Chương 18

4 2 0
                                    

18, chương 18...

Devit tầm mắt từ người nọ trên người dời đi, hắn muốn thấy rõ người này đôi mắt, muốn biết hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì. Cặp kia thâm thúy trong mắt, có mị hoặc, có trào phúng, nhưng ở này đó dưới, vẫn là một mảnh hàn băng.

Hắn bỗng dưng bừng tỉnh, ngừng về phía trước hành bước chân, nhàn nhạt mà không mang theo một tia dục vọng mà nhìn trước mắt người.

Lược hiện tú khí mi hơi hơi động hạ, người nọ hơi hơi mỉm cười, tươi cười lại là có chút thoải mái: "Thật xui xẻo, nếu không phải thân thể trạng huống quá kém, liền tính có thể giết ngươi cũng vô pháp chạy đi, ta cũng sẽ không dùng loại này biện pháp. Càng không nghĩ tới gặp được cái ngốc tử, không để mình bị đẩy vòng vòng. Tính, ta nhận thua, ngươi đem ta giao trở về đi."

Mị hoặc cảm giác từ trên người hắn thoát ly, cả người đều trở nên có chút không giống nhau. Devit vẫn là nhìn kia hai mắt, nơi đó chỉ có nhận mệnh.

Cứ như vậy đưa hắn trở về, người này sẽ chết đi? Không, hẳn là sẽ không chết, chỉ là sẽ so chết càng khổ sở.

"Ân, thật là như vậy." Người nọ gật gật đầu.

Thiếu úy lúc này mới phát hiện chính mình không cẩn thận đem trong lòng suy nghĩ nói ra, khả năng còn làm người nhìn ra hắn lo lắng.

"Chỉ là lúc này đây ta sẽ không làm hắn lại làm như vậy."

Hắn cười có một loại bất cứ giá nào cảm giác, Devit tầm mắt như cũ không chịu rời đi cặp kia màu đen đồng, cho dù hắn không lại dụ hoặc chính mình, thiếu úy tim đập vẫn cứ mau dọa người.

"Nếu ta giúp ngươi đâu?" Hắn đột nhiên nói.

Lấy Devit hiện tại quyền lực, ngầm xử trí một cái không đau không ngứa người quá dễ dàng, coi như người này sốt cao đã chết, kế tiếp hắn muốn làm cái gì đều được.

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Người nọ không có bởi vì được đến trợ giúp mà vui vẻ, cũng không có bởi vì này đột nhiên tới thiện ý mà sinh ra cảnh giác, hắn nói thực tùy ý, chính là như là đang hỏi "Hôm nay ngươi ăn cơm sao" giống nhau.

"Nếu ta nói ta cái gì đều không cần đâu?" Devit không rõ chính mình vì cái gì muốn làm như vậy, hắn chỉ biết, hắn không hy vọng người này chết, cũng không hy vọng trên người hắn thêm nữa tân thương.

"Ta đây chỉ có thể nói cảm ơn." Hắn vẫn là như vậy bình tĩnh, một bộ không màng hơn thua bộ dáng.

-

Một tháng sau.

Mỗ vị diện mạo anh tuấn nam tử trần như nhộng mà đứng ở toàn thân kính trước, quan sát đến thân thể của mình.

Hắn sờ sờ cằm: "Gương mặt này, còn man thích hợp ta."

Nói xong lại sờ sờ trước ngực: "Toàn thân trên dưới chỉ còn như vậy một đạo sẹo, chỉ cần không cởi quần áo liền sẽ không có người lại nhận ra ta."

"Ngươi liền không thể đem quần áo mặc vào?" Một bên Devit rốt cuộc chịu đựng không được, người này đã trần trụi thân mình ở trước gương mặt chuyển động nửa giờ, liền tính trong phòng không lạnh đi, hắn cũng không nghĩ chính mình như vậy cái đại người sống liền ở bên cạnh, chẳng lẽ thật đem hắn đương không khí không thành?

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ