Chương 46

4 1 0
                                    

Chương 46

Xuống máy bay Phương Trì liền tự hỏi như thế nào đem cái rương mang ra sân bay thời gian đều không có, đã bị một người cấp gọi lại.

"Dao thiếu gia, ta chờ ngươi thật lâu." Sở Trần thanh âm như nhau năm đó như vậy trầm ổn, hắn lẳng lặng mà đứng ở Phương Trì phía sau, chút nào không cho người đột ngột cảm giác, ngược lại làm Phương Trì có một loại người này căn bản chính là cùng hắn cùng nhau từ trên phi cơ xuống dưới cảm giác.

Phương Trì có chút thình lình mà sờ sờ mặt, thấp giọng nói: "Như vậy ngươi cũng nhận ra được."

Sở Trần lẳng lặng mà nhìn hắn: "Ta chưa từng có nhận sai quá ngươi."

Hắn bình tĩnh thanh âm làm Phương Trì sinh ra một loại ảo giác, phảng phất Sở Trần vẫn là năm đó cái kia hắn phía sau tiểu tuỳ tùng, Hoắc Tư Dao đánh người Sở Trần đánh hôn mê, Hoắc Tư Dao khảo thí Sở Trần làm đáp án, Hoắc Tư Dao ai huấn Sở Trần bị phạt. Thật giống như đã từng sự tình đều không có phát sinh quá giống nhau, Sở Trần vẫn là cái kia ở sau người yên lặng bảo hộ người của hắn, ở trong đám người liếc mắt một cái là có thể tìm được hắn, chưa bao giờ sẽ nhận sai hắn Sở Trần.

Nhưng mà này chỉ là ảo giác, bọn họ vĩnh viễn cũng vô pháp trở lại quá khứ cái kia thiên chân niên đại.

"Như thế nào biết ta sẽ làm lần này phi cơ?"

"Không biết, chỉ là từ lão phu nhân qua đời tin tức công khai lúc sau, ta liền vẫn luôn ở sân bay chờ, quả nhiên chờ đến ngươi."

"Dựa vào cái gì ta nhất định phải từ phía chính phủ con đường trở về, rốt cuộc ta ở Trung Quốc vẫn là cái một bậc tội phạm bị truy nã, chẳng lẽ ta liền sẽ không nhập cư trái phép trở về?"

"Ngươi sẽ không."

Không phải "Ngươi không thể", "Ngươi không dám", "Ngươi không muốn", mà là "Ngươi sẽ không". Hoắc Tư Dao việc nhỏ thượng tuy rằng sẽ phạm mơ hồ, nhưng đại sự thượng tuyệt đối sẽ không làm lỗi, ngay cả một chút ít sai lầm hắn đều cho phép. Thông qua phi pháp con đường hồi Trung Quốc thật sự quá mức nguy hiểm, một khi bị bắt được vô cùng có khả năng sẽ bỏ lỡ lễ tang, Hoắc Tư Dao sẽ không làm chuyện như vậy.

Sở Trần đối Hoắc Tư Dao hiểu biết đã khắc vào cốt tủy trung, so với hắn chính mình còn muốn hiểu biết người này.

Hắn sẽ nhận ra Phương Trì không phải bởi vì nguyệt tích mùi hương, trên thực tế từ Phương Trì mới vừa một ở sân bay thượng lộ diện, Sở Trần cũng đã nhận ra người này, như nhau qua đi, tuyệt không sẽ nhận sai, vô luận hắn biến thành bộ dáng gì.

Hắn duỗi tay muốn tiếp nhận Phương Trì cái rương, lại bị trốn rồi qua đi, Sở Trần hơi hơi sửng sốt, ngẩng đầu thấy Phương Trì lộ ra chức nghiệp tươi cười: "Ngượng ngùng, cái này ta chính mình lấy liền hảo."

Hắn tạm dừng một giây sau nói: "Là không thể thông qua an kiểm đồ vật sao? Cũng đúng, ngươi trở về sao có thể không mang theo điểm bảo hiểm. Một khi đã như vậy, thỉnh dao thiếu gia cùng ta tới, chúng ta không thể thông qua bình thường con đường rời đi sân bay."

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ