Chương 35
Phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn, tráng sĩ một đi không trở lại.
Phương Trì đi lên cùng Wood đối chiến trên sân huấn luyện khi, sở hữu bọn lính trong lòng đều xuất hiện ra câu này ai cũng khoái Trung Quốc thơ cổ. Thay bất luận cái gì một người, cổ tứ chi bên hông đều cột lấy thô thô tính chất đặc biệt xích sắt, hoạt động phạm vi chỉ có 1 mét tả hữu, lại đối thượng một cái người mặc kính trang, đôi tay mang điện cao thế phục bao tay biến thái huấn luyện viên, phỏng chừng không có gì quay lại khả năng tính.
Bất quá mọi người đều không có thời gian cũng không tinh lực đồng tình Phương Trì, bởi vì bọn họ mỗi người trước người đều đứng một cái lão binh, mỗi cái lão binh trên mặt đều mang theo ái muội không rõ mỉm cười, mà mỗi cái lão binh trên tay đều đồng dạng mang cùng Wood giống nhau điện cao thế phục bao tay. Bọn họ cách khác muộn tốt, chỉ có trên người không có xiềng xích mà thôi; bọn họ hiện tại có khả năng kỳ vọng, là thực lực của chính mình muốn vượt qua này đó lão binh, không bị bọn họ nắm tay đánh trúng, phải biết rằng, bị bình thường nắm tay đánh trúng cùng bị điện cao thế lưu đánh trúng kia tuyệt đối là hai cái bất đồng khái niệm, liền giống như tiểu cẩu dùng đầu lưỡi liếm ngươi một chút cùng lang dùng nha gặm ngươi một chút khác nhau.
Chính là đương Reston trung sĩ tuyên bố bắt đầu sau không đến một phút, các tân binh liền thật sâu nhận thức đến chính mình thiên chân, muốn cùng này đó lão binh ganh đua dài ngắn, quả thực chính là mộng tưởng hão huyền a! Những cái đó gia hỏa chính là theo chân bọn họ chịu đựng đồng dạng huấn luyện lại đây, hơn nữa bọn họ mỗi người lớn nhất nguyện vọng chính là tra tấn tân binh, làm cho bọn họ đã chịu cùng chính mình đồng dạng đãi ngộ. Một đám lão binh lộ ra làm người sởn tóc gáy mỉm cười, toàn bộ đem điện áp chạy đến lớn nhất, lợi dụng lưu loát thân thủ bắt đầu giống miêu bắt chuột giống nhau đùa bỡn khởi tân binh tới.
Mỗi một cái ở Bryan thủ hạ binh lính, đều có thể chuẩn xác thậm chí chính xác mà tìm được nhân thể yếu hại, có thể không sai chút nào mà nhất chiêu muốn mạng người, đây là vì cái gì? Bởi vì bọn họ ở huấn luyện thời điểm, chuyên môn không sai chút nào mà ở yếu hại bốn phía vòng vòng tấu hoặc là vòng vòng bị đánh, mỗi một sĩ binh đều là từ bị đánh đi đến đánh người một bước. Cũng là vì như thế, Bryan thủ hạ binh lính trong tương lai tác chiến khi, có thể tinh chuẩn mà tìm được đối phương yếu hại, chính là bởi vì bọn họ đối yếu hại chung quanh những cái đó địa phương quá quen thuộc!
Đối với cái gì vị trí có thể làm người sinh ra lớn nhất đau đớn nhưng lại không thương cập tánh mạng, mọi người đều có thật sâu nghiên cứu.
Trên cơ bản ở tân binh tới mấy ngày nay, lão binh nhóm mỗi ngày buổi tối đều sẽ nỗ lực giao lưu tâm đắc, năm đó bị đánh thời điểm nơi nào đau nhất nơi nào nhất ma nơi nào thống khổ nhất, lúc sau muốn như thế nào thu thập tân binh mới có thể đạt tới tốt đẹp nhất hiệu quả, làm các tân binh đau đến liền gào đều gào không ra, kia mới kêu thống khoái. Bọn họ thậm chí đánh đánh cuộc, ai thủ đoạn tối cao siêu, còn lại binh lính liền phải giúp hắn tẩy một tháng vớ cùng quần lót. Thụy Nại Sâm Tư quân phục là có tự khiết công năng, chính là bởi vì vớ cùng quần lót thật sự là thuộc về bên người vật phẩm, vẫn là phải dùng thuốc khử trùng tẩy tốt nhất, cho nên cũng không có quân nhu ở vào lựa chọn sử dụng khi cũng không có tuyển dụng tự khiết hình nội y cùng vớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
De TodoHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...