Chương 33

6 1 0
                                    

Chương 33

Ngọt ngào thời gian luôn là đoản, lãng mạn qua đi, sinh hoạt còn phải tiếp tục.

Phương Trì cùng Bryan ngắn ngủi "Tư bôn" chỉ giằng co một buổi tối thêm một cái buổi sáng, buổi chiều hai vị này liền về tới quân doanh, về tới trong đời sống hiện thực.

Mà lúc này các tân binh cơ sở huấn luyện cơ bản hoàn thành, kế tiếp hẳn là tiến hành nhằm vào tay không vật lộn huấn luyện cùng vũ khí huấn luyện. Lúc trước Halls mang đi Phương Trì lấy cớ chính là bởi vì gia hỏa này thể năng quá hảo, không cần tiếp thu cơ sở huấn luyện, trước đương một đoạn thời gian hậu cần binh ma ma dã tính. Hiện tại cơ sở huấn luyện kết thúc, chuyên nghiệp huấn luyện bắt đầu, Phương Trì cũng không thể không trở lại ký túc xá.

Kỳ thật loại chuyện này chỉ cần Bryan nói một tiếng liền hoàn toàn có thể đem Phương Trì điều đến hắn bên người, hơn nữa thân là một chỗ trưởng quan, sĩ quan cấp uý dưới quân hàm ban phát hoặc triệt rớt thượng giáo đều có thể trực tiếp quyết định, không cần hướng trung ương hội báo. Chỉ cần hắn tưởng, Phương Trì hoàn toàn có thể đỉnh thiếu úy, trung úy thậm chí thượng úy quân hàm ở hắn bên người làm phụ tá quan.

Chính là, hắn không nghĩ. Bryan trở về lúc sau chuyện thứ nhất, liền đem bị hắn tấu đến lông tóc hôi thình thịch tiểu bạch Andrew hạ sĩ quân hàm cấp tăng lên tới thượng sĩ, nguyên nhân là ở Xuân Chi Thành nội tất cả mọi người bó tay không biện pháp khi, là Andrew hạ sĩ nhanh nhạy khứu giác cùng giác quan thứ sáu mới tìm được Avenger phân bộ, thành công dẫn dắt bộ đội cứu trở về thượng giáo. Tuy rằng không có bắt được tổ chức thành viên, nhưng là phá hoạch bọn họ một cái ẩn thân địa điểm cũng đánh chết hai gã phần tử khủng bố ( trông coi Bryan khi bị thượng giáo đùa chết ), cũng coi như là không tồi công tích, mà này đó công lao, toàn tính ở Andrew hạ sĩ trên người. Đến nỗi cái kia cực cực khổ khổ chạy tới cứu người còn bồi ngủ bồi ăn binh nhất Phương Trì, như cũ là binh nhất.

Hắc, Bryan ngươi có thể đi chết rồi, Phương Trì nằm ở trong ký túc xá nghiến răng nghiến lợi mà tưởng.

Người này hoàn toàn không đáng người đáng thương thương tiếc, cái gì qua đi bóng ma tạo thành hiện tại vặn vẹo tính cách, đều là cái rắm! Bryan tuyệt đối là trời sinh biến thái, thích tra tấn người, điểm này không có bất luận cái gì nghi vấn.

Bất quá có người so với hắn còn đáng thương, này thoáng làm Phương Trì trong lòng thoải mái điểm.

Bọn họ ký túc xá có tám người, nhưng ở lúc đầu cơ sở huấn luyện sau, căn cứ mỗi người thành tích cùng tố chất một lần nữa phân phối ký túc xá. Phương Trì cùng Ivey huấn luyện hoàn thành hảo, bị phân tới rồi hoàn cảnh tốt hơn sáu người gian, lúc này Phương Trì vẫn là số 2 giường, lệnh người ngạc nhiên chính là ngay từ đầu nhất thảm Victor cư nhiên ở cuối cùng thời điểm hoàn thành huấn luyện, cùng Phương Trì vẫn là trụ trên dưới phô, hắn vẫn là nhất hào giường.

Số 6 giường đệm là cái kia kêu Ferro anh tuấn nam nhân, có tuấn tiếu khuôn mặt hắn còn có ưu dị học tập năng lực cùng thân thể tố chất.

Số 5 giường là phía trước cái kia giọng nói quê hương thực trọng kêu Kerry người da đen, Phương Trì như cũ không biết hắn rốt cuộc là dựa vào cái gì một đường thuận lợi mà thông qua tốt nghiệp khảo thí thông qua huấn luyện đi vào nơi này.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ