9, chương 9...
Đem, giáo, úy, sĩ dưới, chính là binh lính. Trên cơ bản căn cứ này ngày thường biểu hiện cùng thành tích chia làm hạng nhất binh, binh nhất, trung đẳng binh cùng hạ đẳng binh. Bị phân đến Bryan thủ hạ binh lính, đại đa số đều là trung đẳng binh cùng binh nhất, hạ đẳng binh cơ bản đều sẽ bị dùng làm cơ thể sống binh khí, rất ít bị phái hướng bộ đội, đều là trực tiếp huấn luyện sau liền phái hướng chiến trường sử dụng.
Phương Trì bị Bryan xếp vào binh nhất trong đội ngũ, theo tân binh tiến vào tập thể ký túc xá.
Tân binh ký túc xá tám người một gian, không có độc lập phòng vệ sinh, toàn thể xài chung rửa mặt gian phòng vệ sinh cùng đại phòng tắm, hơn nữa trừ bỏ WC có thanh khiết hệ thống ngoại, địa phương còn lại đều phải từ bọn lính thân thủ rửa sạch.
Vào ký túc xá, tiếp thu tập thể quản lý, Bryan liền không có quá nhiều cơ hội cùng Phương Trì lên giường, nhưng hắn như cũ làm không biết mệt, vẻ mặt chờ mong mà nhìn Phương Trì mặc vào quân trang đi vào ký túc xá. Bởi vậy có thể thấy được, so với thân thể, thượng giáo càng tận sức với tàn phá hắn tâm linh.
Kỳ quái chính là, từ mặc vào quân trang sau, Phương Trì không còn có lúc trước cái loại này ghê tởm cảm giác, dĩ vãng hồi ức cũng sẽ không lại không chịu khống chế mà chạy ra kích thích hắn. Ngược lại là Bryan câu nói kia luôn là sẽ hiện lên ở hắn trong đầu —— "Mặc vào quân trang ngươi, làm người rất muốn cởi sạch."
Mặc kệ như thế nào, tóm lại hắn là bị Bryan bức tới rồi bộ đội.
"Ngươi hảo, ta kêu Duy Khắc Đặc." Một người tuổi trẻ người từ Phương Trì thượng phô nhảy xuống, đem hắn từ suy nghĩ trung lôi ra tới.
Trước mắt cái này đại nam hài nhi bất quá 20 tả hữu, cùng Bryan không sai biệt lắm cao, có một đôi đối sinh hoạt cùng tương lai tràn ngập hy vọng đôi mắt, màu nâu tóc ngắn sấn đến làn da phi thường bạch. Hiện tại cái này vẻ mặt vui vẻ người trẻ tuổi đối diện Phương Trì vươn hữu hảo tay, nỗ lực cùng tân bạn cùng phòng làm tốt quan hệ.
"Phương Trì." Hắn hồi nắm một chút, biểu tình lãnh đạm, cũng không tính toán cùng người thâm giao.
Vốn dĩ đối quân doanh liền không có hứng thú, hơn nữa tuy rằng rời đi tổ quốc, nhưng hắn cũng không tính toán vì quốc gia khác hiệu lực. Hơn nữa Bryan nguyên bản chính là nhất thời hứng khởi mới đem hắn lộng tới trong quân đội, không chừng khi nào liền thả hắn đi, lúc này cùng những người này hoà mình, cũng không sáng suốt.
Nhưng Duy Khắc Đặc là cái trời sinh tự quen thuộc, hoàn toàn làm lơ Phương Trì lạnh nhạt, trực tiếp ngồi vào hắn giường đệm thượng, một bộ rất quen thuộc bộ dáng: "Ngươi là Châu Á người sao? Quân đội tuy rằng sẽ có Châu Á người, nhưng là cũng không nhiều thấy. Cái nào quốc gia?"
"Trung Quốc."
"Thật vậy chăng? Ta vẫn luôn muốn đi nơi đó nhìn xem, đáng tiếc không có cơ hội, nghe nói người Trung Quốc có một câu ' không đến trường thành phi hảo hán ', một ngày nào đó ta sẽ bò lên trên trường thành, trở thành giống thượng giáo giống nhau chân chính hảo hán." Thanh niên trên mặt tràn ngập khát khao cùng hướng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...