Chương 57
Lúc sau mấy ngày Phương Trì liền lưu tại Mạc Tĩnh Viễn gia, có khi cùng cái này cũng không thân cận ông ngoại cùng nhau dùng cái cơm gì đó, có lẽ là bởi vì hắn chỉnh hình sau không có phía trước diện mạo, không có biện pháp từ trên mặt hắn tìm được mẫu thân mạc xanh thẳm dấu vết, cho nên Mạc Tĩnh Viễn đối hắn cũng không quá mức thân cận, nhưng cũng không chán ghét, chỉ có một loại vô hình thân mật, lại không biểu hiện ở trên mặt.
Hắn chờ Bryan dùng ra tiếp theo chiêu, không hiểu được cái kia thượng giáo muốn như thế nào đối phó Hoắc Tư Kiệt. Hắn biết cái kia có thù tất báo gia hỏa đương nhiên sẽ không bỏ qua Hoắc Tư Kiệt, thượng giáo có một câu danh ngôn —— ta cẩu chính là ta cẩu, liền tính ta làm thịt ăn thịt cũng sẽ không cho người khác gặm thượng một khối xương cốt. Phương Trì đương nhiên biết từ lần đầu tiên gặp mặt sau Bryan liền đương nhiên mà đem chính mình coi là hắn sở hữu vật, hảo đi, kỳ thật là hắn Bryan bao cát. Hắn thượng giáo đại nhân không có việc gì tấu cái mấy quyền luyện luyện tập không quan hệ, kia kêu rèn luyện; nhưng người khác nếu là gặp phải vài cái, kia vấn đề liền quá độ, kia kêu hư hao người khác tài vật.
Đoán mấy ngày sau cảm thấy chính mình nếu thật có thể biết trước đến kia biến thái ý tưởng, chỉ sợ hắn cũng sẽ biến thành biến thái. Chỉ là thông qua gần hai ngày Hoắc Tư Kiệt hướng đi, hắn đoán Bryan đã hành động.
Mới từ Hoắc gia ra tới thời điểm, toàn bộ đều náo loạn lên, phảng phất có mấy chục cái quốc tế truy nã phạm giấu kín ở chỗ này, toàn thành giới nghiêm, mỗi ngày buổi tối đều có một ít cầm quản chế vũ khí mực tàu kính mãn thành tán loạn. Hải quan đã nhiều ngày kêu khổ thấu trời, cái này sao, xuất nhập cảnh đương nhiên muốn nghiêm khắc kiểm tra, chính là ngài không thể kiểm tra đến trước phi cơ còn muốn tra DNA đi? Người này quyền ở đâu? Càng nhưng khí chính là, đừng nói người muốn kiểm tra DNA, ngay cả xuất nhập cảnh vận chuyển hàng hóa đều phải một rương rương khai rương kiểm tra, chẳng sợ bên trong phóng cái đông lạnh cá ngừ đại dương, đều đến trừu cái DNA hàng mẫu nhìn xem này có phải hay không cá ngừ đại dương!
Cố tình nhân gia còn có lấy cớ, gần nhất không phải Thụy Nại Sâm Tư đại sứ phóng hoa, còn mang theo thủ hạ cao cấp quan quân ở Bắc Kinh nhiều ngốc một đoạn thời gian, nghe nói còn muốn bò bò trường thành, tốt nhất đi toàn bộ hành trình, 6000 nhiều km đi xuống tới, không được ngây ngốc một hai tháng? Kia vạn nhất này một hai tháng có cái cái gì quan quân bị ám sát, này hai nước vấn đề đã có thể nghiêm trọng, cho nên nhất định phải nghiêm khắc trấn cửa ải, ngàn vạn đừng làm cho khả nghi nhân vật tiến vào. Ai không biết Thụy Nại Sâm Tư kia địa phương nơi nơi đều là tội phạm bị truy nã, tùy tiện một cái bãi hàng vỉa hè lão thái thái đều có khả năng đúng vậy cao cấp thương nghiệp lừa dối phạm, khoảng thời gian trước mới vừa hủy diệt một cái cái gì kẻ báo thù khủng bố tổ chức, vạn nhất dư đảng chạy đến Trung Quốc tới ám sát, đừng nói giết chết cá biệt người, liền tính là không chết, kia toàn bộ quốc gia thể diện cũng ném không sai biệt lắm, cho nên, tuyệt đối có thể thông cảm.
Bên ngoài thượng này đó nhập cảnh chỗ còn chưa tính, rốt cuộc kia đều là lệ thường kiểm tra, chính là quản lý nhân viên vất vả một ít, nhiều hơn điểm ban, nhưng thật ra không có gì tổn thất. Nhưng những cái đó dựa vào buôn lậu kiếm tiền hắc bang phần tử trong khoảng thời gian này mỗi người đều ở trong lòng đem Hoắc gia Ảnh Tổ mắng đến phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ. Biết các ngươi Hoắc gia hắc bạch lưỡng đạo đều hỗn đến khai, vì bảo hộ cao cấp quan quân các ngươi hạn chế nhập cảnh chúng ta lý giải, nhưng cố tình này đó đại gia đối nhập cảnh hàng hóa không thấy cái gì, xuất cảnh nhưng thật ra hoàn toàn phong tỏa, đừng nói buôn lậu súng ống đạn dược bạch phấn mì sữa bột xuất ngoại, chính là những cái đó tưởng tỉnh thuế tiểu thương hộ nhóm ra Bắc Kinh thành thượng hóa đều giống nhau phong tỏa. Tóm lại là tiến vào có thể, nhưng một con ruồi bọ đều đừng tưởng bay ra này Bắc Kinh thành! Các hắc đạo trong lòng kêu khổ a, này nhiều ít bút sinh ý đều là xuất ngoại mới có thể làm, này không ngừng nhân sinh lộ sao? Chính là bọn họ cũng chỉ có thể ở trong lòng mắng mắng, mặt ngoài còn phải cười theo, đệ thượng căn Trung Hoa nói: "Ca, vất vả, nghỉ ngơi một chút đi." Ai kêu nhân gia là đại gia!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...