Chương 55
Bryan nhất định là nhịn không được, tuy rằng hắn biết muốn bắt giữ con mồi nhất định phải có thật tốt kiên nhẫn, trên thực tế hắn nhẫn nại lực cũng là cực kỳ kinh người. Chính là hắn cho rằng đối mặt Phương Trì không cần nhẫn nại, tưởng thân liền thân tưởng thượng liền thượng tưởng ngược liền ngược. Đến nỗi thượng giáo vì cái gì sẽ như thế đương nhiên mà đem Phương Trì coi là chính mình tư nhân tài sản liền không được biết rồi.
Phương Trì vừa xuống xe liền ở gara thấy dựa nghiêng trên cạnh cửa Bryan, hai điều thon dài chân nhàn tản mà đan xen, đầu dựa vào môn sườn, có vẻ lười biếng thả thanh thản. Đương nhiên, chúng ta đều biết thượng giáo tuyệt đối không có hắn sở biểu hiện ra như vậy nhàn nhã, hắn nếu là thật như vậy nhàn nhã, liền sẽ không vừa nghe đến Phương Trì từ Hoắc gia ra tới tin tức liền lửa thiêu mông mà tung ta tung tăng chạy tới, tới phía trước còn cố ý đem quân trang tiểu cổ lật cấp buông ra, còn cố ý đem cổ tay áo làm cho hỗn độn một ít, còn cố ý bày ra cái nhẹ nhàng pose, làm cho giống như hắn là tản bộ trung ngẫu nhiên gặp được Phương Trì giống nhau. Nhưng ai đều biết, ngẫu nhiên gặp được có thể ngẫu nhiên gặp được đến lục quân nguyên soái gia gara?
Phương Trì trong lòng âm thầm bật cười, mặt ngoài lại là nhất phái vân đạm phong khinh bộ dáng, hướng về Bryan đi đến, đồng thời nói: "Đã lâu không thấy, thượng giáo."
Lời vừa ra khỏi miệng mới vừa rồi phát giác thật là đã lâu, lâu đến hắn thiếu chút nữa cho rằng chính mình không thấy được người này.
Bryan nhàn nhạt quét Phương Trì liếc mắt một cái, đi lên trước, dùng tay gợi lên hắn cằm, bức cho Phương Trì không thể không ngước nhìn chính mình: "Đã lâu không thấy? Ta không nhớ rõ chính mình sẽ nhận thức Hoắc gia Ảnh Tổ tân thủ lĩnh, chúng ta trước kia gặp qua sao?"
Phương Trì đẩy ra hắn tay: "Thượng giáo cho rằng chúng ta gặp qua sao?"
Ở Phương Trì chụp bay hắn tay khi, Bryan thuận thế đem bàn tay hạ di, ngón trỏ chỉ bụng nhẹ nhàng lướt qua Phương Trì áo sơmi hạ hơi hơi nhô lên thù du, vừa lòng mà cười nói: "Nguyên lai tân thủ lĩnh là ở mời ta sao? Thật là thu hoạch ngoài ý muốn đâu."
Nói xong hắn đột nhiên ôm Phương Trì eo, một cái mạnh mẽ đem hắn khiêng trên vai, đối với một bên trang người gỗ vệ binh nói: "Ta phòng cho khách ở nơi nào?"
Vệ binh chớp chớp mắt: "Chúng ta không chuẩn bị phòng cho khách."
Bryan nhướng mày: "Kia hiện tại liền chuẩn bị."
Tiểu vệ binh dùng đôi mắt nhẹ nhàng liếc hạ Lục Kiến Hoa sắc mặt, lục quân dã chiến bộ sư trưởng đại nhân dùng tay xoa xoa thái dương, thấp giọng hỏi: "Hắn tới làm gì?"
Bryan tới làm gì? Rất đơn giản, chính là mang theo mấy cái tương quan tướng lãnh đến Mạc gia, trực tiếp đối Mạc Tĩnh Viễn nói đa tạ ngài mời, chúng ta tới tham gia ngài tổ chức yến hội tới.
Mạc Tĩnh Viễn dù sao cũng là trải qua quá lớn trường hợp, hơi suy tư liền minh bạch Bryan dụng ý, chợt hòa ái mà cười rộ lên nói cái gì ngươi là Thụy Nại Sâm Tư nhất lóa mắt tân tinh, ta nhất trưởng bối cùng ưu tú vãn bối tụ một tụ đó là hẳn là, vì thế nhanh chóng trù bị một đốn phong phú bữa tối, lại gọi tới mấy cái có danh vọng người tới giữ thể diện, tuy rằng là hấp tấp chút, nhưng lấy Mạc gia thực lực lâm thời trù bị một đống tiệc tối không tính cái gì việc khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...