Chương 31
Bryan cũng không có đem sở hữu sự tình đều nói cho Phương Trì, hắn chỉ là đơn giản mà nói: "Ta trước kia kêu Lôi Ân, là làm thực nghiệm dùng hạ đẳng binh. Lôi na là Abel muội muội, Abel cùng ta ở cùng nghiên cứu căn cứ."
Hắn ngữ khí là như vậy bình đạm, phảng phất đang nói một kiện thập phần bình thường sự tình. Nhưng mà Phương Trì vẫn là ở cặp kia trống vắng mắt lam trung đọc ra Bryan trong lòng nhất đau xót hồi ức.
Làm thực nghiệm dùng hạ đẳng binh? Đó là phải trải qua như thế nào thống khổ cùng trắc trở? Vì cái gì sẽ từ Lôi Ân biến thành Bryan, vì cái gì không có người phát hiện bọn họ là một người, vì cái gì lôi na cũng không nhận thức ca ca bằng hữu?
Đáp án quá đơn giản, đơn giản đến Phương Trì dễ dàng mà đem năm đó phát sinh sự tình đoán được cái đại khái. Biên cảnh thủ vệ chiến ở Thụy Nại Sâm Tư cũng không phải cái gì bí mật, những cái đó khơi mào chiến tranh tội nhân tên, hiện tại còn bị thế nhân thóa mạ. Nhưng mà Phương Trì biết, những người này, bất quá là kẻ chết thay, bất quá là Thụy Nại Sâm Tư muốn hợp lý mà khơi mào chiến tranh lấy cớ, bất quá là dùng một lần binh khí mà thôi.
Như vậy sống sót Bryan, vì cái gì còn sẽ gia nhập cái này làm hắn căm thù đến tận xương tuỷ quân đội? Vì cái gì bổn hẳn là hoàn toàn không biết gì cả lôi na sẽ trở thành khủng bố tổ chức nhân vật trọng yếu? Nghi vấn quá nhiều, nhưng Phương Trì không hỏi, hắn chỉ là lẳng lặng mà ngồi ở Bryan bên cạnh, vẫn luôn như vậy ngồi, thẳng đến tản ra nhiệt khí trà dần dần biến lãnh, thẳng đến nhật mộ tây trầm, không có chiếu sáng phòng trong đen như mực. Lúc này hắn mới thấy rõ, Bryan đôi mắt, thế nhưng ở trong đêm đen phiếm khác thường lam quang.
"Ta có thể biết Lôi Ân diện mạo sao?" Phương Trì từ từ mở miệng, hắn đột nhiên đối cái kia ở như thế tàn khốc thực nghiệm trung sống sót thiếu niên thập phần cảm thấy hứng thú, cứ việc hắn biết người kia cùng trước mắt Bryan là đồng dạng người, nhưng hắn chính là muốn gặp một lần.
"Ngươi cho rằng ta sẽ đem tội nhân ảnh chụp mang ở trên người sao?" Trong đêm tối nhìn không tới Bryan biểu tình, nhưng hắn thanh âm là lạnh băng.
"Nhưng là ngươi sẽ nói cho ta ngươi là người người kêu đánh chuột chạy qua đường."
Bryan trầm mặc, hắn không biết chính mình vì cái gì sẽ đem cái này đủ để huỷ hoại chuyện của hắn nói cho Phương Trì, hắn chỉ là đột nhiên muốn người này biết. Hắn thậm chí không có giải thích năm đó phát sinh sự tình, bởi vì hắn minh bạch Phương Trì nhất định có thể đoán được năm đó chân tướng.
Đây là một loại rất kỳ quái cảm giác, Bryan chính là tín nhiệm người này, chính là muốn cho hắn biết chính mình là một cái như thế nào người, trải qua quá như thế nào quá khứ.
Hắn chờ Phương Trì đặt câu hỏi, làm tốt đem năm đó phát sinh sở hữu sự tình đều nói rõ ràng chuẩn bị, chính là Phương Trì không hỏi, hắn chỉ là muốn biết thiếu niên Lôi Ân diện mạo, nhưng chỉ có chuyện này Bryan không nghĩ nói, bởi vì Lôi Ân thực xấu.
Muốn nói kia một năm bị thí kiếp sống có cái gì đáng giá vui vẻ sự tình, cũng chính là như vậy một kiện. Hắn từ một con không có tiếng tăm gì vịt con xấu xí, biến thành mọi người trong mắt anh tuấn như thiên thần nam nhân. Chín năm trước hắn cẩn thận quan sát chính mình tân gương mặt khi, từng bị kia như ánh nắng giống nhau tóc vàng hoảng hoa mắt, hiện tại Bryan, đối chính mình đủ để mê chết nửa cái quốc gia nữ nhân diện mạo thập phần vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ Dực
RandomHán Việt: Thượng giáo [ quân văn ] Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tình trạng: Hoàn thành (64 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại) Thời gian đổi mới: 29-10-2017 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tương lai, HE, Tình cảm, Quân văn, Cường cường, H...