10, chương 10...
20:20
Bryan đè ở Phương Trì trên người, một bên nỗ lực cày cấy, một bên ái muội mà đem môi dán ở Phương Trì bên tai nói: "Lại quá mười phút liền điểm danh, chính là ta quá tưởng ngươi, không nghĩ thả người làm sao bây giờ?"
Quá tưởng chỉnh hắn còn kém không nhiều lắm! Phương Trì hướng nóc nhà mắt trợn trắng, nói: "Ngươi tùy tiện."
Nếu nói cho cái này biến thái hắn phải đi về, Bryan không chừng dùng biện pháp gì tới ngăn cản hắn đâu. Còn không bằng ngoan ngoãn làm hắn bám trụ chính mình hảo, đỡ phải thấy gia hỏa này vẻ mặt hưởng thụ bộ dáng.
"Chính là ngày đầu tiên liền phạm quân kỷ, ngươi sẽ thực thảm. Nghe nói điểm danh một lần không đến, liền sẽ khấu rớt chỉnh nguyệt tiền lương." Thượng giáo cười đến cái kia vui vẻ a, dù sao thấy Phương Trì bị phạt hắn liền tâm tình hảo.
Nghe nói? Này quy định còn không phải là Bryan định ra sao? Phương Trì thực không thèm để ý mà trả lời: "Không quan hệ, ta không thiếu tiền."
"Chính là ngươi hộ khẩu đều bị ta đông lại." Bryan bàn tay vuốt ve Phương Trì mẫn cảm chỗ, đem hết toàn lực khơi mào hắn hứng thú.
"Nghe nói ta hiện tại đang bị nào đó quân bộ cao tầng bao dưỡng, hắn nói hắn sẽ cho ta tiền." Thượng giáo tưởng chơi, Phương Trì liền theo hắn nói, dù sao gia hỏa này vẫn luôn đang chờ những lời này.
"Chính là ta gần nhất đỉnh đầu khẩn, tiền chỉ sợ đến nửa năm sau mới có thể dùng một lần kết cho ngươi."
Phương Trì đẩy ra ở trên người hắn không ngừng loạn liếm Bryan, vẻ mặt trào phúng mà nhìn hắn: "Thượng giáo, ngài cũng đừng lo lắng, liền ngài kia kỹ thuật, ăn xuân dược người đều rất khó xúc động. Còn có, ta một người ăn no cả nhà không đói bụng, chỉ cần quân doanh còn cung cấp ẩm thực quần áo cùng hằng ngày đồ dùng, ta mấy năm không cần tiền cũng chưa quan hệ, trong nhà không ai chờ ta gửi tiền."
Nói xong nhào lên đi, đối với Bryan chính là một hồi sờ loạn loạn liếm: "Phải làm ngươi liền chạy nhanh làm, tốt nhất làm ta tận hứng một chút. Như vậy ôn thôn thôn, không làm thất vọng ngươi kia hung mãnh uy danh sao? Không sợ ta đi ra ngoài nói ngươi không được?"
Thượng giáo công kích không có được đến bất luận cái gì chờ mong trung đáp lại, ngược lại đưa tới khinh bỉ, nhưng này cũng không có làm hắn sinh khí, mà là càng thêm vui vẻ. Trước mắt người này nhất cử nhất động, vĩnh viễn đều vượt qua hắn đoán trước, làm hắn vô cùng chờ mong người nam nhân này sẽ như thế nào ứng đối hắn, lại sẽ cho hắn mang đến như thế nào kinh hỉ.
Tao, cái này món đồ chơi, như thế nào càng chơi càng nghiện rồi?
-
22:10
Reston trung sĩ thực tức giận, hắn nhìn thẳng tắp mà đứng ở chính mình trước mặt binh lính, hận không thể cầm lấy roi da hung hăng trừu hắn một đốn. Hắn nguyên quán là Germanic người, trời sinh nghiêm cẩn cùng thủ khi, đối với kỷ luật tản mạn người, hoàn toàn vô pháp tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
Ngẫu nhiênHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...