trong tay nắm lớn nhất nhược điểm, nhưng lời nói đến bên miệng lại không cách nào nói ra, yết hầu khô khốc đến lợi hại.
Hắn thích để cho người khác hảo tâm tình đồi bại, nhưng không thích làm Phương Trì đã rất kém cỏi tâm tình trở nên càng không xong.
Đem tàn thuốc đạp lên dưới chân, Bryan rốt cuộc mở miệng: "Nàng cũng là bị lợi dụng, lưu trữ nàng mới có thể nhéo Khoa Uy Nhĩ cái đuôi."
Lời nói thực đông cứng, nhưng đã là Bryan lớn nhất nhượng bộ.
"Khoa Uy Nhĩ đã chết lúc sau đâu?"
Không phải bị bắt mà là đã chết, Phương Trì vô luận như thế nào cũng không tính toán buông tha người này.
"Đến lúc đó chúng ta lại so qua."
"Nói cũng là, hiện tại không thích hợp khởi nội chiến, trung úy ngươi cho rằng đâu?" Phương Trì hơi hơi quay đầu, đối diện sau Halls nói.
Halls sắc mặt rất trầm tĩnh, như nhau ngày xưa như vậy, khôi phục băng sơn trung úy trầm ổn, hắn nhìn Bryan nói: "Tuy rằng ta cũng cảm thấy đây là biện pháp tốt nhất, chính là làm cùng một trận chiến tuyến chiến hữu, hy vọng thượng giáo có thể đem ngài cùng lôi na quan hệ đúng sự thật cáo chi."
Hắn nhìn Bryan ánh mắt, đã không có dĩ vãng hèn mọn, đã không có đã từng sùng kính, Halls giống như thoát thai hoán cốt, nhìn thẳng Bryan.
Thượng giáo khinh miệt mà cười hạ: "Ta không cho rằng ngươi có quyền lực biết những việc này, đặc biệt là ngươi liền gián điệp thân phận đều từ bỏ, đối ta mà nói liền càng không có giá trị."
Phương Trì là Phương Trì, Halls là Halls. Bryan có thể chiếu cố Phương Trì cảm xúc, đối Halls lại sẽ không như vậy ôn nhu, nên khinh bỉ liền khinh bỉ, nên chà đạp liền chà đạp, nên tàn phá liền tàn phá, miệng vết thương thượng rải muối việc này hắn nhưng không thiếu làm.
Phương Trì thấy Halls ánh mắt liếc hướng chính mình, mà Bryan lại không có chút nào giải thích ý tứ, không khỏi thở dài, thượng giáo muốn mở ra nói, cũng đến nhìn xem thời cơ đi. Halls hiện tại cảm xúc không xong đến liên nhiệm vụ đều quên mất, lúc này kích thích hắn, rất có khả năng tạo thành phản hiệu quả. Hắn vốn dĩ liền rất muốn cho chính mình đi cấp Devit chôn cùng, hiện tại phỏng chừng càng kiên định gia hỏa này ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...