Chương 4

22 2 0
                                    

Chương 4

Edit: Dice7265 (20.12.2021)

Phương Trì mới vừa đi ra Connor phu nhân tiểu biệt thự, đã bị một cái tuấn tú quan quân cấp chặn đứng, hắn thập phần có lễ đối Phương Trì kính cái lễ sau đó nói: "Vị tiên sinh này, thỉnh ngài theo ta đi một chuyến."

Hắn vẫn luôn ở đánh giá món đồ chơi mới này của Thượng giáo, hôm nay điều tra một ngày, Halls chỉ phải tới rồi một ít thực phía chính phủ thực mặt ngoài tư liệu ——

Phương Trì, 23 tuổi, nam giới, quốc tịch Trung Quốc, hai năm trước nhập cư trái phép đến Thụy Nại Sâm Tư. Không công việc không kiếm tiền, chuyên môn dựa vào một khuôn mặt trứng hòa hảo dáng người ăn cơm mềm, nam nữ không kỵ. Bởi vì độc lai độc vãng lại tiền lời pha phong, từng nhiều lần phát sinh xung đột với người bản địa cùng ngành (Dice: ngành mại dâm đi... cạnh tranh quá trời), bất quá mỗi lần đều có kim chủ giúp hắn giải quyết, vận khí tốt thực. Để cho Halls lo lắng chính là, hắn lão bằng hữu Dewitt, cư nhiên cũng từng trợ giúp Phương Trì giải quyết quá một hai lần tranh cãi. Hắn từng mặt bên hỏi qua Dewitt về việc liên quan đến Phương Trì, nhưng hắn một bộ cũng không tưởng đề cập bộ dáng, làm Halls đánh mất cái này ý niệm.

Đến nỗi người nam nhân này đi vào Thụy Nại Sâm Tư trước kia là làm cái gì, vì cái gì sẽ từ Trung Quốc nhập cư trái phép đến nơi đây, Halls cư nhiên hoàn toàn tra không đến. Hắn vận dụng các loại thủ đoạn, thậm chí trộm điều động gián điệp tổ tình báo, cũng không có tra được Phương Trì quá khứ, phảng phất Trung Quốc từ lúc bắt đầu liền không có người này, quá khứ của hắn bị che dấu đến sạch sẽ.

Hiện tại cái này bối cảnh rõ ràng có cực đại vấn đề nam nhân, chính hai tay ôm ngực, vẻ mặt bình tĩnh mà nhìn hắn: "Nguyên chủ nhân của con chó nhỏ kia muốn ngươi tới sao? Mấy ngày nay các ngươi tra ta tra rất hăng say nhỉ."

Đối phương đã đoán được bọn họ ý đồ! Halls trong lòng hơi kinh ngạc, mặt ngoài lại là bất động thanh sắc, như cũ bình tĩnh nói: "Chúng ta tìm chính là ngươi, còn lại sự tình thỉnh ngài nhìn thấy Trưởng quan của ta lại nói."

Phương Trì không có bất luận cái gì phản kháng liền đi theo hắn, dù sao gần đây hắn cực kỳ rảnh, không có việc gì để làm, đi quân bộ dạo một vòng cũng không sao. Hắn càng không có hướng Halls dò hỏi những chuyện liên quan đến Tiểu Bạch, bởi vì chó con hiện tại chỉ sợ đã bị ôm ở trong ngực người ban ngày vừa mới gặp kia.

-

Nam tử Phương Đông vẫn luôn không đổi sắc mặt lúc này nhướng mày, Tiểu Bạch không có như hắn dự liệu bị người ôm vào trong ngực, mà là quỳ rạp trên mặt đất, bị một cái chân đi giày lính cổ cao đạp dưới chân, bộ lông tuyết trắng hiện tại dính đầy tro bụi.

Hắn hơi hơi có chút không vui, trời biết đem tiểu gia hỏa này tắm rửa muốn phí cực nhiều sức lực, mỗi lần tắm xong phòng tắm đều phải một lần nữa rửa sạch. Nhưng còn bây giờ thì sao? Được hắn dưỡng lên được một chút thịt, Tiểu Bạch có điểm tức giận, hiện tại lại khôi phục ngay từ đầu kia phó đáng thương hề hề bộ dáng, mặt xám mày tro mà run run.

[Đam mỹ] Thượng tá - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ