16, chương 16...
"Tra, cho ta hoàn toàn mà tra! Liền hắn trong sinh hoạt nhất thật nhỏ một sự kiện đều phải điều tra ra!"
Bryan ngồi ở bàn làm việc thượng, đệm ở nào đó quỳ xuống người trên đầu, màu nâu đầu tóc thượng tràn đầy xám trắng dấu giày.
Người kia trên cổ mang theo vòng cổ, bên hông quấn lấy xiềng xích, vòng cổ thượng cư nhiên còn có đánh số ——JZ2672632, thực rõ ràng Bryan cái này vòng cổ từ lúc bắt đầu chính là vì Halls chuẩn bị. Lúc ban đầu Bryan tính toán Halls mặc kệ có hay không tìm được kia chỉ hắn đặt tên vì Andrew hiện tại sửa vì tiểu bạch cẩu, hắn đều sẽ nghĩ cách làm trước món đồ chơi nhất hào mang lên cái này vòng. Chỉ là trên đường sát ra tới cái Phương Trì, hấp dẫn Bryan lực chú ý, nguyên nhân chính là như thế, Halls mới an toàn một đoạn thời gian, bất quá cái này vòng cuối cùng vẫn là tròng lên trên cổ hắn.
"Ta trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở tra, liền tình báo chỗ lẻn vào Trung Quốc bí mật gián điệp đều dùng tới, còn là không tin tức. Nơi đó là Trung Quốc, không thể so quốc gia khác, chúng ta người, tuy rằng có thể lẻn vào bọn họ chính phủ cơ cấu cùng quân đội, nhưng lại không cách nào thân cư chức vị quan trọng, muốn điều tra Trung Quốc bí mật tình báo, cơ hồ là không có khả năng."
Liền tính sẽ lọt vào thảm hại hơn vô nhân đạo đãi ngộ, Halls cũng muốn nói. Trung Quốc là trước mắt toàn thế giới cường đại nhất quốc gia, tiến vào chính phủ cơ cấu nhìn như dễ dàng, trên thực tế những cái đó cơ mật chuyện quan trọng toàn bộ bị tàng đến gắt gao, không có cái nào quốc gia gián điệp có thể thấm vào đến trong đó đi. Mấy năm trước nước Mỹ chưa từ bỏ ý định, chính là tắc vài người đi vào, kia mấy cái gián điệp bị người chơi xoay quanh, lăng là đem sai lầm tình báo trở thành quan trọng cơ mật, vì điểm này đồ vật bại lộ toàn bộ nước Mỹ lẻn vào Trung Quốc sở hữu tình báo nhân viên, cuối cùng mang theo tình báo về nước, cởi bỏ mật mã mới phát hiện, đó là thứ nhất Trung Quốc nhất bát quái báo chí đăng báo đạo có quan hệ A minh tinh cùng B phú hào gia hai điều sủng vật cẩu thành hôn tin tức. Nghe nói lúc ấy nước Mỹ CIA ( CIA ) cục trưởng thiếu chút nữa bị cơ tim tắc nghẽn loại này cổ xưa bệnh tật cấp làm cho buông tay nhân gian, sau lại tuy rằng mệnh là cứu giúp lại đây, chính là người cũng nằm liệt.
Ở như vậy một quốc gia, Bryan muốn hắn tra một cái vô cùng có khả năng là quân bộ gián điệp hoặc trước bộ đội đặc chủng trong sinh hoạt mỗi một chuyện nhỏ, nhiệm vụ này......
"Thượng giáo," Halls đem hai khẩu súng đều đưa đến Bryan trước mặt, "Ngài vẫn là trực tiếp bắn chết ta đi."
Còn hảo hắn từ lần đầu tiên biết Bryan gương mặt thật sau liền viết hảo di chúc, quả nhiên này không phải bạch dụng công a!
Bryan không tiếp nhận thương, mà là nhẹ nhàng mà nhìn một bên nỗ lực không bị hắn dẫm đến cùng một bên giơ lên cao súng lục Halls, nhàn nhạt mà nói: "Trung Quốc sự tình tra không ra, kia đi vào quốc gia của ta lúc sau đâu? Hắn là như thế nào được đến quốc tịch? Như thế nào được đến thân phận chứng cùng hộ chiếu? Như thế nào được đến vĩnh cửu quyền lợi công dân? Mấy ngày nay ngươi vẫn luôn ở tra đi? Đều tra được cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...