Chương 26
Phương Trì cũng không phải tay không mà nhập, hắn vừa mới từ đám kia bộ đội đặc chủng nơi đó đoạt tới một ít tiện tay vũ khí, rốt cuộc nơi này liền tính không phải tổng bộ cũng có khả năng là một cái phân bộ, kia giám sát hệ thống phòng ngự hệ thống cùng võ trang nhân viên liền tính so ra kém quân đội, kia cũng muốn so đi bình thường phú hào nơi đó trộm cái châu báu gì đó muốn khó thượng rất nhiều. Hắn nếu là thật cái gì đều không mang theo liền đi vào, chẳng sợ hắn là superman đâu, đi vào cũng sẽ bị đánh thành cái cái sàng toàn thân lậu thủy.
Hiện tại vừa vặn là chính ngọ, mặt trời lên cao, thật là cái hảo thời tiết a, trên mặt đất liền bóng dáng đều thiếu......
Giống nhau lẻn vào đều thích ở ban đêm hành động, nhưng gần nhất hiện tại bọn họ là một đinh điểm thời gian đều không thể chậm trễ, thứ hai Phương Trì hắn bản thân liền thích ở ban ngày hành động. Ai nói ban đêm dễ dàng, vừa đến đêm tối tất cả đều đánh thượng đèn mổ không nói, canh gác nhân viên còn sẽ càng thêm cảnh giác, nhân thủ cũng sẽ gia tăng, thật đúng là so ra kém ban ngày. Đặc biệt chính ngọ trong khoảng thời gian này ánh nắng tươi sáng, phơi ở nhân thân thượng lười biếng, đại đa số phiên trực người lúc này đúng là giao tiếp ban thời điểm, đều chờ chạy nhanh đổi gác đi ăn cơm, lơi lỏng thật sự.
Chỉ là lẻn vào hành động là không thể gặp quang, đại đa số người hành động khi trong lòng tổng hội có như vậy điểm bóng ma, nhìn thấy ánh mặt trời liền dễ dàng thất thường, cho nên phần lớn lựa chọn ban đêm hành động.
Phương Trì ở biệt thự bốn phía hơi chuyển chuyển, rồi sau đó mở ra thấu quang hệ thống, cả người bắt đầu trở nên trong suốt lên. Sở dĩ mọi người có thể thấy mặt khác sự vật, chính là bởi vì vạn vật đều có thể chiết xạ ánh sáng, cùng với nói người mắt thấy thấy chính là một cái vật thể, không bằng nói thấy chính là cái này vật thể phản xạ ra quang. Mà pha lê sở dĩ rất khó thấy rõ, đúng là bởi vì nó có thể thấu quang. Cái này thấu quang hệ thống chính là căn cứ nguyên lý này phát minh ra tới, nó lợi dụng quang học nguyên lý khiến người thể trong thời gian ngắn ngủi nội có thể thấu quang, đạt tới ẩn hình hiệu quả. Chỉ là dù sao cũng là người, thật muốn hoàn toàn thấu chỉ là không có khả năng, hiện tại khoa học kỹ thuật nhiều nhất có thể khiến người trở nên giống pha lê giống nhau, nhưng nhìn kỹ vẫn là có thể nhìn đến, đây cũng là vì cái gì đại đa số người thích trong đêm tối hành động nguyên nhân —— đèn mổ lại sáng ngời, cũng so bất quá thái dương.
Phương Trì dần dần trở nên trong suốt, đồng thời mắt trái mang lên đồng tử thức phản giám sát dụng cụ, mắt phải sử dụng nhiệt lượng rà quét khí, khiến cho toàn bộ biệt thự phòng ngự hệ thống cùng nhân viên an bài triển lộ ở trước mặt hắn. Toàn bộ biệt thự đại khái có một trăm nhiều người, chừng sáu mươi người phân bộ ở biệt thự bốn phía canh gác, biệt thự lầu hai có một cái nhà ở tụ tập ước bảy tám người, bọn họ trung gian vây quanh một người, hình thể cùng Bryan rất giống.
Phương Trì cười một cái, nhẹ nhàng nhảy nhảy đến đầu tường, linh hoạt mà tránh thoát giám sát nghi rà quét, nhanh chóng nhảy xuống, lẻn vào trong viện. Hắn vừa vặn là nương bên cạnh 3 mét nơi xa một cái thủ vệ ngáp khe hở mà nhập, gần chỉ dùng 0.5 giây, không hề có dư thừa động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...