Chương 50
Sự tình phát triển cứ như vậy chuyển biến bất ngờ, theo Hoắc Tư Kiệt đã đến, Sở Trần tính toán hoàn toàn thất bại, mà Phương Trì trong tay vẫn luôn nắm chặt cái rương cũng bị người tịch thu, hai người ngoan ngoãn ngồi tàu bay về tới Hoắc gia bổn gia.
Bryan đưa cho Phương Trì cái rương là dùng mới nhất tài liệu chế thành, so hiện nay đại hình tái người tàu bay thượng cần dùng gấp "Hộp đen" còn muốn rắn chắc, nói cách khác muốn mở ra này cái rương trừ phi ngươi dùng mật độ cao cao năng lượng thuốc nổ tỷ như vũ khí hạt nhân oanh tạc, nhưng giống nhau phải dùng cái loại này vũ khí kết quả chính là trong rương đồ vật sẽ bị cùng nhau huỷ hoại. Hoắc Tư Kiệt tìm tới cao minh nhất nhân viên nghiên cứu nghiên cứu nửa ngày cũng chưa lộng minh bạch trong rương thả thứ gì, này nho nhỏ cái rương cư nhiên thả ngưng tụ nhiều loại nghiên cứu khoa học thành quả, tỷ như phòng dò xét hệ thống, hệ thống định vị, để cho người buồn bực chính là còn có thông tin công năng cùng chiếu phim công năng, đương nghiên cứu viên nhóm rốt cuộc phát hiện một cái đột phá khẩu cũng mở ra nó khi, đột nhiên khởi động cái rương tự động chiếu phim công năng, toàn bộ phòng nghiên cứu trải rộng "A" "Ân" "Không cần" "Yamete (đừng mà)" linh tinh thanh âm, toàn màu cao rõ ràng 4D công năng làm phòng nghiên cứu nội nhiều một chiếc giường, mấy nam mấy nữ, còn có điểm đạo cụ gì đó.
Phương Trì thản nhiên mà ngồi ở Hoắc Tư Kiệt trong phòng chờ kết quả, đương nhiên hắn biết những người này là tra không đến thứ gì. Bryan cho hắn cái rương có tự bạo công năng, chỉ cần mật mã thua sai một lần liền sẽ kíp nổ bên trong C5 thuốc nổ, nói cách khác liền tính là biết mật mã hắn bản nhân ở mở ra cái rương thời điểm đều phải tất cả cẩn thận, huống chi là những người này. Trời biết Bryan có hay không nghĩ đến hắn Phương Trì cũng là có khả năng nhất thời sai lầm nghĩ sai rồi mật mã, vẫn là hắn thực chờ mong như vậy kết quả? Nếu thật là như vậy kia trong rương phóng khả năng không giống hắn theo như lời như vậy là C5 thuốc nổ, nói không chừng là điểm khác thứ gì.
Hoắc Tư Kiệt lạnh mặt xem Phương Trì, trong ánh mắt bốc hỏa. Phương Trì cảm giác lưỡng đạo tầm mắt thiêu a thiêu, thiếu chút nữa thiêu xuyên hắn đã rất dày da mặt. Nghĩ đến Hoắc Tư Kiệt là xem chính mình này khuôn mặt không vừa mắt, vì thế Phương Trì cảm thấy dời đi ngọn lửa, nếu không chính mình đừng nói trốn hồi Thụy Nại Sâm Tư, chỉ sợ liền lễ tang đều tham gia không thượng.
Hắn sờ sờ mặt, đạm cười nói: "Đừng như vậy xem ta, ngươi cũng biết ta là như thế nào rời đi Trung Quốc, Mạc gia bên kia đuổi giết khẩn, nếu là bất biến biến sắc mặt, chỉ sợ hiện tại liền lễ tang cũng chưa biện pháp tham gia."
Quả nhiên, Hoắc Tư Kiệt nghe xong hắn lời này lúc sau trong mắt lửa đốt đến không như vậy vượng, chỉ là tuy rằng tối sầm xuống dưới, nhưng kia ngọn lửa sợ là chuyển tới nơi khác đi. Phương Trì đương nhiên không thèm để ý Mạc gia lúc sau sẽ như thế nào ứng đối Hoắc Tư Kiệt trả thù, duy nhất một cái liên hệ hắn cùng Mạc gia huyết thống mẫu thân qua đời, cái kia gia tộc còn có cái gì đáng giá hắn lưu tình. Hơn nữa nếu có thể làm Hoắc Tư Kiệt đem ngọn lửa nhắm ngay Mạc gia, hắn nói không chừng còn có thể sấn loạn đào tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...