Chương 34

7 1 0
                                    

Chương 34

Hiểu lầm này ngoạn ý, đôi khi càng giải thích càng loạn, đôi khi một câu là có thể nói rõ ràng, Phương Trì nhìn suy nghĩ càng ngày càng chạy thiên Ivey, suy nghĩ trong chốc lát, lựa chọn yên lặng cúi đầu nói: "Ngươi không cần lo cho."

Sau đó xoay người, ngửa đầu nhắm mắt, tùy ý dòng nước súc rửa thân thể của mình, trải rộng dấu hôn thân thể lúc này có vẻ tràn ngập dụ hoặc.

Ivey yên lặng mà nhìn Phương Trì, nhìn hắn tẩy sạch thân thể, nhìn hắn hong khô thân thể, lại nhìn hắn cầm quần áo mặc vào. Hắn chưa từng có giống hiện tại giống nhau phát giác đến một người nam nhân thế nhưng sẽ như thế mỹ lệ, cái loại này dáng người cùng động tác, không một không khống chế suy nghĩ của hắn. Như vậy thân thể, người như vậy, Halls......

Thượng úy thiếu chút nữa không cắn một viên nha. Hắn đột nhiên nắm lấy Phương Trì thủ đoạn, kiên định mà nói: "Đừng sợ, ta sẽ giúp ngươi lấy lại công đạo."

Phương Trì phiết quá mức không xem hắn đôi mắt: "Vô dụng, Bryan rõ ràng biết, lại chỉ là đem hắn hàng chức, nói không chừng quá hai ngày Halls lại sẽ biến trở về trung úy, ta......"

Phương Trì dùng Halls đầu thề với trời, hắn nói tất cả đều là nói thật. Bryan đích xác biết Halls là phản đồ, chính là hắn biết rõ Halls là phản đồ còn đem hắn đặt ở chính mình bên người, nói không chừng quá hai ngày nghĩ đến tân chơi pháp liền đem Halls triệu hồi đi, Phương Trì tỏ vẻ chính mình thực thành thật. Bất quá hắn vẫn là không dám nhìn Ivey đôi mắt, hắn sợ chính mình một không cẩn thận cười ra tới, vô pháp duy trì như vậy bình tĩnh rồi lại mang theo một tia đau thương không khí.

Thượng úy nhìn Phương Trì sườn mặt, bỗng nhiên đem này "Nhỏ gầy" thân thể gắt gao ôm vào trong lòng ngực, dùng một loại khắc cốt bi thương thanh âm nói: "Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ tuyệt đối sẽ......"

Hắn không có nói ra tuyệt đối sẽ làm cái gì, nhưng Phương Trì minh bạch Ivey trong lòng ý tứ. Chỉ là đối với một cái vừa mới nhận thức không lâu người, là có thể tản mát ra loại này bi thương, hắc hắc, chẳng sợ Ivey đối hắn là nhất kiến chung tình đâu, này cảm tình thăng ôn cũng quá nhanh.

Phương Trì từ thượng úy trên người cảm nhận được một loại năm này tháng nọ đau thương, phảng phất Ivey đã bị loại này cảm tình vây quanh hồi lâu, vô pháp phá tan. Phương Trì bản thân đối riêng tư của người khác không có gì hứng thú, nhưng hắn đối ác chỉnh Halls tương đối cảm thấy hứng thú. Này đảo không phải bởi vì hắn bị Bryan lây bệnh cái loại này ác thú vị, mà là Halls hiện tại đối hắn chính là không có hảo ý. Minh thương dễ chắn, tên bắn lén khó phòng bị, không chừng tiểu tử này khi nào xuống tay đâu. Sau lưng có như vậy cá nhân nhớ thương, quái phiền toái, vì làm Halls ở quân doanh không như vậy nhàn, vì phòng ngừa hắn cả ngày nghĩ như thế nào tiêu diệt chính mình, Phương Trì cảm thấy, lộng cá nhân ra tới lăn lộn lăn lộn gián điệp trung úy cũng không tồi.

Bởi vì trở lên nguyên nhân, hắn không chỉ có không giải thích, ngược lại cố ý lựa chọn loại này làm người hiểu lầm càng sâu cách nói.

Phương Trì dùng sức đẩy ra Ivey, nhàn nhạt mà nhìn hắn: "Lớp trưởng, ngươi khả năng hiểu lầm cái gì. Này đó dấu vết, cùng Halls trung úy không có bất luận cái gì quan hệ, hắn là bởi vì mặt khác sự tình mà bị thượng giáo hàng chức, cho nên ta mới nói hắn thực mau liền có khả năng khôi phục chức vụ ban đầu."

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ